Nữ khách hàng mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank mở tại chi nhánh Nam Bình Dương.
Vụ mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank: Hệ thống của ngân hàng bị xâm nhập như thế nào?
(Ngày Nay) - Chỉ vài giờ sau khi khách hàng mở và kích hoạt tài khoản Digibank trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, hệ thống của Ngân hàng Vietcombank liên tục ghi nhận những yêu cầu và chấp nhận thay đổi cài đặt từ một thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Và ngay lập tức, số tiền 300 triệu đồng được chuyển đi trong vỏn vẹn 4 phút trên máy iPhone này.
Bình Dương: Nữ khách hàng mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank
Bình Dương: Nữ khách hàng mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank
(Ngày Nay) - Gần 3 năm kể từ ngày phát hiện và trình báo bị mất số tiền 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank (VCB) mở tại chi nhánh Nam Bình Dương, người phụ nữ U70 vẫn chưa thể nhận lại được một đồng nào thể hiện trách nhiệm dù ngân hàng khẳng định: “luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng”.
Lần thứ 2 Phó thống đốc lên tiếng về tiền gửi 'bốc hơi'
Lần thứ 2 Phó thống đốc lên tiếng về tiền gửi 'bốc hơi'
(Ngày Nay) -Với một số vụ mất tiền, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có chỉ đạo các tổ chức tín dụng tích cực phối hợp với khách hàng, các cơ quan chức năng khác để đưa ra phương án xử lý bảo đảm quyền lợi, lợi ích hợp pháp người gửi tiền.