Tố phóng viên báo chí 'vô nhân', Trấn Thành viết tâm thư xin lỗi

Trấn Thành đã gửi một bức tâm thư xin lỗi vụ tố phóng viên báo chí "vô nhân" sau những tin tức về chuyện tình với Hari Won mà dư luận và truyền thông quan tâm.
Tố phóng viên báo chí 'vô nhân', Trấn Thành viết tâm thư xin lỗi
Tố phóng viên báo chí 'vô nhân', Trấn Thành viết tâm thư xin lỗi ảnh 1

Sau khi có những phát ngôn khá giận dữ, gọi các phóng viên báo chí là "vô nhân" và nhận được nhiều phản ứng không tích cực từ cộng đồng mạng, Trấn Thành đã gửi một bức tâm thư khá dài lên fanpage chính thức của mình để gửi lời xin lỗi.

Việc Hari Won và Trấn Thành yêu nhau đã trở thành đề tài được công chúng và dư luận quan tâm. Cũng từ đó, chuyện đời tư của hai nghệ sĩ nổi tiếng luôn được truyền thông săn đón và đưa tin.

Cuối tuần qua, sau khi tham gia chương trình Vietnam's Got Talent 2016, Trấn Thành đã cùng Hari Won đi ăn khuya tại quán ăn vỉa hè. Hình ảnh cả hai đi ăn khuya cùng nhau đã được một số trang báo đăng tải.

Trấn Thành đã đăng status bày tỏ sự bất bình trên fanpage của mình về việc bị chụp lén quá nhiều và lớn tiếng chỉ trích đây là "hành động... vô nhân".

Tố phóng viên báo chí 'vô nhân', Trấn Thành viết tâm thư xin lỗi ảnh 2

Status không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ đã được xóa khỏi trang fanpage.

Có lẽ Trấn Thành đang nói đến việc anh và Hari Won liên tiếp bị tung ảnh chụp chung khi hẹn hò riêng tư thời gian gần đây. Nam MC viết: "Làm ơn ngưng ngay trò "chụp lén". Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động ... vô nhân!".

Trong khi một số người hâm mộ đứng về phía Trấn Thành thì không ít người lại cho rằng lời lẽ mà anh sử dụng là hơi thái quá, nhất là khi chính nhờ báo chí mà Trấn Thành mới có thể được biết đến nhiều như ngày hôm nay.

Tố phóng viên báo chí 'vô nhân', Trấn Thành viết tâm thư xin lỗi ảnh 3

Trấn Thành viết tâm thư xin lỗi báo chí

Giới truyền thông rất bức xúc vì cách hành xử của nam MC. Nhiều người cảm thấy bị xúc phạm khi Trấn Thành gọi giới phóng viên ảnh là "vô nhân".

Không biết có phải vì đọc được những phản ứng thiếu tích cực đó không mà sau đó Trấn Thành đã đăng bức thư với lời xin lỗi kèm giải thích cho hành động trước đó của mình.

Status mới nhất của Trấn Thành viết:

"Thân gửi các anh chị phóng viên, nhà báo! Gần đây Xìn có 1 status khá gay gắt về việc đời tư mình bị bới móc một cách thái quá, và thấy rất nhiều anh chị phản ứng mạnh. Về điều này, xin được nói rõ như sau:

- Tôi không hề có 1 ý gì là xúc phạm đến nghề phóng viên, và giới truyền thông cả.

- Tôi chỉ vì quá bức xúc về hành động chụp lén.

- Tôi không phải vì 1, 2 người làm chuyện không đúng với mình mà nói cả giới truyền thông, không phải như thế. Tôi luôn biết, báo giới và nghệ sỹ luôn là hai ngành nghề "cộng sinh"! Tôi có được hôm nay một phần lớn cũng nhờ truyền thông giúp đỡ, là nghệ sỹ tôi luôn ý thức điều đó. Tôi chưa bao giờ tỏ ra bất kính với một anh em phóng viên nhà báo nào. Hành động nóng giận vừa rồi, xuất phát từ những mất mát quá lớn và sự ức chế tột cùng. Anh chị cứ nghĩ xem, cả đời tôi chỉ biết làm nghệ thuật để phục vụ tiếng cười cho mọi người. Mà bây giờ, tôi cảm thấy mình cứ như đang ở tù treo.

Tôi bị stress nặng vì đi đâu cũng thập thò lo sợ có bị chụp lén hay không. Mọi chuyện đang lắng dần, mà cứ được vài hôm là tôi lại bị chụp lén như vậy thì làm sao tôi sống nổi. Tôi đã tổn thất rất nhiều hợp đồng một cách oan ức vì những hình ảnh này. Không chịu đựng được nữa tôi mới thốt lên như vậy. Ai đó nếu thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi xem mọi người sẽ đối diện nó và tiếp tục làm việc như thế nào?

Tôi luôn tôn trọng và giữ thái độ đúng với các anh chị phóng viên, nhà báo. Sự việc lần này là một sự cố ngoài sự chịu đựng của một con người. Nếu tôi có làm gì anh chị HIỂU LẦM, tôi xin lỗi! Tôi chỉ muốn nói: Tôi không phải người quơ đũa cả nắm. Mong các anh chị hiểu mà thông cảm cho tôi. Nếu các anh chị rơi vào tình trạng như tôi, sẽ hiểu và thương tôi hơn. Tôi chỉ muốn làm nghệ thuật thật tốt để phục vụ cho khán giả thôi. Tôi rất chân thành để nói lên điều này! Mong các anh chị đồng cảm!".

Status này của Trấn Thành nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Mọi người đều cho rằng anh đã nhận được việc mình sai và xin lỗi là điều nên làm.

P.V

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.