Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu

Tối 14/10, trong vai “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và người mẹ Nam Bộ, cặp đôi bé Gia Huy và ca sĩ Thu Phượng đã xuất sắc giành giải nhất tập 7 của chương trình Gương mặt thân quen nhí.
Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu

Tuần trước, bằng vai nhân vật Thị Nở, cặp đôi của bé Bảo An và Minh Thuận đã giành chiến thắng trong livehsow 6. Tuần này, các cặp đôi được dịp hóa thân vào các ca sĩ và nhóm nhạc: DBSK, Anh Khoa - Ngọc Khuê, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, The Beatles, Redfoo & Sky Blu.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu - anh 1

Với 40 điểm, cặp đôi bé Gia Huy và ca sĩ Thu Phượng giành Quán quân tập 7 Gương mặt thân quen nhí

Hai cô cháu Thu Phượng và Gia Huy để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc đáng yêu “Anh Ba Hưng”. Thu Phượng xinh đẹp hóa thân thành một người mẹ Nam Bộ răng đen tóc pha sương khiến tất cả đều ngỡ ngàng. Đây là tiết mục được ban giám khảo đánh giá cao. Ca sĩ Mỹ Linh khen ngợi đây là ca khúc hai cô trò lột xác ngoạn mục và cô thích nhất từ đầu tới giờ.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu - anh 2

Bộ ba giám khảo ca sĩ Mỹ Linh, danh hài Hoài Linh và NSND Hồng Vân

Mở màn chương trình là tiết mục “Catch Me” lời hát được dịch san Tiếng Việt của hai bố con Minh Thuận – Anh Duy trong vai DBSK. Phần trình diễn sôi động, gây ấn tượng bằng trang phục cầu kì, vũ đạo Huklk đặc trưng không kém cạnh phiên bản gốc. Bạn giám khảo đều khẳng định đây là tiết mục rất thành công.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu - anh 3

Cặp đôi Anh Duy và Minh Thuận trong bộ trang phục ấn tượng

Tiếp theo đó là phần trình diễn của Chí Thiện và bé Bảo An khi hóa thân vào ca sĩ Ngọc Khuê và Phạm Anh Khoa trong tiết mục đậm chất Tây Bắc: “Trước ngày hội bắn”. Hai chú cháu song ca rất ăn ý. Giám khảo Mỹ Linh khẳng định: “Bé Bảo An hát rất hay và những nốt cao cháu lên cũng rất dễ dàng”. Chí Thiện cũng tiết lộ cô bé Bảo An rất nghịch ngợm và để cháu tập luyện chăm chỉ thì phải tắt hết đèn đi và đốn nến lên để hát. Màn đối đáp giữa Hoài Linh và Chí Thiện khiến khán giả bật cười khi danh hài được Chí Thiện trêu đùa: “Riêng anh Hoài Linh thì lên núi chưa đủ bữa trưa cho con hổ”.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu - anh 4

"Ngọc Khuê" nhí và "Phạm Anh Khoa" Chí Thiện trong tiết mục "Trước ngày hội bắn"

Phần trình diễn tiếp theo là của bé Gia Bảo và ca sĩ Thúy Uyên trong vai Paul Paul McCartney và John Lenon, biểu diễn 2 ca khúc bất hủ "Let It Be", "Imagine". Hoài Linh còn bày tỏ sự nể phục cậu bé khi có thể đàn hay diễn tốt và giỏi chịu đựng khi phải dính nhiều râu trên mặt. Mỹ Linh cũng dành lời khen cho tiết mục này.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu - anh 5

Bé Gia Bảo và ca sĩ Thúy Uyên trong ca khúc Let It Be", "Imagine".

Tiết mục của Kyo York và Uyên Nhi trong trình diễn 1 ca khúc hit toàn cầu của Redfoo và Sky Blu - "Party Rock Anthem". Tiết mục kết hợp vừa nhảy vừa hát rất dễ thương. Uyên Nhi tiết lộ cô bé phải tập nhảy 2 ngày mới xong. Hoài Linh khẳng định anh phải “ đứng hình” trước phần thi này của hai chú cháu. Danh hài khen Uyên Nhi đóng vai giống đàn ông “dữ lắm” và thích tiết mục này của bé. Còn NSND Hồng Vân cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với hai chú cháu.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu - anh 6

Bé Uyên Nhi và ca sĩ Kyo York

Tiết mục cuối cùng là của ai mẹ con kết nghĩa, ca sĩ Ngân Quỳnh và bé Bảo Nghi vào vai ca sĩ Cẩm Ly trong ca khúc “Biết yêu khi nào”. Phần biểu diễn nhí nhảnh, đáng yêu và gần với phiên bản gốc, ra được tinh thần của bài hát và là một tiết mục tốt. Song, ban giám khảo vẫn muốn hai mẹ con có những bước đột phá hơn nữa trong những tập tiếp theo.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu - anh 7

Ca sĩ Thu Phượng và bé Bảo Nghi hóa thân thàn ca sĩ Cẩm Ly

Với 40 điểm, hai cô cháu Gia Huy – Thu Phượng giành chiến thắng với phần thưởng lên tới 100 triệu đồng tiền mặt và 20 triệu tiền phiếu mua hàng của Nguyễn Kim.

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: “Đàm Vĩnh Hưng” nhí ẵm giải 100 triệu - anh 8

"Ông hoàng nhạc Việt" nhí và mẹ giành quán quân tập 7 của Gương mặt thân quen nhí

Tuần 8 (21/11 lúc 21 giờ 15 phút), Minh Thuận - Anh Duy sẽ hóa thân thành nghệ sĩ Bạch Tuyết - Minh Vương, Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành Cee Lo Green, Ngân Quỳnh - Bảo Nghi hóa thân thành Ngọc Lan, Thúy Uyên - Gia Bảo hóa thân thành Đại Nghĩa - Đình Toàn, Kyo York - Uyên Nhi hóa thân thành Ánh Tuyết, Thu Phượng - Gia Huy hóa thân thành Backstreet Boy.

Điểm số của các cặp đôi sau 7 đêm thi như sau:

Uyên Nhi và Kyo York: 256 điểm

Bảo An và Chí Thiện: 243 điểm

Anh Duy và Minh Thuận: 233 điểm

Gia Huy và Thu Phượng: 230 điểm

Gia Bảo và Thúy Uyên: 227 điểm

Bảo Nghi và Ngân Quỳnh: 218 điểm

>>> Xem thêm:

1. Hãy hi vọng Beckham đừng google translate những comment thiếu văn hóa đó!

2. Hồ Ngọc Hà: Đã đến lúc giải đáp hoài nghi

3. Chắc ai đó sẽ về vẫn có khả năng được lưu hành

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.