Tài xế Maybach thú nhận không phải là tài xế cho Bộ trưởng Công an

(Ngày Nay) - Tại cơ quan Công an, tài xế ô tô đã thừa nhận hành vi đánh một người đi xe máy sau khi va chạm, người này cũng cho biết mình không phải là tài xế Bộ trưởng Công an như đã tự xưng trước đó.
Tài xế Maybach thú nhận không phải là tài xế cho Bộ trưởng Công an

Xác minh với báo VietNamNet, lãnh đạo Công an phường Láng Hạ hôm nay (16/10) cho biết, đơn vị đã làm rõ nhân thân người đàn ông đi ô tô Maybach 30E-908.31 va chạm giao thông với một người đi xe máy rồi xảy ra xô xát, đánh người đi đường, tự xưng là lái xe của Bộ trưởng Công an.

Qua xác minh, người này là Phạm Quốc Nam Anh (SN 1985, trú tại 42 ngõ 26 Kim Hoa, phường Phương Liên, quận Đống Đa), nghề nghiệp tự do và không phải là lái xe của Bộ trưởng.

Chiều 15/10, một số tài khoản Facebook đăng tin anh Lê Sinh Tuấn (trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) bị một người đàn ông tự xưng là lái xe của Bộ trưởng Công an hành hung tại ngõ 47 Nguyên Hồng.

Vụ việc xảy ra sau va chạm giữa chiếc Mercedes-Maybach S650 với một xe máy nhãn hiệu SH. Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, Công an phường Láng Hạ đã tiến hành xác minh, đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ, báo Zing.vn đưa tin.

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.