Hoài Linh 'né' truyền thông vì vụ đền thờ Tổ trăm tỷ bị phạt?

Hoài Linh đã vắng mặt trong ngày ra mắt Ngôi Sao Phương Nam 2016 dù anh sẽ là người "cầm cân nảy mực" trong chương trình này.
Hoài Linh 'né' truyền thông vì vụ đền thờ Tổ trăm tỷ bị phạt?
Hoài Linh 'né' truyền thông vì vụ đền thờ Tổ trăm tỷ bị phạt? ảnh 1

Hoài Linh "né tránh" truyền thông vì scandal xây công trình không phép, bị phạt 6,2 triệu đồng nhưng vẫn nhất quyết nói đây chỉ là tin đồn nhằm hãm hại anh?

Công trình nhà thờ tổ nghiệp của danh hài Hoài Linh tại quận 9, TP HCM do không có giấy phép xây dựng nên đã bị lập biên bản, xử phạt hành chính 6,2 triệu đồng.
Chiều 24/2, nguồn tin của Pháp Luật TP HCM cho biết như trên. Và với vi phạm này, theo quy định, công trình xây dựng của Hoài Linh cũng bị tạm đình chỉ thi công.

Chiều 24/2, cánh phóng viên ảnh đã túc trực sẵn tại buổi ra mắt Ngôi sao phương Nam, chờ đón NSƯT Hoài Linh xuất hiện. Tuy nhiên, Hoài Linh đã bất ngờ vắng mặt, dù trước đó phía Hoài Linh khẳng định với ban tổ chức sẽ có mặt đúng giờ diễn ra họp báo. Nhiều người suy đoán nam danh hài có ý "né" truyền thông vì không muốn tin đồn đền thờ Tổ bị đình chỉ xây dựng được nhắc đến.

Khác với mùa thi năm trước vốn dành cho nhạc trẻ, Ngôi sao phương Nam 2016 là cuộc thi ca múa nhạc tổng hợp về dòng nhạc trữ tình, quê hương với “format” mới lạ, dành cho các đội chơi là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực ca hát, biên đạo múa và MC.

Tham gia chương trình là 16 nghệ sĩ, gồm: ca sĩ Randy, Hoàng Châu, Quốc Đại, Uyên Trang, Vân Quang Long, Vi Thảo, Diệu Hiền, Lê Minh Trung, Biên đạo múa Lê Việt, Lê Hải, Ngọc Xuân, Khoa Nguyễn, MC Anh Thơ, Đào Duy, Như Quỳnh và Phan Phúc Thắng.

Hoài Linh 'né' truyền thông vì vụ đền thờ Tổ trăm tỷ bị phạt? ảnh 2

Chương trình Ngôi Sao Phương Nam chính thức quay trở lại với phiên bản mới.

Giám khảo của cuộc thi là Thạc sĩ, NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM, NSƯT Hoài Linh, Nhà báo kiêm Người dẫn chương trình Phước Lập cùng hai ca sĩ Thái Châu và Phi Nhung sẽ luân phiên tham gia trong các đêm thi. Dẫn dắt chương trình là Hoa hậu du lịch 2008 Ngọc Diễm.

Hoài Linh 'né' truyền thông vì vụ đền thờ Tổ trăm tỷ bị phạt? ảnh 3

Hoa hậu Ngọc Diễm đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

Ngôi sao phương Nam 2016 được đầu tư hoành tráng về nội dung và hình ảnh, với tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỉ đồng. Chương trình không chỉ mang đến cho khán giả những ca khúc trữ tình, quê hương đặc sắc mà còn muốn tôn vinh và đưa dòng nhạc này lên một tầm cao mới bằng việc đề cao 3 yếu tố Nghe - Nhìn - Cảm Xúc trong từng tiết mục.

Hoài Linh 'né' truyền thông vì vụ đền thờ Tổ trăm tỷ bị phạt? ảnh 4

Ca sĩ Quốc Đại là một trong các thí sinh của chương trình năm nay.

Tại buổi họp báo, các nghệ sĩ háo hức chia sẻ về chương trình. Ca sĩ Quốc Đại - Quán quân của Cùng Nhau Tỏa Sáng 2015 cho rằng trong năm vừa rồi, anh đã tham gia 3 chương trình truyền hình và năm nay anh muốn tập trung cho các dự án âm nhạc của mình nhưng sức hút của “format”, đặc biệt là ý nghĩa của chương trình đã khiến anh quyết định…chơi thêm lần nữa.

Buổi giao lưu thiếu vắng ca sĩ Uyên Trang do đang đi lưu diễn ở nước ngoài và ca sĩ Vân Quang Long do trùng lịch diễn. Giám khảo Hoài Linh dù rất muốn góp mặt trong họp báo nhưng cuối cùng anh đã không thể thu xếp được công việc nên đành phải vắng mặt.

Hoài Linh 'né' truyền thông vì vụ đền thờ Tổ trăm tỷ bị phạt? ảnh 5

Đông đảo khách mời và giới truyền thông đã tham gia buổi họp báo ra mắt chương trình.

Chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 4/3 trên kênh THVL1.

>> Xem thêm: Cận cảnh máy bay rơi ở phim trường King Kong 2 tại Quảng Bình

MiA

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).