Thế hệ Y sẽ thay đổi xu hướng du lịch như thế nào?

(Ngày Nay) -Thế hệ Y hiện là đối tượng có quy mô lớn nhất, sức mua mạnh nhất trong xã hội, tạo nên tầm ảnh hưởng lớn đối với nền kinh tế đặc biệt là ngành du lịch.
Với Sở hữu kỳ nghỉ, những thiên đường nghỉ dưỡng không còn là ước mơ mà sẽ hiện hữu ngay trước mắt.
Với Sở hữu kỳ nghỉ, những thiên đường nghỉ dưỡng không còn là ước mơ mà sẽ hiện hữu ngay trước mắt.

Thế hệ Y, hay còn được gọi là Millennials được coi là thế hệ bản lề của thời đại mới. Họ là những người sinh ra trong giai đoạn 1980 đến đầu thập niên 2000. Dự báo đến năm 2025, thế hệ Y sẽ chiếm tới 1/3 dân số thế giới.

Sở dĩ nhóm này được ưu ái với một tên gọi riêng như vậy vì thế hệ Y được tiếp cận nhiều hơn với các phương tiện truyền thông xã hội. Họ có cách nhìn và tận hưởng cuộc sống khác với các thế hệ trước, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch.

Thói quen du lịch của thế hệ Y 

«Đi nhiều hơn», «trải nghiệm nhiều hơn» là những từ thường được dùng để nói về thế hệ Y. Theo số liệu thống kế, trung bình những người này dành 35 ngày/năm để cho những trải nghiệm du lịch, khám phá.

Nếu như các thế hệ trước như Baby Boomer cho rằng du lịch là một điều xa xỉ thì những người trẻ trong độ tuổi 18-35 hiện nay coi đó là một thói quen, một quyền lợi trong cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống cân bằng giữa cống hiến và hưởng thụ, họ có xu hướng cống hiến nhiều hơn và cũng mong được tận hưởng nhiều hơn.

Những người thuộc thế hệ Y cũng coi trọng sự gắn kết với người thân và gia đình. Theo thống kê, 32 triệu Millennials hiện đang là cha mẹ. Thay vì khao khát khám phá thế giới một cách đơn độc, những người này mong muốn chia sẻ và tận hưởng trải nghiệm du lịch thú vị bên những người thân yêu. Đó cũng là lý do tại sao trong một cuộc khảo sát về nhu cầu du lịch của thế hệ Y, có đến 83% số người được hỏi lựa chọn du lịch tại những khu nghỉ dưỡng phức hợp với chất lượng cao và đầy đủ tiện nghi.

Thế hệ Y sẽ thay đổi xu hướng du lịch như thế nào? ảnh 1
Quần thể FLC Quy Nhơn của Tập đoàn FLC

Sở hữu kỳ nghỉ - Xu hướng du lịch mới của thời đại

Khi du lịch trở thành một nhu cầu căn bản, người trẻ thế hệ Y cần đến những giải pháp để có thể đi được thường xuyên hơn, tới được nhiều nơi hơn, chất lượng tốt hơn và phù hợp để đi cùng người thân, gia đình. Sở hữu kỳ nghỉ đã ra đời để giải quyết bài toán hóc búa đó.

Đây là một trong những mô hình nghỉ dưỡng tiên tiến, đã được kiểm chứng bởi sự ưa chuộng của hàng chục nghìn khách hàng trên khắp thế giới trong suốt 50 năm qua.

Hiểu một cách đơn giản, Sở hữu kỳ nghỉ là hình thức trả trước trọn gói cho thời gian nghỉ dưỡng trong tương lai để đổi lấy mức chi phí tối ưu. Cụ thể, khách hàng có thể nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort 4-5 sao trong nhiều năm liền với mức chi phí tiết kiệm đến 70%, bất chấp lạm phát hay những biến động về kinh tế.

Thay vì chỉ được nghỉ tại duy nhất một nơi trong nhiều năm dài, những mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ đã ra đời và RCI – mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới hiện nay là một trong số đó. Khi một đơn vị cung cấp Sở hữu kỳ nghỉ trở thành thành viên của RCI cũng đồng nghĩa với việc khách hàng của họ có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại 4.300 điểm đến trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hệ thống điểm đến của RCI đều là những khách sạn, resort cao cấp đã được thẩm định kỹ lưỡng về chất lượng. Ngoài ra, trong quá trình vận hành, RCI vẫn tiếp tục áp dụng các quy chuẩn khắt khe để mau chóng loại bỏ những khu nghỉ xuống cấp và đảm bảo mang tới trải nghiệm tốt nhất cho chuyến đi của khách hàng. Tại Việt Nam chỉ có 11 khách sạn, resort vượt qua được những yêu cầu khắt khe đó, đặc biệt có đến 6 tổ hợp khách sạn, resort đến từ Tập đoàn FLC.

Mới du nhập vào Việt Nam trong một vài năm trở lại đây nhưng Sở hữu kỳ nghỉ đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. Tuy nhiên, vì sản phẩm còn tương đối mới trên thị trường nên khách hàng cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn những nhà cung cấp uy tín.

Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam, FLC Holiday thừa hưởng  hệ thống quần thể 5 sao đồng bộ đã được minh chứng về chất lượng của chủ đầu tư FLC như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc hay sắp tới đây là FLC Hạ Long và nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác tại Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình... Với hệ thống resort đã hiện hữu và mô hình sản phẩm có nhiều lợi điểm nổi trội cho khách hàng, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến.

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Email: cskhflcholiday@flc.vn

TIN LIÊN QUAN
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.