Napas, Mastercard và Payoo triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc
Napas, Mastercard và Payoo triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc
(Ngày Nay) -NAPAS phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.
70% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các phương thức thanh toán số mới như sinh trắc học, mã QR và ví di động.
Việt Nam dẫn đầu trong việc chấp nhận thanh toán số tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương
(Ngày Nay) -Người tiêu dùng Việt Nam ở mọi thế hệ đều đang đón nhận làn sóng đổi mới thanh toán, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường dẫn đầu về tài chính số tại khu vực. Báo cáo gần đây của Mastercard cho thấy nhu cầu về giao dịch liền mạch, an toàn và thông minh ngày càng gia tăng, định hình lại cách người Việt mua sắm, tiết kiệm và quản lý tài chính.
Ông Sharad Jain, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào trình bày tham luận tại hội thảo
Mastercard chia sẻ giải pháp phát huy tiềm năng trong nền kinh tế số thông qua thanh toán an toàn và dễ tiếp cận
(Ngày Nay) -Trong bối cảnh nền kinh tế số Việt Nam đang tăng tốc, thanh toán không tiền mặt ngày càng khẳng định vai trò trung tâm trong đời sống tài chính - kinh tế. Song hành cùng cơ hội, những thách thức về an toàn, niềm tin và khả năng tiếp cận vẫn hiện hữu. Đây cũng là nội dung được thảo luận sôi nổi tại Hội thảo Ngày thẻ Việt Nam 2025, diễn ra ngày 7/10 tại Hà Nội, với chủ đề “Một chạm - Vạn niềm tin: Kiến tạo tương lai thanh toán số”.
Cách ngành game đang định hình lại tương lai của chương trình khách hàng thân thiết
Cách ngành game đang định hình lại tương lai của chương trình khách hàng thân thiết
(Ngày Nay) -Hơn 57% doanh nghiệp tại châu Á đang gặp khó khăn trong việc giữ chân khách hàng thân thiết. Trước thách thức này, các thương hiệu không ngừng tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để tăng cường mức độ gắn kết với khách hàng. Một trong những hướng đi tiềm năng lại đến từ một lĩnh vực ít ngờ tới nhưng vô cùng mạnh mẽ - ngành game.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm
(Ngày Nay) - T iếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.
Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck, Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam, Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh, Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN
Mastercard và Asean Foundation khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực
(Ngày Nay) - Ngày 18/10, Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
 NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức “gian hàng 0 đồng” cho phụ nữ khó khăn
NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức “gian hàng 0 đồng” cho phụ nữ khó khăn
(Ngày Nay) - Nhằm tổng kết chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Trung gian thanh toán Payoo phối hợp tổ chức, Lễ trao tặng gói tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP. HCM.
Mastercard và NAPAS công bố hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên với các ngân hàng tại Việt Nam
Mastercard và NAPAS công bố hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên với các ngân hàng tại Việt Nam
(Ngày Nay) -Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và 09 ngân hàng thương mại đầu tiên kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu (co-badged card) đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam.
“Xây hy vọng - Dựng tương lai” là chương trình thiện nguyện ý nghĩa mà Mastercard cùng VPBank triển khai.
Mastercard và VPBank tiếp tục triển khai sáng kiến "Xây hy vọng, Dựng tương lai"
(Ngày Nay) - Với sáng kiến “Xây hy vọng, Dựng tương lai”, mỗi giao dịch từ 300.000 đồng được thực hiện bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng VPBank Mastercard, Mastercard sẽ đóng góp 7.100 đồng vào Quỹ Tấm Lòng Việt. Năm 2023, với sự hỗ trợ từ hơn 3,5 triệu giao dịch bằng thẻ VPBank Mastercard, sáng kiến đã thành công đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng, góp phần xây dựng 10 điểm trường và cung cấp tài liệu học tập thiết yếu cũng như lương thực thực phẩm cho trẻ em khó khăn của Việt Nam.
NAPAS, Mastercard và Payoo trao cơ hội tầm soát miễn phí ung thư cho phụ nữ yếu thế
NAPAS, Mastercard và Payoo trao cơ hội tầm soát miễn phí ung thư cho phụ nữ yếu thế
(Ngày Nay) -Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Trung gian Thanh toán Payoo tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” nhằm mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho hàng ngàn phụ nữ khó khăn tại Hà Nội và TP.HCM, đặc biệt hỗ trợ chi phí tầm soát chuyên sâu cho những phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh.