Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái...

Khán giả Hà Thành "no mắt, đã tai" với liveshow Vân Sơn, Sơn Tùng M-TP được Quang Huy ra sân bay đón sau vụ cấm diễn, Áo dài 5 tỷ của Thu Thảo lọt top trang phục dân tộc đẹp nhất,Huỳnh Anh và bạn gái tình tứ trên phố, Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật là những sự kiện đáng chú ý
Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái...

Khán giả Hà Thành "no mắt, đã tai" với liveshow Vân Sơn

Chương trình Liveshow Vân Sơn 51 Mùa thu tình yêu – Fall in Love đã diễn ra vào lúc 20h tối 8/11/2014 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội với sân khấu hoành tráng cũng như các tiết mục được dàn dựng công phu, với sự tham gia của dàn sao đình đám như Chế Linh, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Vân Sơn, Ý Lan, Hoài Linh, Chí Tài, Jennifer Phạm, Phi Nhung, Trường Vũ, Tấn Beo, Bảo Chung, Bảo Khương, Kiều Oanh, Đông Nhi, Bảo Anh, Cát Tiên, v.v...

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 1

Danh hài Vân Sơn mở đầu cho chương trình với

ca khúc "Thương nhau lý tơ hồng" (sáng tác: Trương Quang Tuấn)

cùng với các vũ công như lời chào ra mắt khán giả Thủ đô.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 2

Ca sĩ đến từ hải ngoại Linda Chou.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 3

Nữ ca sĩ Đông Nhi.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 4

Phi Nhung mang đến hơi thở của núi rừng qua ca khúc
"Thị trấn sương mù" (sáng tác: Thanh Sơn).

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 5

Ca sĩ Dương Ngọc Thái với một sáng tác của

tác giả Tuấn Quang - "Đau lòng".

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 6

Nữ ca sĩ Khánh Hà.

Đặc biệt, danh hài Vân Sơn còn đầu tư rất công phu cho hiệu ứng ánh sáng sân khấu, mời chuyên gia Dominic đến từ Mỹ, đạo diễn dàn dựng nổi tiếng Charlie Nguyễn để tạo ra một Mùa thu tình yêu hội tụ các yếu tố như: ca múa nhạc, ánh sáng và hài kịch.

Trong tất cả các DVD của danh hài Vân Sơn, phần hài kịch luôn rất được người xem mong đợi. Vì vậy, trong số 51 đặc biệt được thực hiện ở Hà Nội, chương trình đã dàn dựng 4 vở hài kịch hấp dẫn dành tặng cho khán giả. Đầu tiên là vở Dưới quê mới lên với sự tham gia của Vân Sơn và Bảo Chung. Tiếp theo là vở Kỳ phùng địch thủ có sự góp mặt của Vân Sơn, Tấn Beo, Bảo Khương và Phi Nhung. Vở thứ 3 là Còn nợ em khúc dân ca với sự góp mặt của Vân Sơn và Kiều Oanh. Sau cùng là tác phẩm Của giá trị với diễn xuất và ứng biến của 3 danh hài Hoài Linh, Vân Sơn và Chí Tài. Nhờ nội dung dí dỏm nhưng ý nghĩa, tình huống cười bất ngờ cộng với tài “thiên biến vạn hóa” của các nghệ sỹ, các vở kịch ngắn đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt

Áo dài 5 tỷ của Thu Thảo lọt top trang phục dân tộc đẹp nhất

Trang Missosology, diễn đàn uy tín về sắc đẹp, đã đưa ra danh sách 10 trang phục dân tộc đẹp nhất ở Miss International, trong đó áo dài của đại diện Việt Nam.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 7

Trang phục áo dài của Việt Nam đứng thứ 8

trong danh sách những trang phục đep nhất

Theo đó, vị trí thứ 8 thuộc về bộ áo dài ngọc trai, có giá khoảng 5 tỷ đồng của đại diện Việt Nam - Đặng Thu Thảo. Đây là một mẫu thiết kế của Võ Việt Chung. Thu Thảo được các chuyên gia sắc đẹp của Missosology nhận xét lộng lẫy như nữ hoàng trong đêm trình diễn.

Huỳnh Anh và bạn gái tình tứ trên phố

Huỳnh Anh và bạn gái Hoàng Oanh công khai tình cảm cách đây không lâu. Cả hai nhận được sự ủng hộ từ công chúng và được khen ngợi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Huỳnh Anh sinh năm 1992, trong khi đó Hoàng Oanh hơn hai tuổi nhưng cả hai đều rất tương xứng khi đứng cạnh nhau. Những ngày cuối tuần, bỏ qua công việc, lịch diễn, họ thường có những buổi gặp gỡ thân thiết và lãng mạn.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 8

Huỳnh Anh và bạn gái Á hậu Hoàng Anh

Trên những con phố quen thuộc, gần khu vực Hoàng Oanh sinh sống, bộ đôi thường tản bộ, dùng bữa trưa bên nhau hoặc đôi khi cùng những người bạn thân gặp gỡ cà phê vui vẻ. Dù bận lịch quay hay chạy show, cả hai đều cố gắng dành cho nhau những khoảng khắc riêng vào dịp cuối tuần.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 9

Phút giây tình tứ của cặp đôi

Trong lần gặp gỡ mới đây nhất, Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nổi bật trong bộ trang phục hiện đại, áo hai dây hợp xu hướng kết hợp ăn ý cùng chân váy xòe nữ tính. Trong khi đó, bạn trai cô diện áo trắng quần jeans thanh lịch. Cả hai sánh bước khá đẹp đôi khi cùng đi dạo, thậm chí nam diễn viên điển trai còn có những hành động rất tình cảm với bạn gái.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 10

Cặp đôi vui vẻ, hạnh phúc bên nhau

Sau đó, họ cùng nhau dùng bữa trưa tại một quán ăn quen thuộc. Huỳnh Anh khá chu đáo và tận tình quan tâm đến bạn gái á hậu. Bên cạnh công việc diễn viên, Huỳnh Anh đang học thêm về đạo diễn phim ngắn. Anh cũng tham gia vào công đoạn xử lý hậu kỳ của bộ phim do mình đảm nhận vai chính vừa ra mắt - Không nói được.

Tràm và Cao Thái Sơn thân mật

Hương Tràm Cao Thái Sơn được biết đến là anh em chơi với nhau rất thân thiết. Thậm chí, có khoảng thời gian cả hai còn dính nghi án yêu đương.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 11

Cả hai vui vẻ chụp hình kỉ niệm bên nhau

Cặp đôi này thường xuyên đi biểu diễn, đi chơi cũng như chia sẻ với nhau những lúc vui buồn. Trên trang cá nhân mới đây, Cao Thái Sơn khoe hình ảnh mời Hương Tràm một bữa ăn thịnh soạn tại nhà.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái... - anh 12

Hương Tràm và Cao Thái Sơn thường có những cử chỉ thân mật

Trong các hình ảnh, nam ca sĩ "Con đường mưa" rất chu đáo khi chuẩn bị nhiều món ăn ngon. Cả hai cũng không quên chụp hình kỉ niệm nhí nhảnh và vui vẻ trong bữa cơm ấm cúng. Theo lời Cao Thái Sơn, anh bày tỏ rằng: "Vừa ăn vừa uống rượu, vừa nghe nhạc thì còn gì bằng…".

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.