Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm

Những ngôi sao trên bầu trời showbiz Việt hôm nay có gì? Chúng ta hãy cùng điểm lại những tin tức nóng hooirvowis Nhịp đập showbiz để không bỏ lỡ sự kiện quan trọng nào
Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm

DJ Oxy tự tin khoe "vòng 1 đẹp nhất Việt Nam"

Mới đây, nữ DJ miền Tây Oxy vừa tung ra bộ ảnh mới nhất đốt mắt nam giới khi "thả rông" vòng một khoe khéo vẻ nóng bỏng.

Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm - anh 1

Nữ DJ từng tuyên bố mình là người là sở hữu vòng một đẹp nhất Việt Nam

DJ Oxy còn khẳng định thêm rằng, vòng 1 của mình là “hàng thật” chứ không phải "hàng giả” như nhiều người đồn đoán. Do tính chất công việc nên cô nàng thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài sexy, gợi cảm.

Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm - anh 2

DJ Oxy muốn xây dựng hình ảnh sexy

Mới đây, nữ DJ hàng đầu Việt Nam trở thành tâm điểm làng giải trí khi tuyên bố chuyện lên xe hoa với ca sỹ Bằng Cường. Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng cô tự tạo scandal để nổi tiếng.

Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm - anh 3

Hình ảnh nóng rẫy của DJ Oxy "đốt mắt" người đối diện.

Hiện tại, cô đang được đánh giá như một trong những nữ DJ "nổi tiếng" không chỉ về khả năng cảm thụ âm nhạc tốt mà còn có phong cách trình diễn ấn tượng trên sàn diễn.Không sở hữu chiều cao như người mẫu hay thân hình mảnh mai như các người đẹp khác, bù lại cô lại có đường cong đẫy đà rất "phồn thực".

Người đẹp đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thoát án phạt "thi chui"

Cao Thùy Linh được giảm mức tiền đóng phạt và sẽ không bị cấm diễn vì sự hợp tác tốt với cơ quan quản lý nghệ thuật

Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm - anh 4

Thí sinh Cao Thùy Linh

Sau khi Cục nghệ thuật biểu diễn ban hành quyết định sẽ xử phạt Cao Thùy Linh số tiền 30 triệu đồng vì cô tự ý dự thi Hoa hậu quốc tế mà không xin phép cơ quan chức năng, người đẹp này đã có mặt tại Sở Văn hóa, Thể Thao & Du Lịch để làm việc với Thanh tra Sở. Tại đây, Cao Thùy Linh đã trình bày lí do vì cô nhận được thư mời của BTC Miss Grand International 2014 quá sát ngày (trước đó, cô tự đăng kí thi qua mạng) nên đã chuẩn bị mọi thứ và lên đường ngay lập tức, việc chưa xin phép các cơ quan chức năng là một việc hoàn toàn ngoài mong muốn của cô.

Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm - anh 5

Cao Thùy Linh rạng rỡ với Áo dài Việt Nam trong đêm

Chung kết Miss Grand International

Sau khi xem rõ bản tường trình và xét thấy thái độ hợp tác nhanh chóng của Cao Thùy Linh, Chánh Thanh tra Sở đã ra quyết định xử phạt người đẹp này 22,5 triệu đồng (thấp hơn mức ban hành trước đó của Cục văn hóa nghệ thuật biểu diễn là 30 triệu đồng) và sẽ không cấm diễn đối với người đẹp này. Trước đó, Cao Thùy Linh đã tự thân vận động sang Thái để tham dự cuộc thi này và bất ngờ đoạt giải người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất.

Đông Nhi hé lộ về MV đầu tư 'khủng'

Sau loạt MV gây tiếng vang trong năm 2014, Đông Nhi tiếp tục thực hiện MV Bad boy - sản phẩm được cô đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Đông Nhi cho biết, ca khúc Bad boy mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác cho cô có giai điệu sôi động, bắt tai và rất phù hợp thị hiếu âm nhạc của giới trẻ. Khi nghe thử bài hát này, Đông Nhi rất thích và tin rằng nó sẽ tạo nên "cơn sốt" với khán giả.

MV được ê kíp của Đông Nhi đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, góc máy, vũ đạo... Họ sử dụng máy quay tối tân nhất, chuyên dùng để quay các bộ phim điện ảnh trên thế giới. MV gồm 4 bối cảnh quay khác nhau, được dựng trong phim trường rộng lớn, "ngốn" hết một số tiền đáng kể và cả công sức của ê kíp.

Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm - anh 6

Ca sĩ Đông Nhi

Hình tượng của Đông Nhi trong MV được xây dựng rất ấn tượng. Cô kết hợp với nhà thiết kế Chung Thanh Phong để có được hình ảnh đẹp. Trong các bối cảnh quay, hình tượng của nữ ca sĩ thay đổi liên tục, khi mạnh mẽ, trưởng thành, lúc lại gợi cảm.

Ngay khi Đông Nhi chia sẻ video hậu trường thực hiện, khán giả vô cùng ngỡ ngàng bởi sự "chịu chơi" của nữ ca sĩ trong thời điểm ai cũng e dè trong việc đầu tư cho MV. Giọng ca Khóc mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khán giả. Vì vậy, việc cô chi mạnh tay cho MV không có gì phải tiếc.

MV Bad boy chính thức ra mắt vào 26/10. Cộng đồng fan của Đông Nhi đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội để chào đón MV này.

Chỉ còn 17 thí sinh tranh suất dự thi Miss World

Người đẹp Lê Thị Hà Chiêu đã được ban tổ chức hé lộ thân thế thật sự là một thí sinh “diễn viên” được đưa vào nhà để tạo thêm tình huống và thử thách khả năng ứng xử của các thí sinh.

Như vậy, thực chất ngôi vị Hoa khôi Áo dài là cuộc tranh tài của 17 ứng viên còn lại, Hà Chiêu sẽ không có mã bình chọn và cũng sẽ không bị loại cho đến đêm chung kết của cuộc thi. Toàn bộ 17 thí sinh khác sẽ không được biết về “thân phận” thật sự này của Hà Chiêu và cô cũng sẽ tham gia vào tất cả các phần thi với trọn vẹn vai diễn như một thí sinh trong cuộc thi. Từ hôm nay, các thí sinh cũng sẽ bắt đầu quá trình học tập và làm việc với các chuyên gia trong và ngoài nước.

Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm - anh 7

Người đẹp Lê Thị Hà Chiêu

Việc đưa một thí sinh là người của BTC vào chương trình là ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với sự đồng ý của Cục Nghệ thuật biểu diễn nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho cuộc thi, đồng thời tạo nên những tình huống để 17 thí sinh còn lại có thể bộc lộ cá tính và khả năng ứng xử trước các tình huống của mình. Trong ngôi nhà chung, Hà Chiêu với cá tính khá mạnh mẽ, độc lập và quyết liệt hứa hẹn sẽ là nhân tố tạo nên nhiều tình huống, nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị

Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm - anh 8

Các thí sinh hứng thú với bài học đầu tiên

Người đẹp sẽ đóng trọn vẹn vai diễn của một thí sinh và cùng tham gia vào quá trình sinh hoạt, học tập, trình diễn hay thực hiện các thử thách. Điều quan trọng là phải không để các thí sinh khác phát hiện ra thân phận thật sự của cô, đồng thời Hà Chiêu phải chủ động để nắm bắt và tạo nên các tình huống để các thí sinh bộc lộ rõ cá tính, ưu khuyết điểm của mình và thuận lợi cho quá trình đánh giá của BGK.

Kết thúc đêm biểu diễn đầu tiên, Hà Chiêu và các thí sinh trong Top 17 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam cũng đã chính thức bắt đầu cuộc sống bên trong Lâu đài sắc đẹp. Đây cũng là nơi mà 17 thí sinh phải cùng nhau trải qua những thử thách cam go trong 75 ngày sắp tới.

Mr Đàm dừng làm giám khảo 3 năm vì tin đồn tình ái với Loki Bảo Long

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ dừng làm giám khảo 3 năm các chương trình truyền hình sắp tới.

Theo đó, trước những tin đồn tình ái không hay giữa nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và thí sinh Nhân tố bí ẩn , Loki Bảo Long đã khiến vị giám khảo này tỏ ra bức xúc và anh quyết định sẽ nghỉ làm giám khảo 3 năm tới.

Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Không ngủ được... Rảnh quá nên đọc tin tức thì thấy 'ôi đau lòng..' vì những lời bịa đặt của của một số em phóng viên tưởng chừng rất thân tình với mình... Sau chung kết họp báo có cả trăm người ở đó mà dám tự bịa ra là Đàm Vĩnh Hưng trả lời giận dữ này nọ!

Năm nào tui cũng được các bạn nhà báo cho phép 'yêu và lấy' cả một đống thí sinh hết! Năm nay cũng vậy! Số tôi được hưởng nhiều vậy sao trời? Không lẽ tôi khen người nào phải lấy người đó sao? Oplus, Fband, Giang Hồng Ngọc, Loki, Hà Vân, Uyên Nguyễn, Khương Hoàn My, Thái Ngân,... Ôi nhiều quá! Chắc tui phải uống sâm thay nước, uống thuốc tăng lực của Minh Mạng thay cơm... thì mới "xử" hết đám cung tần mỹ nữ này...Quyết định nghỉ làm giám khảo 3 năm! Vì phải xài cho hết đám người yêu này đã. Đã thế càng nói tôi càng làm tới luôn! Sẽ mời một số em vào liveshow 'Dạ tiệc trắng' và đưa một số em đi nước ngoài diễn chơi."

Nhịp đập showbiz: DJ Oxy khoe ‘vòng 1 đẹp nhất Việt Nam’, Mr Đàm ngừng làm giám khảo 3 năm - anh 9

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố dừng làm giảm khảo 3 năm

Đây là một tuyên bố khiến không ít fan của "ông hoàng nhạc Việt" cảm thấy tiếc nuối. Vì kể từ khi đóng vai trò làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, Đàm Vĩnh Hưng luôn cống hiến hết mình, nố lực dẫn dắt các thí sinh. Bên cạnh đó, với những chiêu trò của Mr Đàm càng làm chương trình trở nên thú vị, bớt nhạt nhẽo hơn.

Theo tin tức trước đó, việc thí sinh Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi đêm chung kết nhân tố bí ẩn đã dấy lên nhiều nghi vấn. Ngay khi những thông tin về việc Loki Bảo Long - thí sinh tiềm năng của ngôi vị quán quân The -Xfactor bỏ thi trước đêm chung kết, một tin nhắn đã gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí tố thí sinh của đội Hồ Quỳnh Hương "bỏ thi vì yêu cùng lúc 4 người đàn ông" trong đó có 1 doanh nhân, 1 stylist, 1 huấn luyện viên và 1 chuyên gia tâm lý. Tuy nhiên, mới đây Loki Bảo Long đã tiết lộ nguyên nhân anh nghỉ thi vì mẹ phải nhập viện chứ không như những tin đồn trước đó.

Như vậy, thực chất ngôi vị Hoa khôi Áo dài là cuộc tranh tài của 17 ứng viên còn lại, Hà Chiêu sẽ không có mã bình chọn và cũng sẽ không bị loại cho đến đêm chung kết của cuộc thi. Toàn bộ 17 thí sinh khác sẽ không được biết về “thân phận” thật sự này của Hà Chiêu và cô cũng sẽ tham gia vào tất cả các phần thi với trọn vẹn vai diễn như một thí sinh trong cuộc thi. Từ hôm nay, các thí sinh cũng sẽ bắt đầu quá trình học tập và làm việc với các chuyên gia trong và ngoài nước.
Việc đưa một thí sinh là người của BTC vào chương trình là ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với sự đồng ý của Cục Nghệ thuật biểu diễn nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho cuộc thi, đồng thời tạo nên những tình huống để 17 thí sinh còn lại có thể bộc lộ cá tính và khả năng ứng xử trước các tình huống của mình. Trong ngôi nhà chung, Hà Chiêu với cá tính khá mạnh mẽ, độc lập và quyết liệt hứa hẹn sẽ là nhân tố tạo nên nhiều tình huống, nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.