Bạn trai đại gia quyết bỏ vợ, công khai tình ái bên Ngọc Trinh?

Sau những ngày ra mắt phim "Vòng eo 56" rầm rộ, Ngọc Trinh bị bắt gặp đi chung siêu xe với một người đàn ông đến quán ăn buổi đêm nhanh chóng được chia sẻ.
Bạn trai đại gia quyết bỏ vợ, công khai tình ái bên Ngọc Trinh?

Bạn trai đại gia hơn 20 tuổi đã chính bỏ vợ sau 8 năm hẹn hò với Ngọc Trinh?

Cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ hết hot khi cô liên tục được nhắc đến với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, những câu nói gây “bão” như “không tiền cạp đất mà ăn”, “yêu tôi tốn kém lắm”, hay gần đây nhất là việc cô lên mạng “khoe” mình là người thứ 3… và chuyện bỏ tiền tỷ làm phim đã khiến Ngọc Trinh nổi hơn bao giờ hết.

Bạn trai đại gia quyết bỏ vợ, công khai tình ái bên Ngọc Trinh? ảnh 1

Bộ phim 10 tỷ "Vòng eo 56" kể về cuộc đời người đẹp Venus được công chiếu và có tình tiết liên quan đến mối tình nhiều năm trời này càng khiến dư luận quan tâm hơn về "bạch mã hoàng tử" của Ngọc Trinh.

Từ khi bước chân vào giới showbiz, Ngọc Trinh luôn xây dựng cho mình hình tượng một cô gái thật thà, bộc tuệch, nghĩ gì nói đấy.

Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô là người thứ 3. Tức người yêu của cô đã có gia đình, Ngọc Trinh chỉ là "bồ" của người đàn ông đó.

Đọc những bài phỏng vấn của Ngọc Trinh, nhiều người nghĩ dường như cô gái này chẳng giấu được điều gì. Kể cả đó là những suy nghĩ bị hứng rất nhiều gạch đá của dư luận.

Như vậy trong suốt 7 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút".

Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà - mua xe - mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh.

Thế nhưng, người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt. Thậm chí, Ngọc Trinh đã từng khóc đến nỗi phải đi viện khám mắt.

Gần đây cô nàng công khai ra mắt "Vòng eo 56" đề cập đến mỗi tình của mình và đại gia. Bên cạnh đó, 2 người công khai đi cạnh nhau. Phải chăng vị gia hơn 20 tuổi đã chính bỏ vợ sau 8 năm hẹn hò với Ngọc Trinh? và bắt đầu lộ diện bên tình yêu lớn của mình?

Bạn trai đại gia quyết bỏ vợ, công khai tình ái bên Ngọc Trinh? ảnh 2
Bạn trai đại gia quyết bỏ vợ, công khai tình ái bên Ngọc Trinh? ảnh 3

Tuy nhiên, Ngọc Trinh chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với người đàn ông trên. Gần đây, người đàn ông này thường xuyên xuất hiện cùng những người thân trong gia đình của Ngọc Trinh.

Đại gia chính thức lộ diện vì sự dư luận "đàn áp" Ngọc Trinh?

Mới đây, Ngọc Trinh bị bắt gặp đi chung siêu xe với một người đàn ông đến quán ăn buổi đêm nhanh chóng được chia sẻ. Nhiều người cho rằng đây chính là vị đại gia – người tình giấu mặt bấy lâu nay của chân dài sinh năm 1989 bởi có nhiều nét giống như mô tả của cô trước đó. Người đàn ông này có siêu xe, trông đứng tuổi và Ngọc Trinh tỏ vẻ vô cùng tự nhiên bên cạnh anh.

Bạn trai đại gia quyết bỏ vợ, công khai tình ái bên Ngọc Trinh? ảnh 4
Bạn trai đại gia quyết bỏ vợ, công khai tình ái bên Ngọc Trinh? ảnh 5

Ngọc Trinh và người được cho là vị đại gia giấu mặt bấy lâu nay thân thiết đi ăn đêm. (Ảnh: VTC)

Đây không phải lần đầu tiên người đàn ông này xuất hiện trên mặt báo và bị nghi ngờ là bạn trai 8 năm của “Nữ hoàng nội y”. Dù chân dài 27 tuổi đều che mặt người yêu mỗi khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng một vài bức ảnh cô và người đàn ông trạc 50 tuổi vẫn bị rò rỉ trên mạng xã hội. Người đàn ông trên còn xuất hiện trong bữa tiệc gia đình của Ngọc Trinh và có nhiều hành động thân thiết với cô.

Không chỉ vậy, người đẹp “Vòng eo 56” từng tâm sự về bạn trai: “Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó”.

Nếu đem so sánh, có thể thấy, người đàn ông trên có nhiều nét tương đồng với đặc tả của “Nữ hoàng nội y”.

Từng thừa nhận là kẻ thứ ba xen vào gia đình người khác nhưng Ngọc Trinh kín đáo giữ bí mật danh tính bạn trai 8 năm. Hiện nay, khi "Vòng eo 56" - bộ phim 10 tỷ kể về cuộc đời người đẹp Venus được công chiếu và có tình tiết liên quan đến mối tình nhiều năm trời này càng khiến dư luận quan tâm hơn về "bạch mã hoàng tử" của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Ngọc Trinh chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với người đàn ông trên.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh nổi đóa vì 'Vòng eo 56' bị gọi là phim cave kể chuyện

Lê Nguyễn

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.