Táo Vân Dung: Cứ lên chầu là phải thật ồn ào

(Ngày Nay) - Táo Vân Dung tâm sự, trong 15 năm làm Táo, dù vào vai nào cô cũng có cảm giác màn trình diễn của mình rất ồn ào.
Táo Vân Dung: Cứ lên chầu là phải thật ồn ào

Nhắc tới Táo nữ từng góp mặt trong Táo quân, khán giả sẽ nghĩ ngay tới những gương mặt như Minh Hằng, Minh Vượng, Thu Hương… Tuy nhiên, trong số họ, Vân Dung chính là Táo "bà" gắn bó lâu năm nhất với gia đình Táo, trọn vẹn 15 năm ăn – ngủ cùng Táo.

Trong suốt những năm tham gia Táo quân, Vân Dung đã đảm nhận nhiều vai khác nhau như Táo Kinh tế, Táo Điện lực, Táo Y tế, Táo Giáo dục… Trong đó, chị thích nhất là vai Táo Y tế.

Táo Vân Dung: Cứ lên chầu là phải thật ồn ào ảnh 1

"Tôi thích Táo Y tế vì đó là vai được nhiều người thích. Mọi người thích thì mình thích thôi", Vân Dung vui vẻ nói.

Táo Vân Dung cho biết trong 15 năm đồng hành cùng Táo quân, có hai điều không bao giờ thiếu là lửa và... ốm.

"Tôi bước chân ra sân khấu là không còn biết ai xung quanh và bước chân vào cánh gà là nằm ngất luôn" - Vân Dung tâm sự "Cảm giác trước lúc tập Táo là lo, sợ, rất vui, đến lúc tập thì căng thẳng, mệt, áp lực kinh khủng, đến khi kết thúc thì ốm nặng. Đến mùng 1 Tết, ra ngoài mà được khán giả khen một cái là ngất luôn".

"Tôi có cảm giác khi mình diễn là cứ ồn ào. Lúc nào cũng vậy, không đông diễn viên quần chúng thì bước chân ra cứ phải ầm ầm. Ra diễn âm thầm không phải cách diễn của mình. Mình cũng thích thế" - chị nói tiếp - "Mệt thì mệt chứ. Nhưng khán giả còn yêu thích thì mình còn phải cố".

Táo Vân Dung: Cứ lên chầu là phải thật ồn ào ảnh 2

Thực tế, trong nhiều năm, Táo Vân Dung đã vào chầu Ngọc Hoàng với dàn nhân viên hỗ trợ đông đảo như Táo quân 2011, Táo quân 2015 hay Táo quân 2016.... Do vậy, với chương trình Táo quân 2018, khán giả cũng có thể sẽ được chứng kiến một bản báo cáo hoành tráng của Táo Vân Dung.

Bật mí về Táo quân 2018, Vân Dung cho biết năm nay đánh dấu chặng đường 15 năm của Táo quân nên chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới lạ.

Theo VTV

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.