Lý Nhã Kỳ chi gần 25 tỷ quảng bá Việt Nam ở Liên hoan phim Cannes

(Ngày Nay) - Cựu Đại sứ Du lịch tài trợ toàn bộ hoạt động quảng bá du lịch, điện ảnh nước nhà suốt 10 ngày diễn ra liên hoan phim uy tín ở Pháp.
    Tư trái qua: Bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục Điện ảnh Việt Nam, Lý Nhã Kỳ và ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP HCM tại họp báo chiều 9/5.
    Tư trái qua: Bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục Điện ảnh Việt Nam, Lý Nhã Kỳ và ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP HCM tại họp báo chiều 9/5.

    Chiều 9/5, tại TP HCM, Lý Nhã Kỳ dự họp báo công bố thông tin quảng bá du lịch thành phố và điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes (Pháp) lần thứ 70 sắp tới.

    Lý Nhã Kỳ cho biết số tiền tài trợ khoảng một triệu Euro (gần 25 tỷ đồng) không nhỏ, nhưng cũng không lớn so với cơ hội quảng bá hình ảnh nước nhà ở sự kiện quốc tế. Khoản tiền dùng để chi trả cho một công ty truyền thông Pháp thiết kế, sản xuất bảng quảng cáo, tổ chức các đêm tiệc giới thiệu du lịch, điện ảnh Việt.

    "Thực tế, khi bắt tay vào công việc, tôi nghĩ sẽ có nhiều hạng mục phát sinh theo số lượng khách mời hoặc do chúng ta muốn làm tốt hơn nữa. Tôi công bố con số không nhằm mục đích khoe khoang khả năng. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi và rất nhiều người làm hết sức vì tự hào về đất nước", người đẹp chia sẻ.

    Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã thuê làm ba bảng quảng cáo, mỗi bảng có kích thước 21m x 3m, đặt tại mặt trước của khách sạn Majestic - vị trí đối diện nơi tổ chức Liên hoan phim Cannes. Bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh có hình ảnh kỳ quan Sơn Đoòng - bối cảnh quay phim Kong: Skull Island, còn lại sẽ là hình ảnh biểu trưng về TP HCM. Ba bảng quảng cáo này được đặt suốt thời gian diễn ra sự kiện điện ảnh.

    Ngoài ra, đại diện Sở Du lịch TP HCM và Cục Điện ảnh còn tổ chức những buổi tiếp xúc với nhà đầu tư, truyền thông, đặt gian hàng riêng... để mời gọi hợp tác, quảng bá du lịch và văn hóa Việt.

    Lý Nhã Kỳ chia sẻ vì bận rộn nhiều hoạt động, cô không tập trung đầu tư hình ảnh bản thân. Người đẹp giao các nhà thiết kế Việt lên ý tưởng và thực hiện trang phục cho cô. 

    Năm nay, Lý Nhã Kỳ tiếp tục là một trong ba nhà bảo trợ cá nhân cho tổ chức Cinéfondation ở Liên hoan phim Cannes, bên cạnh nữ tỷ phú gốc Libăng - Mouna Ayoub và bà Oberfeld. Cô là gương mặt châu Á duy nhất bảo trợ cho tổ chức này hai năm liên tiếp. Cinéfondation được thành lập với mong muốn tìm kiếm tài năng mới, bồi dưỡng và góp phần đào tạo các tên tuổi cho nền điện ảnh thế giới.

    Liên hoan phim Cannes 2017 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 28/5. Lần đầu tiên Cục Điện ảnh Việt Nam có sự hợp tác với ban tổ chức sự kiện điện ảnh này.

    Theo Vnexpress
    Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
    Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
    (Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
    Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
    Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
    (Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
    Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
    Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
    (Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
    SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    (Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.