Singapore mùa hè 2025: Rực rỡ lễ hội, bùng nổ trải nghiệm mới

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Từ những cửa hàng pop-up dành cho fan manga đến các lễ hội nghệ thuật đỉnh cao và hợp tác du lịch với Việt Nam, Singapore đang bước vào mùa hè 2025 với hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Các hoạt động văn hóa – giải trí – ẩm thực diễn ra trên khắp đảo quốc không chỉ tạo nên bức tranh du lịch sống động mà còn đánh dấu những bước chuyển mình quan trọng về hạ tầng và chiến lược quảng bá điểm đến.
Singapore mùa hè 2025: Rực rỡ lễ hội, bùng nổ trải nghiệm mới

Khởi đầu cho loạt sự kiện đặc sắc, Singapore trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á tổ chức cửa hàng Pop Up! Jump Characters tại Jewel Changi Airport, quy tụ hàng loạt merchandise độc quyền từ Dragonball, One Piece, Naruto, Demon Slayer, My Hero Academia và nhiều tựa truyện Shonen Jump khác.

Singapore mùa hè 2025: Rực rỡ lễ hội, bùng nổ trải nghiệm mới ảnh 1

Tiếp nối thành công của các mùa trước, Liên hoan Nghệ thuật Quốc tế Singapore (SIFA) 2025 mở màn với 15 tiết mục quy mô nhất từ trước đến nay, đưa khán giả qua các không gian sân khấu kịch, hài kịch, múa rối và âm nhạc trình diễn. Khi màn đêm buông xuống, i Light Singapore 2025 sẽ thắp sáng khu vực Marina Bay, South Beach, Raffles Place và dọc bờ sông Singapore bằng những tác phẩm ánh sáng tương tác, thân thiện với môi trường, khơi gợi thông điệp bền vững.

Singapore mùa hè 2025: Rực rỡ lễ hội, bùng nổ trải nghiệm mới ảnh 2

Trên đảo Sentosa, “Peranakan Reimagined” tái hiện văn hóa Peranakan qua các tác phẩm sắp đặt rực rỡ, workshop thủ công và cáp treo được khoác mới, tạo nên hành trình sáng tạo giàu bản sắc.

Cuối cùng, tại Marina Bay Sands, triển lãm Pop Air – Art Is Inflatable của Balloon Museum sẽ mở ra không gian bơm hơi khổng lồ trải rộng 6.000 m² với những tác phẩm tương tác đến từ các nghệ sĩ quốc tế.

Cùng với việc làm mới bức tranh sự kiện, Tổng cục Du lịch Singapore STB cũng đẩy mạnh quan hệ hợp tác tại thị trường Việt Nam. Tại Hà Nội, STB, Vietnam Airlines và Sentosa Development Corporation vừa ký kết bản ghi nhớ ba bên, đặt mục tiêu giới thiệu Singapore như điểm đến hàng đầu cho khách du lịch nghỉ dưỡng và công vụ từ Việt Nam. Hưởng lợi từ hơn 393.000 lượt khách Việt Nam năm 2024, ba bên sẽ phối hợp thực hiện các chiến dịch truyền thông, tổ chức các đoàn trải nghiệm cùng KOLs và nâng cấp chương trình ưu đãi Boarding Pass Privileges dành cho hành khách Vietnam Airlines. Đồng thời, thông qua quan hệ đối tác chiến lược một năm với iVIVU.com, STB sẽ triển khai loạt hoạt động tích hợp truyền thông đa kênh, gói sản phẩm du lịch trọn gói và cập nhật liên tục các ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn thu hút thêm du khách Việt đến khám phá Singapore.

Singapore mùa hè 2025: Rực rỡ lễ hội, bùng nổ trải nghiệm mới ảnh 3
Singapore mùa hè 2025: Rực rỡ lễ hội, bùng nổ trải nghiệm mới ảnh 4

Không dừng lại ở câu chuyện trải nghiệm, Singapore cũng đang bước vào giai đoạn nâng cấp mạnh mẽ về hạ tầng du lịch. Dự án tái phát triển 1,75 tỷ USD tại Marina Bay Sands đã hoàn tất nâng cấp phòng nghỉ với gần 1.850 phòng, trong đó có 775 suite cao cấp thuộc dòng Sands Collection và Paiza Collection. Kỷ niệm 15 năm thành lập, khu nghỉ dưỡng đưa vào vận hành những dịch vụ độc quyền và tour Adventure Packs, chuẩn bị đón khai trương nhà hàng Quảng Đông Jin Ting Wan vào tháng 7. Song song, lễ khởi công nhà ga số 5 tại sân bay Changi sẽ tăng thêm 50 triệu lượt khách mỗi năm, hứa hẹn nâng tổng công suất lên 55% và tạo đòn bẩy cho du lịch Singapore trong thập niên tới.

Singapore mùa hè 2025: Rực rỡ lễ hội, bùng nổ trải nghiệm mới ảnh 5

Bức tranh hợp tác và đầu tư du lịch càng thêm phần sôi động khi ITB Asia 2025 sắp quay trở lại Marina Bay Sands từ 15 - 17/10/2025. Sự kiện quy tụ cơ quan xúc tiến du lịch, thương hiệu khách sạn danh tiếng và đơn vị công nghệ du lịch hàng đầu, đồng thời tổ chức chương trình Buyer Elite Partner Programme để kết nối với khách hàng MICE, nghỉ dưỡng và công vụ. Trong khuôn khổ ba ngày, Travel Tech Asia sẽ giới thiệu các giải pháp đổi mới về đặt phòng trực tuyến, thanh toán và quản lý trải nghiệm khách hàng. Đây cũng là dịp hiếm hoi để trao đổi chuyên môn và tạo dựng mối quan hệ kinh doanh cùng hơn 20 cơ quan xúc tiến và hàng chục tổ chức du lịch trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.