Prudential giới thiệu 'Shop bảo hiểm đồng giá' với mức phí tháng chỉ từ 2.000 đồng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với PRU-NĂNG ĐỘNG, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.
Prudential giới thiệu 'Shop bảo hiểm đồng giá' với mức phí tháng chỉ từ 2.000 đồng

Theo khảo sát “Khơi niềm khát vọng” (Empowering Aspirations) được Prudential thực hiện tại Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan cho thấy, 64% số người khảo sát lo lắng không biết sẽ phải lo liệu cho tương lai như thế nào nếu có điều gì không may xảy ra. Và hơn 60% người được khảo sát đang dự trù số tiền lớn cho các trường hợp khẩn cấp liên quan đến sức khỏe và thu nhập. Đáng chú ý, 74% người tham gia khảo sát ở thế hệ gen Y và 49% gen Z đều có những khoản dự trù tài chính cho các rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Có thể thấy, thế hệ trẻ ngày nay đang càng ngày quan tâm đến các phương án dự phòng trước rủi ro không lường trước.

Prudential giới thiệu 'Shop bảo hiểm đồng giá' với mức phí tháng chỉ từ 2.000 đồng ảnh 1

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ, Prudential mang đến sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG chú trọng vào yếu tố cá nhân hóa trải nghiệm, với mô hình “shop bảo hiểm đồng giá” lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Ông Trần Thanh Phong – Phó Tổng giám đốc Marketing – Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chiến dịch thương hiệu “Khi CẦN mình có nhau” của Prudential Việt Nam thể hiện vai trò người đồng hành và bảo vệ đáng tin cậy nhất cho khách hàng trong mọi tình huống trắc trở bất ngờ. Thông qua việc giới thiệu mô hình “shop bảo hiểm đồng giá” trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG, với danh mục giải pháp bảo vệ đa dạng và dễ tiếp cận, chúng tôi đang hiện thực hóa sứ mệnh này”.

Điểm nổi bật, “shop bảo hiểm đồng giá” có mức phí chỉ từ 2.000 - 5.000 đồng/tháng tại thời điểm ra mắt, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10 triệu đến 50 triệu đồng. Theo đó, quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu bảo vệ. Đặc biệt, các gói quyền lợi đa dạng và hấp dẫn sẽ tiếp tục được Prudential cập nhật tại “shop bảo hiểm đồng giá” trong thời gian tới.

Prudential giới thiệu 'Shop bảo hiểm đồng giá' với mức phí tháng chỉ từ 2.000 đồng ảnh 2

PRU-NĂNG ĐỘNG cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ, được “đóng gói” thành 8 gói bảo hiểm, đáp ứng được từng nhu cầu khác nhau, cho phép khách hàng chủ động lựa chọn nhiều phương án bảo vệ phù hợp nhất với nhu cầu chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm. Cụ thể:

Được phân phối trên nền tảng kỹ thuật số, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua PRU-NĂNG ĐỘNG và theo dõi thông tin hợp đồng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Hiện sản phẩm đã có mặt trên cổng mua hàng trực tuyến ePRU và ứng dụng MED247. Khách hàng sẽ được trải nghiệm “shopping” các sản phẩm bảo hiểm đồng giá chỉ từ 2.000 VNĐ/tháng theo từng nhu cầu bảo vệ của bản thân.

Prudential giới thiệu 'Shop bảo hiểm đồng giá' với mức phí tháng chỉ từ 2.000 đồng ảnh 3

Đồng thời, Prudential cũng cho ra mắt PRU-JOY – giải pháp bảo hiểm giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện/ phẫu thuật/ ung thư với mức phí bảo hiểm chỉ từ hơn 700 đồng/ ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm (*). Đây là một sản phẩm bảo hiểm đơn giản và dễ tiếp cận, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trong bối cảnh người bệnh phải tự trả khoảng 40% chi phí khám, chữa bệnh, số còn lại từ bảo hiểm y tế và dự kiến đến cuối năm 2024, giá dịch vụ khám chữa bệnh dự kiến tăng 9%.

Cuộc đời quân ngũ ngắn ngủi nhưng ý nghĩa của người lính khi gặp gỡ bao con người chân chính - Ảnh: Minh Khang
"Nếu anh còn được sống" trở lại Sân khấu Hồng Hạc
(Ngày Nay) -Tối 19/12, Sân khấu Hồng Hạc tái diễn vở kịch " Nếu anh còn được sống" (kịch bản: Việt Linh, đạo diễn: Việt Linh - Lê Chi Na). Vở diễn đánh dấu việc Sân khấu Hồng Hạc quyết định “an cư” tại điểm diễn mới là rạp Kim Châu (phường Bến Thành, TPHCM) cùng cột mốc 10 năm của Sân khấu Hồng Hạc.
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
(Ngày Nay) - Ngày 19/12/2025, trên cả nước sẽ có 237 dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảngđồng loạt được khởi công, khánh thành. Trong đó, dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn (côn ty con của Tập đoàn Everland) làm chủ đầu tư sẽ khánh thành 02 Tòa tháp A và B.
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
(Ngày Nay) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.