Không bênh vực nổi thái độ của Quỳnh Mai ở Asia's Next Top Model

Các thí sinh khác cho rằng Quỳnh Mai đang làm quá lên mọi chuyện, ban giám khảo cũng không ngần ngại loại cô khỏi cuộc thi vì phong độ thất thường.
Không bênh vực nổi thái độ của Quỳnh Mai ở Asia's Next Top Model

Đúng như "lời đồn", Quỳnh Mai không thể lọt top 9 chương trình Asia's Next Top Model bởi những gì cô nàng thể hiện.

Không bênh vực nổi thái độ của Quỳnh Mai ở Asia's Next Top Model ảnh 1

Bức ảnh giúp Quỳnh Mai đứng ở vị trí thứ hai trong tập hai của chương trình.

Vốn không mang vóc dáng đúng chuẩn của một siêu mẫu nhưng sự tự tin, biết cách tạo dáng chuyên nghiệp chính là điểm mạnh của Quỳnh Mai.

Nếu ở hai tập đầu, người hâm mộ Việt Nam được dịp dậy sóng trước một Quỳnh Mai năng lượng tràn đầy, có quyết tâm và mục tiêu rõ ràng thì đến tập 3, hình tượng đó biến đi đâu mất, nhường chỗ cho sự yếu đuối, than vãn, tự ti và trống rỗng.

Không bênh vực nổi thái độ của Quỳnh Mai ở Asia's Next Top Model ảnh 2

Đến các chuyên gia làm tóc cũng rất áp lực khi phải tân trang nhan sắc cho nữ người mẫu đến từ Việt Nam.

Tất cả các thí sinh trước khi tham dự cuộc thi người mẫu đều sẽ biết phía trước họ có vô vàn khó khăn và thử thách và nếu muốn tham gia chương trình họ đều phải chấp nhận vượt qua, nếu muốn dành ngôi vị cao nhất họ buộc phải vượt qua một cách xuất sắc. Huống hồ gì Quỳnh Mai năm 18 tuổi đã tham gia thi Vietnam's Next Top Mode và hoạt động trong nghề được một thời gian khá dài.

Đúng như mục đích của phần thay đổi diện mạo, các thí sinh sẽ được làm mới mình bằng việc thay đổi kiểu tóc sao cho cá tính và nổi bật nhất. Chuyên gia sau khi thống nhất đã quyết định cắt ngắn đi mái tóc của Quỳnh và cô nàng đã bật khóc. Không dừng ở đó, Quỳnh Mai buông lời chỉ trích những người đang cố làm đẹp cho cô: "Mấy anh thật xấu tính", "tôi rất bực mình", "dù có đẹp đến mấy tôi cũng không thích",...

Không bênh vực nổi thái độ của Quỳnh Mai ở Asia's Next Top Model ảnh 3

Sự thay đổi mà Quỳnh Mai cho rằng quá tệ hại trong cuộc đời cô.

Có rất nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh Mai xinh đẹp, thời thượng hơn rất nhiều với kiểu tóc mới. Họ vẫn không hiểu gu thẫm mỹ của cô như thế nào khi một mực tức giận và chê nó xấu. Thay vì xem lời nói của người bố đã khuất là nỗi ám ánh, thì cô nàng nên biến nó thành động lực để phấn đấu và thay đổi bản thân.

Khi bị các thí sinh khác tố tham ăn, chỉ biết một mình, Quỳnh Mai đã không ngần ngại tuyên bố "Tôi đến với cuộc thi không vì những cô gái đó" nghĩa là cô biết mình cần làm gì khi có mặt tại đây. Vậy sao một người từng mạnh mẽ như vậy lại dễ dàng trở nên yếu đuối và bị khuất phục?

Không bênh vực nổi thái độ của Quỳnh Mai ở Asia's Next Top Model ảnh 4

Dù nhận được sự cảm thông từ câu chuyện về người bố đã khuất nhưng việc cô không thể vượt qua được nó khiến nhiều người thất vọng.

Phong độ thất thường và những gì cô nàng từng thể hiện trước đó chỉ cho thấy một cá nhân cố gồng mình lên để chứng tỏ bản thân. Trước khi rời cuộc thi, Quỳnh Mai cho rằng Ban giám khảo đã có quyết định sai lầm, nhưng ngẫm lại thì họ có cái lý của mình.

Một người có vóc dáng không đủ chuẩn siêu mẫu, phong độ thất thường, lối hành xử có phần vô duyên, lại dễ dàng gục ngã trước những thử thách đầu tiên liệu xứng đáng nhận được vé đi tiếp cùng chương trình? Trong khi đó, Asia's Next Top Model là cuộc thi có sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt và chất lượng các thí sinh năm nay được đánh giá khá cao, không hề thua kém những mùa trước. Nói vậy để thấy với sự thể hiện của Quỳnh Mai, cơ may cho một thứ hạng cao hoàn toàn không thể.

Không bênh vực nổi thái độ của Quỳnh Mai ở Asia's Next Top Model ảnh 5

Quỳnh Mai phải trả giá quát đắt cho bài học lần này.

Trước đó Quỳnh Mai cho biết cô sẽ không dừng bước sớm tại cuộc thi đã khiến người hâm mộ đặt niềm tin tuyệt đối nơi cô. Do vậy khi thông tin Quỳnh Mai phải dừng bước ngay tập ba đã khiến nhiều người không khỏi sốc. Hóa ra đi cùng chương trình sang đến tuần thứ 3 đã là dài?

Nhiều ý kiến cho rằng người mẫu 21 tuổi đang cố tình nói dối để gây chú ý dư luận. Số còn lại vẫn nhen nhóm hy vọng cô nói đúng và sẽ có một giấy mời gọi cô quay lại chương trình. Tuy nhiên mới đây Quỳnh Mai trả lời trên kenh14.vn và cho biết việc cô dừng bước tại Asia's Next Top Model và sẽ không có việc quay trở lại như đồn đoán.

>>Xem thêm: Quỳnh Mai khóc nức nở vì bị cắt tóc ở Asia's Next Top

Đinh Hương

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.