Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai

Phan Như Thảo khiến mọi người hốt hoảng khi cô tố “sự ám ảnh một cách dai dẳng của một người đàn bà trơ tráo, và nhiều thủ đoạn đáng sợ” nên mình bị sảy thai.
Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai

Trên trang cá nhân, Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 còn chua xót tiết lộ quá stress vì “sự ám ảnh một cách dai dẳng của một người đàn bà trơ tráo, và nhiều thủ đoạn đáng sợ” nên bị sảy thai.

Theo chân dài Phan Như Thảo đã lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ trước truyền thông và công chúng về chuyện mang bầu của mình. Cô tâm sự, tổ ấm nhỏ của mình và đại gia Đức An chưa bao giờ được hưởng niềm vui trọn vẹn bởi những bình luận tiêu cực và chửi rủa từ một số người, và cũng chính bởi sự ác ý này mà đứa con đầu tiên Phan Như Thảo mang đã không thể được một lần cất tiếng khóc chào đời.

Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai ảnh 1

Phan Như Thảo tiết lộ từng sảy thai.

Sau khi đính hôn được một tháng, theo tiết lộ của Như Thảo, cô đã mang thai. Tuy nhiên khi thai được khoảng 5 tuần, vì tâm lý bất ổn khi phải đối diện với những lời cay nghiệt của miệng đời diễn ra hàng ngày, cô đã không thể giữ được đứa trẻ. Họ trù cặp đôi mới không có con, nếu có con sinh ra sẽ bị dị tật, hay phán xét Như Thảo có con để lấy tài sản của chồng.

Thời điểm đó, người mẫu sinh năm 1988 đã rất đau lòng, nhờ có chồng tâm lý ở bên an ủi, động viên, mà cô đã lấy lại được tinh thần. Dù chính bản thân cũng buồn rất nhiều, thế nhưng Đức An vẫn luôn tỏ ra cứng rắn và mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho vợ, đồng thời anh cũng nhận mọi lỗi sai về mình vì để cuộc hôn nhân ồn ào lần trước gây ảnh hưởng đến cô.

Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai ảnh 2

Nhờ chồng, Như Thảo dần vượt qua nỗi đau mất con.

Bên cạnh những chia sẻ về chuyện sảy thai lần đầu, Như Thảo đồng thời cũng tiết lộ tin vui mới đến với mình và Đức An khi cô đã chính thức mang bầu lần thứ 2. Từng rất sợ hãi khi không dám công khai việc có thai, thế nhưng lần này, bản năng của một người mẹ không cho phép cô tiếp tục tỏ ra yêu đuối, Như Thảo phải hành động để bảo vệ con mình. Cô muốn những người khủng bố tinh thần mình biết rằng: "Tôi đang mang thai, và họ hãy dừng ngay những lời nói 'đau như cứa dao vào người', để tôi yên mà chuẩn bị làm mẹ. Tôi tin con người ai cũng có bản chất tốt tận sâu trong lòng".

Tuy không chỉ đích danh “người đàn bà” đó là ai nhưng nhiều người cho rằng Như Thảo đang muốn “đá xéo” tới Ngọc Thúy – người vợ cũ của Đức An. Trong thời gian đầu lễ đính hôn, Ngọc Thúy và Phan Như Thảo liên tục công khai “đấu đá” nhau trên truyền thông từng khiến dư luận xôn xao.

Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai ảnh 3

Người đẹp 28 tuổi cũng báo tin hiện nay đang mang bầu lần hai và quyết “sẽ không cho cô ta có cơ hội hại Thảo và con Thảo nữa”. Sở dĩ lần này người đẹp muốn công khai chuyện mang bầu vì muốn những người khủng bố tinh thần cô biết rằng cô đang mang thai và hãy dừng ngay hành động ích kỷ đó để cô được vui vẻ làm mẹ.

Trước đây, bởi lấy chồng nổi tiếng giàu có và từng trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ, nên cuộc sống của Phan Như Thảo thường xuyên bị dư luận nhòm ngó. Nhiều người phán xét cô tham tiền mới lấy một ông già hơn mình đến tận 26 tuổi, rằng cô vì quá u mê thiếu suy nghĩ mà không nhìn thấy trước mắt những gì mà người đàn ông này đã từng trải qua.

Thế nhưng, dư luận dường như chỉ biết đứng nhìn và đánh giá từ một phía mà không quan tâm rằng, Đức An giờ đây đã hết thời hoàng kim, tài sản chẳng còn dư dả như ngày nào, hay Như Thảo cũng biết tự lực kiếm tiền bằng mồ hôi công sức của chính mình, chứ chẳng phải dựa dẫm vào tiền bạc chồng cho. Cả 2 đến với nhau bằng tình yêu, bằng sự cảm thông, chia sẻ và có chung khao khát là có một mãi ấm gia đình, quan trọng ở bên nhau họ hạnh phúc, vậy đâu có gì sai?

Phan Như Thảo cho hay dự định tổ chức đám cưới với Đức An vào cuối năm nay nhưng vì có con nên hai người sẽ cử hành hôn lễ sớm hơn. Chân dài mong muốn trở thành cô dâu bầu bí đẹp nhất khi mặc váy cưới.

>> Xem thêm: Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận?

Minh Anh

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.