Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương

Khối tài sản của đại gia kim cương "người tình Hà Hồ" khiến mọi người "mắt tròn mắt dẹt" vì sự giàu có kếch xù.
Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương
Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương ảnh 1

Khối tài sản khủng sẽ về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương?

Đại gia xuất thân “Quý tộc”, giàu kếch xù với nghề buôn kim cương, ngà voi…

Đại gia C.Đ.K (hay K.Nam Phi) sinh năm 1982, là người gốc Nghệ An, con một doanh nhân nổi tiếng xứ Nghệ.

K. là con trai của một doanh nhân thành đạt xứ Nghệ, là Chủ tịch HĐQT của công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó chủ yếu là vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp.

Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương ảnh 2

Đại gia K và bên vợ và các con

Công ty này được biết đến là sự hội tụ của các doanh nhân, doanh nghiệp thành đạt yêu quê hương Nghệ An đang sinh sống ở TP.HCM. Hiện tại ở Nghệ An, công ty này đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh này. Công ty của gia đình K. rải khắp trên cả nước, thậm chí còn mở rộng kinh doanh ở bên Lào.

K. từng được được bố mẹ cho đi du học Úc, thời gian học ở Úc, K. đã nổi tiếng là người đàn ông đào hoa. Thời điểm đó, câu chuyện tình của K. và một hot girl cũng từng nổi đình nổi đám trong giới sinh viên du học. Sau thời gian du học ở Úc, K. sang Nam Phi phụ giúp bố mẹ trong công việc kinh doanh, rồi kết hôn với con gái của một gia đình có tiếng, cũng ở Nghệ An, và là bạn làm ăn với bố mẹ K. ở Nam Phi.

Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương ảnh 3

Đại gia K thân thiết bên bố của Hà Hồ

Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương ảnh 4Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương ảnh 5

Sau khi kết hôn, vợ chồng K. chủ yếu sống trong TP.HCM và Hà Nội, xây nhà và mở công ty riêng. Vợ chồng K. kinh doanh nhiều mặt hàng, nhưng chủ yếu là kim cương. Hiện K. đã có 2 con và bị đồn là đã ly dị vợ.

Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng K. có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương.

Sau thời gian sang Nam Phi làm ăn rồi quay về Việt Nam sinh sống, đại gia này có nhiều mối quan hệ với các chân dài nóng bỏng của showbiz.

Vị đại gia gốc xứ Nghệ này là người sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp nổi tiếng khắp cả nước vào năm 2011, khi chiếc xe bị tổ công tác thuộc Công an TP. Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Trong lúc nhiều phóng viên đứng gần đó tác nghiệp, K. đã cáu gắt ném chiếc bật lửa Zippo vào mặt một nữ phóng viên khiến cô rơi vỡ máy ảnh.

Dù bị nghi dính vào mối tình đình đám và vừa có con với một ca sỹ trẻ nổi tiếng khác, đại gia K. Nam Phi vẫn săn đón Hà Hồ như bị "bỏ bùa".

Khối tài sản sẽ về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương chỉ còn là vấn đề sớm hay muộn?

Những ngày đầu năm mới 2016, Hà Hồ và đại gia kim cương thành tâm điểm của dư luận khi vợ đại gia kim cương "đăng đàn" chỉ đích danh Hà Hồ giật chồng sau khi loạt ảnh của Hồ Ngọc Hà và người tình C.Đ.K cùng nhau đi du lịch tại Thái Lan nhân dịp Valentine được đăng tải trên một số trang báo.

Từ giữa năm 2015, Hồ Ngọc Hà bị phát hiện đang cặp kè với đại gia C.Đ.K nhưng cô nàng chọn cách im lặng. Sau khi vợ đại gia C.Đ.K bắt đầu lên tiếng về việc có người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của mình và thậm chí chỉ đích danh tên "Nữ hoàng giải trí" thì Hồ Ngọc Hà đã gặp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

Thực hư scandal chưa biết thế nào nhưng trong một clip trả lời phỏng vấn hồi đầu tháng 1/2016, Hồ Ngọc Hà nói rằng, có thể nhiều người nói cô sai và cô cũng nhiều lần tự ngồi lại để xem xét bản thân nhưng cô tự tin nói rằng: "Cho tới thời điểm này, mình chưa sai".

Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương ảnh 6

"Vợ đại gia kim cương" bức xúc chia sẻ

Với tình yêu "thăng hoa" mà cả 2 vượt qua mọi sóng gió dư luận để đến với nhau, Hà Hồ sẽ có 1 đám cưới với vị "đại gia quý tộc" này, khối tài sản khủng này sẽ thuộc về Hà Hồ cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Đại gia K sở hữu công ty riêng kinh doanh nhiều mặt hàng nhưng chủ yếu là kim cương nên vị đại gia này mới được mệnh danh là đại gia kim cương.

Trước đây đã có tin đồn rằng, K từng có những mối quan hệ khác với nhiều chân dài trong showbiz. Nhưng với tình cảm nồng cháy bên Hà Hồ fan vẫn hi vọng chuyện tình của họ sẽ là cặp đôi vàng của showbiz trong thời gian tới.

Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương ảnh 7
Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương ảnh 8

Thiết kế sang trọng bên trong công ty trang sức của đại gia K

Minh Anh (TH)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.