Kenny Sang: "Tôi nổi tiếng ngang Justin Bieber"

Thời gian qua, thông tin Kenny Sang bị tai nạn giao thông đã gây bão dư luận. Phóng viên báo Ngaynay.vn đã có cuộc phỏng vấn với "Hot boy đẹp trai nhất Việt Nam" xung quanh vấn đề này.
Kenny Sang: "Tôi nổi tiếng ngang Justin Bieber"

Có thông tin Kenny Sang bị tai nạn giai thông, thực hư chuyện này thế nào?

Tối qua Kenny có đến phim trường quay cảnh tông xe để chèn vào đoạn cuối trong MV Kenny Sang Special. Vì muốn tạo thêm kịch tính nên MV sẽ dời ngày ra mắt lại thêm 6 ngày nữa. Khi Kenny xuất hiện đóng thì người dân tụ tập lại xem rất đông họ chụp ảnh rất nhiều, và ai đó tung lên mạng nên quản lý của Kenny đã mang hình ảnh về chia sẻ lên Facebook. Giờ thì Kenny đã khoẻ rồi, quay cả đêm té cả chục lần mới ra được cảnh quay đẹp. Mình ướt đẫm nước mưa. Hi sinh vì nghệ thuật cực chút cũng thấy xứng đáng.

Kenny Sang: "Tôi nổi tiếng ngang Justin Bieber" - anh 1

Đây có phải lại là 1 chiêu trò thu hút sự quan tâm đối với MV mới?

Tôi chiêu trò còn hơn Lady Gaga. Tại sao cô ấy nổi tiếng nhanh chóng chỉ trong vài năm sau khi diễn MU tại Việt Nam. Chắc chắn cô ấy đặc biệt, không chỉ có một và nhiều chiêu trò. Tôi cũng thế. Tôi nổi nhanh chóng chỉ sau một đêm tổ chức sinh nhật. Nghề này phải cần chiêu trò, ai bảo mình thanh cao trong sáng là kẻ đó nói xạo. Tôi chấp nhận mình chiêu trò miễn không ảnh hưởng đến ai và luôn tạo cái mới khiến khán giả bất ngờ là được.

Kenny Sang: "Tôi nổi tiếng ngang Justin Bieber" - anh 2

Lại nói chuyện chiêu trò, gần đây có vụ 1 nam thanh niên hóa trang thành Kenny sang bị đánh, Kenny Sang thấy việc này như thế nào?

Vụ này các báo đã giải thích rõ ràng rồi. Nhóm người này muốn tung thông tin thất thiệt lên báo chí dể thu hút dư luận. Tôi nghĩ các cơ quan pháp luật nên điều tra rõ ràng vì tung thông tin gây nhiễu loạn như thế ảnh hưởng đến tôi. Mấy ngày nay dân chúng vào ném đá tôi không tiếc lời. Tôi đã giải thích là họ dàn dựng mà chẳng ai tin. Đến hôm nay chính họ lên tiếng bảo là dàn dựng thì mọi người mới vỡ lẽ. Họ được nổi tiếng vì đu bám theo tôi, còn gạch đá tôi lãnh trọn. Giờ ra lẽ là dàn dựng, thế thì ai sẽ đứng ra xin lỗi tôi? Nên nhớ sau này trước khi ném đá ai làm ơn xác minh thông tin rõ ràng, đúng sai rồi hãy cầm gạch.

Kenny Sang có định làm tới vụ này?

Tôi có làm tới thì họ cũng đâu đủ tiền mà đền danh dự cho tôi. Nếu bắt đền chắc chừng vài trăm ngàn. Tôi chỉ cảnh cáo từ đây về sau ai còn mang tên tôi ra PR bậy bạ kiểu đó nữa sẽ lãnh hậu quả. Còn hậu quả thế nào thì cứ âm thầm lãnh, tôi ra tay thì ít khi nào tạo tiếng động lắm.

Kenny Sang: "Tôi nổi tiếng ngang Justin Bieber" - anh 3

Nghe có vẻ Kenny Sang nguy hiểm quá?

Tôi vốn là người hiền lành, nhưng vì tôi bị quá nhiều người hãm hại rồi nên tôi phải tự xù lông lên bảo vệ mình. Ai cũng vốn là người lương thiện, sinh ra là một tờ giấy trắng, chẳng qua kẻ ác xuất hiện ngày càng nhiều nên họ phải nguy hiểm theo bản năng để sinh tồn chứ cuộc sống này có ai muốn làm ác quỷ đâu bạn. Tôi chỉ ước mình làm thiên thần.

Sự việc Kenny Sang bị đụng xe có rất nhiều bình luận ác ý, Kenny Sang có buồn vì điều này?

Tôi không buồn. Mà chỉ thấy tội cho họ, lên mạng đạo đức giả nói tôi này nọ những khi có chuyện thì lộ rõ bản chất xấu xa ra ngay. Người ta nói cứu một người bằng xây 10 cảnh chùa. Dù thấy người ta bị gì có ghét hay thương cũng mủi lòng giúp đỡ, không giúp thì thôi đừng gieo tiếng ác, cùng là con người với nhau mà. Tôi thấy vui vì ít ra mình bị ghét nhưng mình không ác, còn nhiều kẻ đóng vai thiên thần thì chỉ cần chọc một vài chiêu nhỏ là lộ rõ cái đuôi cáo ra ngay.

Kenny Sang: "Tôi nổi tiếng ngang Justin Bieber" - anh 4

Nhiều người cho rằng Kenny Sang ngạo mạn trong phát ngôn?

Nếu tôi ăn nói bình thường thì tôi đâu còn là Kenny Sang. Tôi đặc biệt nên cách nói chuyện của tôi cũng phải có gì đó khác biệt. Nhưng trong tâm tôi luôn tốt là được. Bạn thấy nhiều kẻ lên mạng giả nhân giả nghĩa ăn nói hoa mỹ chứ bên ngoài họ bốp chát còn hơn dân chợ búa. Tôi nói là có chứ không sai, ai trong nghề sẽ hiểu. Người ăn nói mạnh miệng như tôi nhưng trong tâm lúc nào cũng tốt. Tôi tin là vậy!

Kenny Sang: "Tôi nổi tiếng ngang Justin Bieber" - anh 5

Nhưng có một thực tế là Kenny Sang đang nhiều antifan hơn là người yêu mến?

Justin Bieber cũng rất nhiều antifan nhưng cậu ấy nổi tiếng và kiếm tiền rất giỏi. Yêu ghét không quan trọng, quan trọng nổi tiếng là được.

Kenny Sang: "Tôi nổi tiếng ngang Justin Bieber" - anh 6

Cuộc sống Kenny Sang từ khi trở thành một hiện tượng như thế nào?

Sáng 6h tôi phải dậy để bắt đầu công việc. Một ngày dành nhiều thời gian cho các hợp đồng mới, chụp ảnh quảng cáo các thứ. Nhiều khi quay đêm đến 4-5h sáng mới về đến nhà. Công việc càng nhiều tôi càng thích, vì tôi là người rất thích tiền. Tiền càng nhiều thì chứng tỏ tuổi trẻ tôi đã trôi qua không uổng phí. Nhiều kẻ mở miệng ra bảo tiền không quan trọng thế thử hỏi cuộc sống này không có tiền thì có thế làm gì? Bước ra đường nhiều khi con kiến nó còn không thèm nhìn mặt. Tôi sống thực tế có sao nói vậy, nói chung tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cuộc sống đỉnh cao của sự nổi tiếng và danh vọng.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.