Cháy lớn thiêu rụi 12 ki-ốt trong đêm, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

(Ngày Nay) - Vụ cháy diễn ra lúc hơn 1h sáng 24/6 tại số nhà 21 đường Trần Hưng Đạo (thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) đã thiêu rụi 12 ki ốt bán hàng của người dân, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, sáng 24/6, Công an huyện Đức Trọng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy lớn khiến 12 ki ốt bán hàng của người dân bị thiêu rụi.

Trước đó, khoảng 1h15 sáng cùng ngày, tại tiệm sửa xe và làm biển số Anh Đức xuất hiện ngọn lửa sau đó bùng cháy lan ra các ki ốt bán hàng lân cận.

Cháy lớn thiệu rụi 12 Ki-ốt, thiệt hại hàng trăm triệu đồng - Nguồn: Báo Người lao động

TTXVN đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 2 (thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Lâm Đồng) đóng tại thị trấn Liên Nghĩa đã điều 2 xe chữa cháy cùng 17 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, vào thời điểm trên, lửa đã bùng lên tại toàn bộ ki-ốt, do các ki-ốt này được làm bằng các vật liệu dễ cháy như vách gỗ, mái tôn dùng cho thuê để buôn bán.

Đến 3 giờ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, nhưng 12 ki-ốt đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính ban đầu, thiệt hại về tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng.

Cháy lớn thiêu rụi 12 ki-ốt trong đêm, thiệt hại hàng trăm triệu đồng ảnh 1

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy - Ảnh: Dân Việt

Hiện Công an huyện Đức Trọng và cơ chức năng Công an tỉnh Lâm Đồng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?