Khánh Thi nổi cơn thịnh nộ vì bị học trò xúc phạm

Khánh Thi đã không kiềm chế được cảm xúc khi bị học trò miệt thị và kiện tướng Dancesport đã quyết định huỷ kết bạn với hai học trò trên trang cá nhân.
Khánh Thi nổi cơn thịnh nộ vì bị học trò xúc phạm

Khánh Thi nổi cơn thịnh nộ vì bị học trò xúc phạm ảnh 1

Khánh Thi vô cùng bực xúc bởi thái độ vô ơn của hai học trò. Nữ kiện tướng dancesport quyết định xóa tên hai học sinh T.L.H và H.H khỏi danh sách bạn bè trên facebook.

Đầu tuần vừa qua, Khánh Thi đã rất bức xúc vì học trò. Nữ kiện tướng dancesport chia sẻ trên trang cá nhân về việc một vài học trò lên tiếng hạ thấp danh dự và tên tuổi của cô: “Một ngày cũng là Thầy! Dù là ai, liên quan hay không liên quan nhưng đọc những dòng này cũng sẽ xót cho đời nhà giáo. Xin được xoá tên hai học sinh T.L.H và H.H ra khỏi danh sách bạn bè trên Facebook!”. Đi kèm bên dưới là hình chụp đoạn status của hai học trò nói xấu, xúc phạm cô.

Khánh Thi nổi cơn thịnh nộ vì bị học trò xúc phạm ảnh 2

Khánh Thi quyết định xóa khỏi danh sách bạn bè hai học trò của mình.

Trước khi xảy ra vụ việc trên, hai học trò của Khánh Thi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái viết rất gay gắt dù không chỉ đích danh. Đáng chú ý nhất là một học trò có tài khoản R.H, được xác định là học trò nam của Khánh Thi viết một status có nội dung hằn học, mang tính miệt thị rất nặng nề nhằm vào một người "chị" đã gian lận, "ăn bẩn" sau lưng.

Khánh Thi nổi cơn thịnh nộ vì bị học trò xúc phạm ảnh 3

Dòng chia sẻ của một học trò Khánh Thi.

Mặc dù ngay sau đó, cả hai học trò đã xoá đi dòng status nhưng Khánh Thi vẫn kiên quyết chụp lại màn hình và đăng tải bằng chứng tố học trò bôi nhọ trên trang cá nhân.

Liên hệ với Khánh Thi, cô cho biết bản thân không muốn chia sẻ bất cứ điều gì về sự việc đã qua.

Khánh Thi được biết đến là người mở đường cho bộ môn Danceport về Việt Nam, chính vì vậy cô có rất nhiều học trò. Ngay cả Phan Hiển – “ông xã” cô cũng chính là một trong những học trò “cưng” của Khánh Thi.

Đây không phải lần đầu tiên Khánh Thi dính vào rắc rối với học trò của mình. Trước đó, trong tâm thư gửi con trai, Khánh Thi đã từng chia sẻ sự bạc bẽo trong nghề: "Mẹ khóc vì thói đời bạc bẽo ngay cả với nghề dạy học. Mẹ khóc vì bao học trò ra đi với đủ sự toan tính. Và chẳng có ai quay lại cảm ơn khi thành công của họ hôm nay là nhờ vào cái tâm dạy dỗ của mẹ bấy lâu".

>> Xem thêm: Nhãn hàng thuộc tập đoàn BĐS lớn nhất TP.HCM lao đao vì Minh Béo

Giang Trần (TH)

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.