Tập đoàn Tuần Châu treo thưởng 'khủng' cho U22 Việt Nam đánh bại Thái Lan

(Ngày Nay) - Thông qua báo Tiền Phong, ông Đào Hồng Tuyển, “Chúa đảo Tuần Châu” Hạ Long, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu thông báo, sẽ thưởng đội tuyển U22 Việt Nam 700 triệu đồng nếu đội đánh bại Thái Lan ở trận đấu chiều nay.
ĐT U22 Việt Nam sẽ nhận được khoản thưởng khủng từ Chúa Đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển nếu đánh bại U22 Thái Lan chiều nay. Ảnh: Vnexpress
ĐT U22 Việt Nam sẽ nhận được khoản thưởng khủng từ Chúa Đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển nếu đánh bại U22 Thái Lan chiều nay. Ảnh: Vnexpress

Sau 4 trận đấu, U22 Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng B với 10 điểm (hiệu số +11). Cùng được 10 điểm nhưng Thái Lan (hiệu số +6) xếp thứ 2 do kém chỉ số phụ. Đứng thứ 3 là Indonesia, đang được 8 điểm, hiệu số +4.

Ở trận đấu chiều nay, nếu đánh bại Thái Lan, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ giành quyền vào bán kết với vị trí nhất bảng B. Trường hợp hoà, U22 Việt Nam nhờ hiệu số bàn thắng bại cao vẫn có thể giành 1 trong 2 suất vào bán kết. Suất còn lại thuộc sẽ là cuộc so kè giữa Thái Lan với Indonesia

Trận đấu với Thái Lan chiều nay được xác định sẽ vô cùng quyết liệt đối với U22 Việt Nam. Trong lịch sử, bóng đá Việt Nam đã nhiều lần nhận các thất bại trước người Thái. Trước trận đấu hôm nay, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) thông qua Trưởng đoàn Watanya Wongopasi đã treo thưởng cho U22 Thái Lan 1 triệu Bath (khoảng hơn 600 triệu đồng). Đây có lẽ là một tiền lệ, bởi lâu nay với vị thế số 1 khu vực, Thái Lan chỉ treo thưởng cho đội tuyển nước này ở những trận đấu quan trọng.

Trước động thái của Thái Lan, “Chúa đảo Tuần Châu” Đào Hồng Tuyển đã thông báo, sẽ treo thưởng cho đội tuyển U22 Việt Nam số tiền lớn hơn khoản tiền thưởng của FAT. Cụ thể, ông Đào Hồng Tuyển cho biết sẽ thưởng 700 triệu đồng cho đội tuyển U22 Việt Nam nếu đánh bại Thái Lan ở trận đấu chiều nay. Thông qua báo Tiền Phong, số tiền này sẽ được trao tặng tới tay các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam. Hiện khoản thưởng “khủng” này đã được chuyển tới báo Tiền Phong chờ tin vui từ đội tuyển chiều nay để sẵn sàng trao thưởng cho đội.

Trường hợp hoà Thái Lan nhưng vẫn giành vé vào Bán kết, U22 Việt Nam sẽ được thưởng 350 triệu đồng. TTK Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, VFF rất trân trọng sự ủng hộ và cổ vũ từ của ông Đào Hồng Tuyển cũng như các nhà tài trợ khác. “Thông qua đây, U22 Việt Nam có thể nhận thấy được sự quan tâm cũng như kỳ vọng nhà tài trợ, người hâm mộ dành cho đội. Đây là động lực để các cầu thủ thi đấu nỗ lực, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia. Chúng tôi hết sức trân trọng và cảm ơn tình cảm quý báu này”-TTK Lê Hoài Anh cho biết.

Theo Tiền Phong
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.