Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới

Nửa cuối năm 2014, làng giải trí Việt đón nhận nhiều tin vui về việc nên duyên vợ chồng của các cặp nghệ sĩ.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới

Trà My và Kim Hiền lần lượt lên xe hoa trong tháng 6 và 7 tới. Riêng Ưng Hoàng Phúc cũng dự kiến sớm đón Kim Cương về dinh.

Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 1
Mới công khai bạn trai vào tháng 2/2014, ca sĩ Trà My Idol nhanh chóng quyết định theo chàng về dinh. Vào ngày 15/6 tới, cựu giai nhân của Hà Dũng sẽ lên xe hoa tại khách sạn 5 sao Intercontinental Asiana Sài Gòn với sự chứng kiến của hơn 1000 khách mời.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 2
Chú rể của cô tên Văn Đức – thường được gọi là Raymond. Anh là ông chủ của chuỗi nhà hàng kaoroke nổi tiếng ở TP. HCM và cũng là một dân chơi đam mê sưu tập siêu xe. Cách đây không lâu, thiệp cưới giản dị của cặp đôi được bạn bè chia sẻ trên mạng Internet.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 3
Trên Facebook cá nhân, nữ diễn viênBếp hátthường xuyên cập nhật những hình ảnh ngọt ngào với bạn trai. Tuy nhiên Trà My hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân với báo giới. Thế nên thông tin cô lấy chồng không khỏi gây bất ngờ.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 4
Sau Trà My, nữ diễn viên Kim Hiền sẽ là sao nữ tiếp theo lên xe hoa. Từng một lần đổ vỡ hôn nhân với DJ Phong, hiện Kim Hiền mới tìm được bến đỗ mới. Từ 3 năm nay, nữ diễn viên và con trai Sonic luôn được bạn trai Việt Kiều Andy chăm sóc, che chở.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 5
Vào tháng 7 tới, “Út Ráng” sẽ làm đám cưới lần 2 tại Mỹ. Bà mẹ một con và bạn trai Việt kiều chụp ảnh cưới ở ngoại thành TP.HCM cùng bé Sonic từ hồi tháng 5.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 6
Chồng sắp cưới của Kim Hiền làm việc trong lĩnh vực truyền thông và hơn cô 5 tuổi. Họ quen nhau khi Kim Hiền quay quảng cáo cho công ty của Andy. Để chuẩn bị cho mái ấm sắp tới, cặp đôi chuyển về căn hộ cao cấp ở trung tâm Sài Gòn. Theo một vài nguồn tin, bé Sonic cũng chuyển sang gọi Andy là ba.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 7
Cuối tháng 3 vừa qua, Trà My Next Top bất ngờ công khai bạn trai hơn cô tới 15 tuổi. Anh tên là Hoàng Đạo vàlàm việc trong lĩnh vực truyền thông. Tin đồn tình cảm của Trà My từng xuất hiện vào tháng 9/2013 nhưng chân dài 9X chọn cách im lặng chứ không chia sẻ nhiều.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 8
Gần đây, Trà My mới thoải mái khoe bạn trai đứng tuổi. Dù khoảng cách tuổi khá lớn nhưng cặp đôi khá nhí nhảnh trong những bức ảnh chụp chung. Bạn trai Hoàng Đạo cũng là người đã giới thiệu Trà My cho bộ phim đầu tiên của cô –Độc thân tuổi 30.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 9
Quen nhau kể từ buổi casting Vietnam's Next Top Model, sau một thời gian tìm hiểu, Trà My tiết lộ có thể cô sẽ lên xe hoa trong năm nay. Đám cưới sẽ theo 2 phong cách châu Âu lãng mạn và truyền thống Việt Nam.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 10
Trong đêm liveshow 5 của Tuyệt đỉnh tranh tài hồi tháng 5, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ xin rút lui khỏi cuộc thi với lý do phải phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Căn bệnh quái ác đã hành hạ nam ca sĩ suốt hơn 10 năm qua và đang tái phát khiến sức khỏe và sự nghiệp của anh gặp ảnh hưởng. Trong đợt điều trị và phẫu thuật sắp tới, Ưng Hoàng Phúc luôn được bạn gái là cựu siêu mẫu Kim Cương ở bên chăm sóc.
Sao Việt tấp nập rủ nhau... làm đám cưới - anh 11
Cặp đôi mới công khai mối quan hệ vào đầu năm 2014 và luôn sánh đôi trong những sự kiện giải trí lớn nhỏ. Kim Cương từng kết hôn và có một cậu con trai. Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩThà rằng như thếchia sẻ sau khi phẫu thuật, anh muốn kết hôn với Kim Cương nếu cô đồng ý. Khán giả cũng mong chờ điều này bởi năm nay Ưng Hoàng Phúc đã ngoài 30. Bố mẹ nam ca sĩ cũng không ít lần giục giã anh sớm kết hôn và ổn định cuộc sống riêng.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.