Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu

Nhiều người hâm mộ nhận xét, Kim Seo Yeon không thực sự đẹp nổi bật so với 49 thí sinh khác. Thân hình cô cũng mảnh dẻ, thiếu hấp dẫn.
Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu

Tối ngày 15/7 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2014. Đêm chung kết được tổ chức hết sức sôi động và hoàng tránh tại hội trường công viên Olympic (Seoul).

Theo nguồn đưa tin, thí sinh mang số báo danh 13, người đẹp Kim Seo Yeon đã giành được chiếc vương miện danh giá của cuộc thi này và chính chức trở thành đại diện của Hàn Quốc tham dự cuộc thi Miss Universe năm 2015

2 người đẹp xếp ở vị trí tiếp theo là Shin Sumin và Lee Seo Bin. Cả hai người đẹp này sẽ đại diện cho Hàn Quốc tại 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn trong năm nay gồm: Miss Earth và Miss International.

Kim Seo Yeon sinh năm 1992 có chiều cao 1m73. Được biết, Kim Seo Yeon đã từng giành ngôi hoa khôi Seoul 2014. Cô sở hữu gương mặt hài hòa và nụ cười rạng rỡ. Nhưng những yếu tố này chưa thực sự làm hài lòng khán giả quan tâm theo dõi chương trình.

Nhiều người hâm mộ nhận xét, Kim Seo Yeon không thực sự đẹp nổi bật so với 49 thí sinh khác. Thân hình cô cũng mảnh dẻ, thiếu hấp dẫn. Điều này bộc lộ rõ trong phần biểu diễn áo tắm của tân hoa hậu. Đôi chân của tân hoa hậu cũng không thon dài và gọn gàng như thị hiếu của người Hàn.

Ngay sau cuộc thi, những bức ảnh tại hậu trường của Kim Seo Yeon được giới truyền thông hé lộ càng khiến cô bị chê nhiều hơn. Người đẹp tiếp tục bị mỉa mai hàm răng to thô cùng đôi mắt vô cảm.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 1

Người đẹp 22 tuổi, Kim Seo Yeon giành vương miện hoa hậu.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 2

Cô cao 1m73 và sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 3

Nhưng Kim Seo Yeon bị chê có đôi chân không đẹp.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 4

Tân Hoa hậu trong các phần thi tại đêm chung kết.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 5

Mặt mộc của Kim Seo Yeon khiến khán giả thất vọng.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 6

Nhiều người cho rằng nhan sắc của tân hoa hậu Hàn không quá nổi bật.

Màn biểu diễn bikini tuyệt đẹp của hoa hậu Hàn

Trong đêm chung kết hoa hậu Hàn Quốc 2014, phần biểu diễn áo tắm được xem là cuốn hút và đáng xem nhất. Với sự dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt, phong phú, đa sắc màu, các thí sinh hoa hậu đã khiến đông đảo khán giả phải hào hứng vỗ tay tán thưởng theo nhịp chân của mình.

Các thí sinh đã làm mãn nhãn người hâm mộ với lối trình diễn tươi trẻ gợi cảm. Cách tạo dáng của các người đẹp được đào tạo bài bản để giúp ống kính phóng viên có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc sexy. Trên nền nhạc sôi động, dàn người đẹp đã "thiết đãi" khán giả một bữa tiệc áo tắm tuyệt đẹp.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 7
Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 8

Các thí sinh sexy trong trang phục áo tắm màu vàng chanh.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 9

Bikini kẻ sọc trắng xanh khỏe khoắn.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 10
Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 11

Áo bơi họa tiết khiến các người đẹp thật nóng bỏng.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 12

Gam màu chấm bi đáng yêu và ngọt ngào.

Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 13
Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 14
Khán giả Hàn thất vọng với nhan sắc kém hấp dẫn của tân hoa hậu - anh 15

Các người đẹp đã "thiết đãi" khán giả một phần trình diễn ấn tượng.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.