Vợ Chí Trung xác nhận vụ chồng 'thế chân' Minh Béo ở Lục lạc vàng

Sau scandal Minh Béo bị bắt vì tấn công tình dục ở Mỹ, Chí Trung sẽ "thế chân" Minh Béo trong Lục lạc vàng. Vợ Chí Trung cũng đã xác nhận đây là thông tin hoàn toàn chính xác.
Vợ Chí Trung xác nhận vụ chồng 'thế chân' Minh Béo ở Lục lạc vàng
Vợ Chí Trung xác nhận vụ chồng 'thế chân' Minh Béo ở Lục lạc vàng ảnh 1

Chí Trung chính thức 'thế chân' Minh Béo ở Lục lạc vàng

Mới đây nhất, một nguồn tin tiết lộ Chí Trung sẽ là cái tên chính thức thay thế Minh Béo cho vị trí MC của chương trình Lục lạc vàng.

Được biết từ sau ngày 24/3, thời điểm nam diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em, do sự việc được chính quyền ở Mỹ xác nhận nên Đài truyền hình Việt Nam đã gửi công văn tới đối tác về việc ngừng phát sóng những chương trình liên quan đến Minh Béo. Chính vì điều này mà đơn vị sản xuất Lục lạc vàng quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Minh Béo.

Theo đó, chương trình ngày 3/4 tuy vẫn phát sóng nhưng phần lễ trao tặng không còn hình ảnh của MC, dẫn đến thời lượng bị rút ngắn đi.

Vợ Chí Trung xác nhận vụ chồng 'thế chân' Minh Béo ở Lục lạc vàng ảnh 2
Vợ Chí Trung xác nhận vụ chồng 'thế chân' Minh Béo ở Lục lạc vàng ảnh 3

Hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung đang có chuyến công tác Thuỵ Điển, sau đó anh còn sang Phần Lan.

Vợ Chí Trung xác nhận vụ chồng 'thế chân' Minh Béo ở Lục lạc vàng ảnh 4

Nghệ sĩ Chí Trung luôn giữ hình ảnh sạch trước công chúng

Sau khi thay đổi chương trình bằng cách dựng như một phóng sự, đơn vị sản xuất phải để cho MC Thanh Thảo một mình dẫn chương trình. Cụ thể, cô đảm nhận phần dẫn mở đầu chương trình, phần giao lưu với 1 trong số những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận được cặp bò. Đồng thời ekip vẫn ráo riết thực hiện casting để tìm MC phù hợp với tiêu chí của chương trình. Mặc dù có rất nhiều MC đã tham gia casting nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức MC nào sẽ thay thế Minh Béo.

Vợ Chí Trung xác nhận vụ chồng 'thế chân' Minh Béo ở Lục lạc vàng ảnh 5

Bản tin Minh Béo xâm hại tình dục trẻ em trên truyền hình Mỹ

Chính vì thế thông tin danh hài Chí Trung được chọn thay thế Minh Béo khiến nhiều người bất ngờ. Vợ anh, NSƯT Ngọc Huyền cũng đã xác nhận đây là thông tin hoàn toàn chính xác. Cô cho hay anh đang có chuyến công tác dài ngày tại Bắc Âu đến ngày 16/4 mới về nước. Được biết, nguyên do ekip chương trình và VTV chọn danh hài này vì anh là một hình mẫu nghệ sĩ có đời tư “sạch”, không có scandal. Phải nói thêm, Lục lạc vàng là chương trình phát sóng toàn quốc trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam. Do đó sự cố Minh Béo bị bắt đã ảnh hưởng rất lớn khiến nhà đài phải cẩn trọng hơn trong việc chọn lựa hình ảnh nghệ sĩ trên sóng truyền hình.

Vợ Chí Trung xác nhận vụ chồng 'thế chân' Minh Béo ở Lục lạc vàng ảnh 6

Minh Béo gần gũi, cởi mở, được nhiều người dân nghèo yêu mến

Sau một tuần tạm ngừng chương trình vì sự cố của Minh Béo, Lục lạc vàng tiếp tục lên sóng nhưng những hình ảnh liên quan đến anh đều bị cắt bỏ. Nghệ sĩ Chí Trung sẽ làm việc với chương trình từ ngày 24/4.

Lục lạc vàng là chương trình nhằm tìm kiếm những gia đình nông dân nghèo, chí thú làm ăn, đủ điều kiện nuôi bò để trao tặng một đôi bò cái trong độ tuổi sinh sản, hỗ trợ làm chuồng để giúp họ thoát nghèo. Minh Béo đã đồng hành cùng chương trình suốt 5 năm liền, thường xuyên đối mặt với các điều kiện khó khăn trên hành trình trải dài trên khắp mọi miền để góp phần vào thành công của chương trình.

Nhà sản xuất hy vọng sự thay đổi này sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị về bức tranh nông thôn Việt Nam. Ngoài vài thay đổi nhỏ trong thể lệ, chương trình vẫn không có sự khác biệt đáng kể.

Chí Trung sinh năm 1961, tên thật Phạm Chí Trung. Anh là diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh và đạo diễn. Anh được Nhà nước phong là nghệ sĩ ưu tú vào năm 1997. Hiện nghệ sĩ là Phó giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội. Nam nghệ sĩ thành công với những vai chính kịch, nhưng được biết nhiều hơn với vai trò của một diễn viên hài.

Lục lạc vàng là chương trình truyền hình thực tế gây dựng phong trào trao tặng bò cho các hộ dân còn gặp khó khăn, biến cố trong cuộc sống nhưng vẫn chí thú làm ăn và nuôi con ăn học. Mỗi tập, 6 hộ dân được trao tặng 12 con bò cái.

Linh Anh

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).