Vietnam’s Got talent: Những phần thi "gây bão" được giám khảo đưa thẳng vào bán kết

Đó là 3 tiết mục xuất sắc: “Vẽ mà như không vẽ” của chàng trai sinh viên Xây dựng, phần biểu diễn “Cup song” sáng tạo hòa điệu cùng ca khúc Lý kéo chài của bốn anh chị em họ và cuối cùng là ca khúc “ Sài Gòn cà phê sữa đá” trẻ trung của cô giáo 55 tuổi.
Vietnam’s Got talent: Những phần thi "gây bão" được giám khảo đưa thẳng vào bán kết

Ở ngay phần thi đầu tiên, giám khảo Hoài Linh đã giành tấm vé trực tiếp đưa anh chàng sinh viên Xây dựng Bùi Văn Tự vào vòng bán kết.

Thí sinh Bùi Văn Tự đến từ Hà Nội mang đến chương trình bức họa mang tên: “Vẽ mà như không vẽ” khiến nhiều người bất ngờ trong việc phác họa bức chân dung Bác Hồ. Bắt đầu từ công việc làm thêm dựng non bộ và tiểu cảnh, ánh đèn vào hắt viên đá in lên tường tạo thành hình ảnh, Tự đã nghĩ ra ý tưởng thể hiện bức tranh.

Vietnam’s Got talent: Những phần thi "gây bão" được giám khảo đưa thẳng vào bán kết - anh 1

Hoài Linh ấn nút vàng đưa Bùi Văn Tự vào thẳng bán kết

Song, phần biểu diễn của Tự lại không được giám khảo Thúy Hạnh đánh giá cao và cho rằng phần thi nhạt nhòa, nếu đi sâu vào sẽ không hấp dẫn. Trong khi đó Hoài Linh lại bênh vực tiết mục này và nhấn nút vàng dành cho tiết mục của Tự. Danh hài còn nhắn nhủ: “Ngày hôm nay anh sử dụng quyền này để cứu em thì em đừng làm anh thất vọng khi vào vòng trong”.

Vietnam’s Got talent: Những phần thi "gây bão" được giám khảo đưa thẳng vào bán kết - anh 2

Bùi Văn Tự với “Vẽ mà như không vẽ”

Bốn anh chị em họ là Cao Khánh Linh (14 tuổi), Nguyễn Hoàng Phương Linh (12 tuổi), Nguyễn Hồ Thảo Linh (16 tuổi) và Cao Bá Hưng (16 tuổi) vừa hát ca khúc Lý kéo chài vừa biểu diễn Cup song – thể loại biểu diễn với đạo cụ là những chiếc cốc. Các em còn thể hiện khả năng chơi đàn tì bà và đàn bầu.

Vietnam’s Got talent: Những phần thi "gây bão" được giám khảo đưa thẳng vào bán kết - anh 3

Nhóm 4 bạn trẻ với phần biểu diễn Cup song

Phần biểu diễn được cả 4 giám khảo đánh giá cao.Giám khảo Thành Lộc quá phấn khích trước phần biểu diễn của 4 bạn nhỏ đã nhấn nút vàng đưa các em vào thẳng bán kết. Lý giải cho quyết định bất ngờ này, giám khảo Thành Lộc nói: 'Các bạn nhỏ có kỹ thuật trình diễn khá điêu luyện. Sử dụng những chiếc cốc để tạo thành nhịp điệu trên bàn. Các bạn còn hay ở chỗ là kết hợp giữa Tây và ta tạo nên phần trình diễn thật sự thuyết phục”.

Vietnam’s Got talent: Những phần thi "gây bão" được giám khảo đưa thẳng vào bán kết - anh 4

Thành Lộc phấn khích trước tiết mục của các bạn trẻ và ấn nút vàng

Ở tập 8 của Vietnam’s Got Talent, cô giáo 55 tuổi Dương Thị Quỳnh Mai đã tỏa sáng với ca khúc trẻ trung “Sài Gòn cà phê sữa đá” khiến Huy Tuấn không ngần ngại bấm nút vàng đưa thẳng vào vòng bán kết.

Vietnam’s Got talent: Những phần thi "gây bão" được giám khảo đưa thẳng vào bán kết - anh 5

Cô giáo Dương Thị Quỳnh Mai và con gái

Cô giáo với chiếc đàn guitar gỗ mộc mạc và bộ áo dài truyền thống gây thiện cảm hát Sài Gòn cà phê sữa đá. Phần biểu diễn của cô Mai làm giám khảo Thành Lộc xúc động nhận xét: “Chị làm cho tôi thấy lại được ly cà phê của Sài Gòn từ lúc tôi được sinh ra, lớn lên và sống ở đất Sài Gòn như thế nào. Và tôi cũng thấy lại được ly cà phê sữa đá của ba má tôi và tôi khi còn là một câu bé chạy xung quanh”.

Vietnam’s Got talent: Những phần thi "gây bão" được giám khảo đưa thẳng vào bán kết - anh 6

"Mê" cô giáo, Huy Tuấn dùng nút vàng đưa tiết mục vào bán kết

Cô Mai cũng tâm sự cô gái Út dùng tháng lương đầu mua đàn ghi ta. Sau đó hai mẹ con cô Mai trình bày bài hát “Trường làng tôi” được ban giám khảo ngợi khen.
>>> Xem thêm:

1. Vietnam’s Got Talent: Mê mẩn cô giáo 55 tuổi, Huy Tuấn ưu ái nhấn nút vào thẳng bán kết

2. MC Vũ Thái Dũng:Mọi ý kiến ném đá từ LHP tôi đều đón nhận hết

3. Cao Thái Sơn sẽ kết hôn với Hương Tràm tại Mỹ?

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.