Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng

(Ngày Nay) - Dù đang tất bật chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai Gia Lộc vào ngày 21/7 nhưng Á hậu Tú Anh vẫn nhận lời dự show "The Harmony" của NTK Hà Duy để ủng hộ người anh thân thiết.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng

Chỉ còn hai ngày nữa show thời trang "The Harmony" của NTK Hà Duy sẽ được tổ chức tại Hà Nội với khoảng 600 khách mời. Đây là show diễn cá nhân đầu tiên sau 6 năm hoạt động ở lĩnh vực thiết kế thời trang chuyên nghiệp nên Hà Duy đầu tư rất nhiều công sức, tiền bạc và tâm huyết.

Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 1
 Á hậu Tú Anh xuất hiện với vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tươi tắn, thu hút.

Chiều qua (27/6), nhiều người đẹp đã đến showroom của nhà tạo mốt 8X để thử trang phục chuẩn bị cho lần xuất hiện trên thảm đỏ như Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu Tú Anh, Trà My, Thanh Tú, Hoàng Anh, người mẫu Phương Mai, ca sĩ Dương Hoàng Yến... Được biết những người đẹp này đều là bạn bè thân thiết của Hà Duy trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 2
 Dù tất bật cho việc chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai Gia Lộc vào ngày 21/7 tới, Á hậu vẫn nhận lời dự show thời trang của NTK Hà Duy để ủng hộ người anh thân thiết.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 3
 Hoa hậu Mỹ Linh dịu dàng cùng mẫu đầm lệch vai màu pastel và chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp nền nã khi đi thử trang phục.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 4
 Đây là lần hiếm hoi Á hậu Hoàng Anh đồng ý tái xuất sau thời gian dài "ở ẩn" để chăm sóc cho tổ ấm. So với lúc còn son rỗi, Á hậu Việt Nam 2012 có thân hình thon thả đến bất ngờ, nhan sắc ngày càng đằm thắm.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 5
 Hoàng Anh tâm sự, cô có cơ địa tốt và chế độ ăn uống phù hợp nên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. 
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 6
 Bật mí về con gái đầu lòng, Hoàng Anh khoe "nàng công chúa" của vợ chồng cô có tên thân mật là Na. Cô nhóc 8 tháng tuổi, có gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống bố và rất bụ bẫm. Vì quá yêu con nên Hoàng Anh gần như từ chối các sự kiện để ở nhà chăm sóc cho bé Na. 
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 7
 Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cũng có mối quan hệ thân thiết với Hà Duy. Đến showroom của NTK Hà Duy người đẹp này thử một thiết kế đính kết tỉ mỉ trên nền vải lưới.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 8
 Á hậu Thanh Tú chọn váy xẻ cao để khai thác lợi thế hình thể.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 9
 Á hậu Trà My đã thon thả hơn nhiều so với thời gian mới sinh em bé.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 10
 Kể từ sau khi lập gia đình, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Trà My rất ít khi đi sự kiện.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 11
 Hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh háo hức chuẩn bị tham dự show diễn quy tụ rất nhiều người đẹp Vbiz.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 12
 Siêu mẫu Phương Mai tự tin khoe dáng.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 13
 Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Ngọc Bảo Vân.
Á hậu Dương Tú Anh tất bật chạy show trước khi lấy chồng ảnh 14
 Ca sĩ Dương Hoàng Yến sẽ hát opera trong show diễn để hỗ trợ phần catwalk của 40 người mẫu.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.