Sập giàn giáo tại công trường Trung tâm Văn hoá xứ Đông, 5 người bị nạn

(Ngày Nay) - 5 công nhân đã bị thương trong vụ sập giàn giáo tại công trường thi công Trung tâm Văn hóa xứ Đông ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Theo thông tin từ báo Thanh niên, vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 22/10. Khi các công nhân đang thi công dầm sàn tầng 4 của Trung tâm Văn hóa xứ Đông (khu đô thị mới phía Đông, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương) thì khoảng 50m2 giàn giáo bất ngờ đổ sập. Vụ tai nạn khiến 5 công nhân bị thương, trong đó 3 người được đưa ngay đi cấp cứu, còn 2 người khác mắc kẹt trong đống đổ nát.

Sập giàn giáo tại công trường Trung tâm Văn hoá xứ Đông, 5 người bị nạn ảnh 1

Công trình Trung tâm Văn hoá Xứ Đông nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh Bùi Tú

Báo VietNamNet đưa tin, nhận được tin báo, lãnh đạo TP Hải Dương cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường chỉ huy lực lượng, phương tiện, máy móc chuyên dụng cùng cán bộ chiến sĩ công an, quân đội hỗ trợ ứng cứu.

Đến 0h50 sáng nay, lực lượng chức năng đã giải cứu công nhân cuối cùng, đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo tạm dừng thi công để khắc phục sự cố. Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo thông báo mới nhất của Ban quản lý, sức khỏe của cả 5 công nhân đang dần ổn định.

Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.
Các nghệ sĩ cải lương hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn mở đầu liên hoan.
Nghệ sĩ cải lương 2 miền Nam - Bắc hội ngộ
(Ngày Nay) - Nghệ sĩ cải lương 2 miền Nam Bắc đã hội ngộ trong Liên hoan Nghệ thuật Đờn ca tài tử mở rộng do Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức tối 9/5, tại quảng trường Nhà hát thành phố.
Phát hiện hành tinh có bầu khí quyển
Phát hiện hành tinh có bầu khí quyển
(Ngày Nay) - Các nhà thiên văn học đã tìm thấy một hành tinh có bầu khí quyển, điều kiện cần thiết để sự sống có thể tồn tại, tuy nhiên bề mặt của hành tinh này lại được bao phủ bởi đá magma nóng chảy.