Một nữ sinh cùng mẹ tươi cười sau khi làm bài thi Ngữ văn sáng nay. Ảnh: D.H
Đề văn bàn về 'tiềm lực đất nước', thí sinh không kêu quá khó
Sáng nay, học sinh vừa hoàn thành môn thi Ngữ văn - môn mở đầu cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Ghi nhận tại một số điểm thi cho thấy hầu hết thí sinh đều đánh giá môn thi này ở mức độ khó vừa phải, không đánh đố. Tuy nhiên đề khá dài và phải tận dụng tối đa thời gian để làm bài.
Phó Thủ tướng Chính phủ - Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh và ông Koh Dong Jin, Tổng giám đốc Điều hành Samsung tại buổi lễ
Samsung ghi dấu 10 năm không ngừng lớn mạnh tại Việt Nam
(Ngày Nay) -Ngày 20/4, Samsung Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Samsung Electronics Việt Nam, đồng thời đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển và đầu tư quy mô lớn của Samsung tại Việt Nam. Tham dự Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Chính phủ - Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh và các lãnh đạo cấp cao đại diện các Bộ, Ban, Ngành, các cơ quan trung ương và địa phương.
Vòng xoay siêu tốc Sicko
Háo hức chờ chinh phục những trò chơi ‘đỉnh’ nhất thế giới tại Hội An
(Ngày Nay) - Cú Rơi Thế Kỉ 85m, Phi Thuyền Gió Lốc Tourbillon, Vòng Xoay Siêu Tốc Sicko, Cây Dây Văng Tree Swing - là 4 trò chơi mạo hiểm “đỉnh của đỉnh” sắp ra mắt tại Việt Nam trong mùa hè 2018. Đặc biệt, đây là những trò chơi có phiên bản giới hạn, chỉ có mặt ở một số rất ít khu vui chơi giải trí nổi tiếng trên toàn cầu.
Nhiếp ảnh gia Nitish Thakur người Ấn Độ chụp lại cảnh những người chăn cừu lùa bầy gia súc của họ lên dãy núi Himalaya. Ông cho biết, "tất cả những nhu cầu cơ bản của người dân nơi đây đều trông cả vào đàn cừu, giống như là sự sống của họ vậy. Những chú c
Những bức ảnh du lịch đẹp nhất trong năm 2018
(Ngày Nay) - Đây là những bức ảnh xuất sắc nhất trong số các tác phẩm đăng kí tham dự cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch - National Geographic Travel 2018, giải thưởng được ra mắt tháng 4 hàng năm.
Chị Phan Thuý Bích và con gái nhỏ tại Lễ hội Xuân hồng
Cùng con đi hiến máu
(Ngày Nay) - Cùng vợ và con gái nhỏ đến Lễ hội Xuân hồng 2018 vừa qua, anh Lưu Việt Hoàng chia sẻ: Anh đưa con cùng đi hiến máu với mong muốn mỗi giọt máu của mình trở nên có ích, đồng thời, cho con nhìn thấy mọi người san sẻ nhau từng giọt máu đào cũng là cách để giáo dục con về việc tốt, để con nhìn cuộc sống nhân văn hơn.