FLC tuyển dụng nhiều nhân sự cấp cao cho dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday

(Ngày Nay) -FLC Holiday, dự án sản phẩm nghỉ dưỡng theo mô hình timeshare của tập đoàn FLC sẽ tuyển dụng hơn 100 nhân viên trên cả nước trong ngày hội tuyển dụng lớn vào ngày 25/11/2017 tại TP. Hồ Chí Minh.
 
Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn
Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn

Theo nguồn tin từ FLC, các vị trí có nhu cầu lớn trong đợt tuyển dụng lần này là Quản lý Kinh doanh, Quản lý Chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng và các vị trí quan trọng để FLC Holiday có thể vận hành hiệu quả trong thời gian tới.

Là dịch vụ sản phẩm nghỉ dưỡng theo mô hình timeshare, FLC Holiday được thiết kế với sự tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt dựa trên các thói quen du lịch và nghỉ dưỡng đặc thù của khách hàng Việt Nam.

Thành viên của FLC Holiday sẽ sở hữu kỳ nghỉ 8 ngày 7 đêm trong một năm tại các quần thể FLC Vĩnh Thịnh, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long và các quần thể nghỉ dưỡng khác đang được FLC triển khai trên toàn quốc. Hệ thống khách sạn này có thể mở rộng thêm hơn 5.000 cơ sở trên khắp thế giới khi FLC gia nhập RCI (Resort Condominium International) - tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới thuộc Tập đoàn Wyndham của Mỹ trong thời gian tới.

Với FLC Holiday, khách hàng  sẽ trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại hệ thống resort và khách sạn đẳng cấp của FLC, nhưng chỉ với mức giá 2 sao, chưa kể nhiều ưu đãi khác như được đảm bảo giá phòng ổn định; được quyền chuyển nhượng, tặng, thừa kế; đồng thời nhận thêm các chiết khấu từ 10 - 50% khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Ngay sau khi ra mắt, FLC Holiday đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và đã chính thức đón nhận những thành viên đầu tiên.

Bà Võ Thị Thùy Dương, Phó Tổng giám đốc kiêm Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn FLC cho biết, ngoài đội ngũ nhân viên đông đảo từ các dự án nghỉ dưỡng hiện hữu thuộc hệ thống FLC, FLC Holiday cần nhanh chóng bổ sung đội ngũ nhân sự mới để củng cố và hoàn thiện bộ máy chăm sóc, hỗ trợ dịch vụ 24/24 cho khách hàng.

“Tại FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của mỗi dự án. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Những nhân sự sau khi tuyển dụng sẽ được FLC Holiday hỗ trợ đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc. Đặc biệt, từ những lợi điểm của dự án cũng sẽ mang lại cho nhân sự những cơ hội hấp dẫn về thu nhập”, bà Dương cho biết.

Ngoài 4 quần thể nghỉ dưỡng đang vận hành tại Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Định, Tập đoàn FLC đang tiếp tục triển khai nhiều dự án nghỉ dưỡng trọng điểm tại Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình…, vì vậy nhu cầu về nhân sự phục vụ cho dự án FLC Holiday là rất lớn và sẽ không ngừng được mở rộng trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết tuyển dụng:

 - Vị trí tuyển dụng: Quản lý Kinh doanh/ Quản lý CSKH/Nhân viên kinh doanh/Nhân viên Chăm sóc khách hàng

- Số lượng: 100 người

- Thời gian: 14:00-16:00, Thứ Bảy 25/11/2017 

- Địa điểm: Khách sạn Đại Nam. 79 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1. HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Phòng tuyển dụng Tập đoàn FLC.

Email: tuyendung@flc.vn /Hotline: ‎‎‎0911 410 988 – Phòng tuyển dụngFLC Group

Thông tin chi tiết, các ứng viên vui lòng truy cập:

Website: http://career.flc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungflcgroup

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.