Trương Thế Vinh bí mật kết hôn bạn gái cơ trưởng Vietnam Airlines

Hình ảnh nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương - Bạn gái Trương Thế Vinh thử áo dài cho lễ ăn hỏi đã được một stylist chia sẻ khiến cư dân mạng xôn xao.
Trương Thế Vinh bí mật kết hôn bạn gái cơ trưởng Vietnam Airlines

Trương Thế Vinh bí mật kết hôn bạn gái cơ trưởng Vietnam Airlines ảnh 1

Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương đã quyết định kết hôn vào tháng 7 này. Cả hai đều đang tất bật chuẩn bị cho ngày trong đại sắp tới.

Được biết Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương đã quyết định kết hôn vào tháng 7 này. Cả hai đều đang tất bật chuẩn bị cho ngày trong đại sắp tới.

Trương Thế Vinh bí mật kết hôn bạn gái cơ trưởng Vietnam Airlines ảnh 2

Huỳnh Lý Đông Phương đi thử áo dài cho lễ ăn hỏi sắp tới.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn gần đây, Trương Thế Vinh cho biết anh và bạn gái đã có kế hoạch tiến tới chuyện hôn nhân, tuy nhiên bản thân Trương Thế Vinh không muốn tiết lộ cụ thể với truyền thông bởi không muốn dùng nó để đánh bóng tên tuổi.

"Tôi vốn ngại chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo nhưng bây giờ mọi người đã trót biết rồi nên cũng chẳng biết làm sao. Cô ấy rất khiêm tốn, sống tế nhị. Chính vì sự quan tâm của báo giới thời gian qua khiến Phương gặp áp lực vì không quen với việc này. Tôi cảm thấy có lỗi khi vô tình làm bạn gái mình căng thẳng...", Trương Thế Vinh cho biết.

Trương Thế Vinh bí mật kết hôn bạn gái cơ trưởng Vietnam Airlines ảnh 3

Huỳnh Lý Đông Phương cùng bạn trai sánh bước trong một sự kiện.

Trước câu hỏi về việc bạn gái làm nữ cơ trưởng đầu tiên của một hãng hàng không lớn, anh có sợ điều tiếng rằng hai người không xứng tầm với nhau?, Trương Thế Vinh thẳng thắn cho biết: "Tôi hiểu bạn gái mình. Nếu chọn một người để yêu thì cô ấy sẽ chọn người mà cô ấy đánh giá giỏi hơn mình. Tôi là người được chọn, và chuyện đó đủ để tôi cảm thấy tôi đang ở vị trí nào.

Theo tôi, “thông minh” không nhất thiết là chuyện gì cũng biết, mà là biết cách xử sự trong mọi chuyện.Tôi là người chân thật, có sao để vậy. Người khác chấp nhận được thì tốt, không chấp nhận cũng chả sao.May mắn là chúng tôi lại hợp nhau trong mọi chuyện."

Trương Thế Vinh bí mật kết hôn bạn gái cơ trưởng Vietnam Airlines ảnh 4

Huỳnh Lý Đông Phương và Trương Thế Vinh trong đám hỏi sáng 8/5. Diễn viên Thanh Bình (phải) là một trong số bạn bè thân thiết dự lễ đính hôn (Ảnh: Ngôi sao)

Được biết, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương lần đầu gặp gỡ trong một buổi thu âm ca khúc nhạc biển đảo của nhạc sĩ Nhất Trung. Từ lần đầu gặp gỡ, anh đã bị ấn tượng bởi người con gái vừa xinh đẹp, phúc hậu, vừa tài giỏi và độc lập. Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò và cùng nhau sánh bước trong các sự kiện vào tháng 9/2014.

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987 tại Brussel (Bỉ), cô bắt đầu làm việc tại hãng Vietnam Airlines sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp). Hiện cô có kinh nghiệm trên 3.300 giờ bay và trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

Trương Thế Vinh bí mật kết hôn bạn gái cơ trưởng Vietnam Airlines ảnh 5

Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng của Huỳnh Lý Đông Phương.

Đông Phương sở hữu vóc dáng của một người mẫu, cùng với gương mặt thanh tú nên trong các chuyến bay của Vietnam Airlines, nhiều hành khách rất ngạc nhiên khi phi công trong chuyến bay của mình là một cô gái rất trẻ, xinh đẹp.

Giang Trần

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.