'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập

Fan thắp nến tưởng nhớ nam ca sĩ Trần Lập, mạng xã hội tràn ngập lời từ biệt "huyền thoại" Trần Lập, nghệ sĩ Việt chia sẻ kỷ niệm đẹp về Trần Lập...
'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập

Mạng xã hội tràn ngập lời từ biệt 'huyền thoại' Trần Lập

Mạng xã hội liên tục chia sẻ link các ca khúc của Bức Tường và ngập tràn lời tạm biệt mà fan dành cho thần tượng ngay sau khi tin Trần Lập qua đời được thông báo.

'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 1

Trần Lập qua đời ở tuổi 42

'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 2'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 3'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 4

Người hâm mộ tiếc thương trước sự ra đi của rocker Việt

Blogger Hà Kin chia sẻ lại album ảnh Trần Lập do cô chụp cùng những dòng xúc động: “Anh ơi... em chào Anh nhé... Rất nhớ và thương Anh... Nhưng em cũng không buồn quá đâu, bởi vì Anh đã có một cuộc đời thật rực rỡ, Anh đã có một người vợ thật tuyệt vời và hai đứa con thiên thần. Anh để lại cuộc đời này rất nhiều thứ rồi... Bầu trời sẽ thêm một vì sao, và bầu trời sẽ lại rực rỡ hơn. Anh là huyền thoại!”.

Fan thắp nến khắc tên Trần Lập tưởng nhớ nam ca sĩ

Tối qua (18/3), nhiều người hâm mộ đã đến thắp nến tưởng nhớ nam ca sĩ Trần Lập tại công viên Cầu Giấy đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 5

Nhiều người hâm mộ đã có mặt thắp nến xếp chữ Trần Lập để tướng nhớ nam ca sĩ.

Nghệ sĩ Việt chia sẻ kỷ niệm đẹp về Trần Lập

Nhiều người gọi Trần Lập là "bông hồng thủy tinh" - tên bài hát của anh để tượng trưng cho nhân tố truyền cảm hứng đẹp đẽ đến thế hệ trẻ.

'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 6

Với rocker Phạm Anh Khoa, nhạc sĩ Trần Lập là một huyền thoại rock của Việt Nam. Phạm Anh Khoa viết: "Anh là lý do người ta bàn đến rock Việt. Kính trọng và ngưỡng mộ anh".

'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 7

Diva Mỹ Linh nghẹn ngào nói lời tạm biệt với Trần Lập. Anh và Mỹ Linh cũng sinh ra ở mảnh đất Thành Nam và có cùng niềm đam mê lớn với âm nhạc.

'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 8

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ bức ảnh riêng cùng Trần Lập và Thanh Lam đến đêm nhạc "Đôi bàn tay thắp lửa" của anh vừa diễn ra cách đây không lâu. Nam ca sĩ viết: "Em sẽ lưu giữ mãi khoảnh khắc này. Hãy ra đi thanh thản anh nhé. Dù ở cảnh giới nào! Mọi người sẽ còn nhớ mãi một con người mạnh mẽ, kiên cường, một nghệ sĩ chân chính đầy khát vọng".

'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 9

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thương tiếc với sự ra đi đột ngột của Trần Lập và nhiều nghệ sĩ lớn: "Thành tâm chia buồn cùng gia đình người thân của nhạc sĩ Thanh Tùng và ca sĩ Trần Lập mới có ba tháng đầu năm mà chúng ta đã mất mát quá nhiều từ soạn giả Viễn Châu đến nhạc sĩ Lương Minh và bây giờ là nhạc sĩ Thanh Tùng và ca sĩ Trần Lập! Xin cầu cho linh hồn họ sớm về nơi thánh nhàn!".

'Rơi nước mắt' những hành động của fan, bạn bè dành cho Trần Lập ảnh 10

MC Trấn Thành: "Thương cho anh nửa trăm đời còn chưa qua hết, nhưng em nghĩ nghị lực và tinh thần của anh cũng đã vẹn một kiếp người. Xem như một chuyến vĩnh du anh nhé. Sang bên ấy, vẫn cứ tiếp tục Rock nhé. Người đi, nhưng tinh thần vẫn luôn ở lại. R.I.P anh Trần Lập!".

An Mai

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.