Các nhãn hiệu hưởng ứng phong trào 'social distancing'
Các nhãn hiệu hưởng ứng phong trào 'social distancing'
(Ngày Nay) - "Social distancing" (cách ly xã hội) hiện đang là cụm từ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, trong bối cảnh dịch COVID-19 lây lan rộng khiến các chính phủ yêu cầu người dân hạn chế tiếp xúc, các nhãn hàng cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này bằng cách thiết kế lại logo.
Cuộc sống kỳ lạ của giới tỷ phú
Cuộc sống kỳ lạ của giới tỷ phú
Cưới vợ kém gần 60 tuổi, bỏ hàng tỉ đô mua tuổi thọ hay sống tiết kiệm đến mức kỳ lạ,... là những hành động khó thể tin của những người gàu nhất trên thế giới.