Nghi vấn Khánh My là “đào” của một quán Karaoke

Mới đây, chân dài Khánh My có một status khá nhạy cảm và lập tức gây bão, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng cũng như một loạt các chân dài đình đám trong showbiz.
Nghi vấn Khánh My là “đào” của một quán Karaoke
Khánh My viết:
“Nghệ Thuật, Sắc Đẹp”

Vâng. Tôi rất đam mê nghệ thuật và yêu cả cái Đẹp nữa, Tôi kg dám tự xưng.Tôi đây là Đẹp nhất, quyến rũ nhất ,sexy nhất hay có vòng 3 Đẹp nhất gì đó như 1 số người vẫn tự tin nói về Họ.

Nhưng Tôi biết Tôi đẹp ở đâu. Đẹp như thế nào và làm thế nào để Đẹp hơn nữa trong mắt mọi nguời. Mỗi người Phụ nữ đều có nét Đẹp riêng của họ. Cái Đẹp luôn luôn được ưu ái , cái Đẹp luôn luôn đc tiếp đón nồng hậu. Nhưng...đôi khi chính cái Đẹp cũng giết chết đi bao tính cách tốt đẹp của 1 con người chỉ bởi vì Họ tự tin "Mình quá Đẹp". Người Đẹp thì thuờng rất tự tin, đôi lúc tự tin đến mức thái quá và Họ chẳng còn là Họ nữa. Họ nghĩ Họ là Nhất nên cuối cùng Họ chẳng tôn trọng điều gì cả. Họ trở nên bất cần, thiếu thông cảm và kg còn lòng trắc ẩn hay sự vị tha.

Nghi vấn Khánh My là “đào” của một quán Karaoke - anh 1

Khánh My

Còn chưa kể đến Chẳng hạn người Đẹp thì luôn luôn bị đi đôi với những từ kg mấy tốt Đẹp như "Chân Dài Óc Ngắn" hay "Sắc Đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh " bla ..bla..bla . Rất nhiều những từ ngữ chỉ trích cái Đẹp . Vậy cuối cùng cái Đẹp thật sự của Người Phụ Nữ là ở đâu và là gì các bạn nhỉ? Ngoại hình. Tính cách. Sự Thông Minh.Trí Tuệ hay Trình độ học vấn ?

Nhưng thử hỏi cái nét đẹp đó sẽ đi theo mình mãi được không ? Đến lúc 40 - 50 tuổi thân hình bạn có còn quyễn rũ , gợi cảm nữa không ? Bởi vậy tôi rất trân trọng vẻ đẹp tâm hồn. Sự hiểu biết khôn khéo của 1 người phụ nữ. Sự sang trọng từ thần thái, hiểu biết khi giao tiếp, thông minh khi ứng xử sẽ tồn tại mãi mãi. Khi cái đẹp đó chỉ là hào nhoáng. Đến khi nét đẹp xuân sắc đã không còn thì có chăng chỉ còn lại cái "Sắc Tâm" mà thôi. Tôi đem những chuyện rất Đời để nói và cũng như muốn gửi đến 1 thông điệp nhìn nhận về cái Đẹp thật sự của nguời phụ nữ. Cái Đẹp nó rất có lợi thế cho sự giao tiếp cũng như những cơ hội trong công việc và cuộc sống Nhưng đừng vì quá tự tin mà quên mất đi giá trị của một con người.

Ý kiến của chân dài Khánh My về nghệ thuật, sắc đẹp, phụ nữ được cho là cố tình dìm hàng, nhằm vào Ngọc Trinh. Một loạt các cụm từ trong bài viết như “chân dài óc ngắn”, “sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh”…được dùng để chỉ trích Ngọc Trinh trong khoảng thời gian trước khiến công chúng không thể không hình dung ra đối tượng được nhắc đến trong bài là Ngọc Trinh.

Lập tức Ngọc Trinh có màn đáp trả sắc sảo: "Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc, nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương. Được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết nguời biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành NGƯỜI TỬ TẾ. Thế nên, CỨ BÁM GÓT GIÀY MÌNH MÀ SỐNG, mình cho phép."

Nghi vấn Khánh My là “đào” của một quán Karaoke - anh 2

Ngọc Trinh

Không chỉ có Ngọc Trinh bức xúc vì việc này, mới đây nhất, trên trang cá nhân Linh Chi cũng lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. "Sống trong showbiz, đẹp luôn là lợi thế, khoe cái đẹp, khoe lợi thế của mình, để có job (việc) tốt, cuộc sống tốt. Ai chẳng mơ vậy? Thế nên, đừng te tái như con gà mái, dạy khôn về giá trị con người nằm ở nội dung không nằm ở hình thức. Nghe hài lắm!" "Nói về nội dung con người/ giá trị con người/ sự nhân văn/ tâm hồn đẹp... chắc gì đã được bằng người khác, mà đã đi dạy khôn?"

Nghi vấn Khánh My là “đào” của một quán Karaoke - anh 3

Ngọc Trinh và Linh Chi

Người mẫu Diệu Huyền là nguời tiếp theo lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh. Cô viết: "Mầu ơi, Mầu cứ "dạy khôn dạy dại" người ta phải đẹp cả nội dung lẫn hình thức, như vậy mới là giá trị con người làm gì? Mầu mải đi dạy người làm chi? Mầu đẹp. Mầu hay thì Mầu khắc nổi tiếng. Mầu khắc lắm tiền nhiều của. Mầu sẽ được giai cưng gái chiều... Mầu vội vàng dìm hàng đàn chị làm gì, chỉ lộ rõ yếu điểm của Mầu thôi. Tội cho Mầu lắm í ! Về nhà nhớ nhẩm 100 lần câu "Lộc ai người đó hưởng" trước khi đi ngủ nhen Mầu".

Nghi vấn Khánh My là “đào” của một quán Karaoke - anh 4

Diệu Huyền

Trang Khàn cũng không nằm ngoài vòng xoáy bình luận, dòng chia sẻ này của Trang Khàn ám chỉ việc cô biết rất nhiều sự việc không hay về Khánh My, chỉ là không muốn công khai. Sâu cay hơn, người đẹp còn dùng cách so sánh giếng làng và giếng khoan khi nói về Khánh My. "Chị muốn nói nhiều sự thật phũ phàng lắm. Khổ em giếng làng mà cứ làm như mình là giếng khoan chồng múc hàng ngày!".

Nghi vấn Khánh My là “đào” của một quán Karaoke - anh 5

Trang Trần

Sau khi bị một loạt các chân dài phản pháo, mới đây nhất, Khánh My lại tiếp tục lấy một câu chuyện để ngầm nói lên ý kiến của mình. Cô viết: "Trong kinh Phật, ví dụ người ác mắng chửi người thiện, người thiện không nhận lời mắng chửi đó thì người ác giống như người ngửa mặt lên trời phun nước bọt, nước bọt không tới trời mà rơi xuống ngay mặt người phun". Còn về phía Ngọc Trinh, cô chỉ khẳng định: "Ai châm ngòi thì tự chịu đi nghe".
Đến thời điểm này, bất lợi đang ở phía Khánh My. Thậm chí Khánh My đang bị nghi vấn có tên trong một danh sách “đào” trong quán karaoke. Các chân dài đã đồng loạt lên tiếng lên tiếng ủng hộ Ngọc Trinh.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.