Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh

Huyền My và Hoàng Thùy Linh khoe vai trần giữa trời đông Hà Nội. Cả hai người đẹp đều trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện.
Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh
Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 1

Tham dự một sự kiện tối qua, á hậu Huyền My có mặt từ khá sớm và thu hút mọi sự chú ý khi diện chiếc đầm xếp nếp kiểu dáng đỏ rực màu đỏ rực của thương hiệu Joli Poli.

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 2

Điểm nhấn của chiếc đầm là phần xếp nếp dạng bèo nhún ở phần đuôi cá của chân váy, tăng thêm vẻ lộng lẫy và yêu kiều cho Huyền My. Thiết kế còn giúp cô khéo léo khoe được bờ vai trần thon thả và vòng một quyến rũ.

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 3

Tiết trời Hà Nội tối qua vô cùng lạnh giá, chỉ khoảng 15, 16 độ C và tất cả các khách mời đến tham dự tiệc đều phải mặc áo ấm. Trong khi đó, Huyền My vẫn can đảm diện thiết kế sexy này và luôn nở nụ cười chuyên nghiệp trên môi cũng như nhiệt tình tạo dáng trước ống kính phóng viên.

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 4

Sự chuyên nghiệp và thân thiện của cô luôn tạo thiện cảm cho những người đối diện mới tiếp xúc với Huyền My và cả những người đã làm việc cùng cô lâu năm.

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 5

Tuy nhiên, do tiết trời quá lạnh buốt nên Huyền My cũng chuẩn bị sẵn một chiếc khăn để giữ ấm cho cơ thể những lúc không phải chụp hình.

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 6

Nói về những khó khăn, vất vả của một người đẹp mỗi khi đi sự sự kiện, Huyền My trải lòng: "Nhiều người lầm tưởng rằng chúng tôi chỉ xuất hiện vài phút rồi nhận cát-xê cao ngất ngưởng, nhưng đâu biết rằng chúng tôi phải đầu tư rất kỹ lưỡng cho hình ảnh, váy áo, make-up...mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó còn là nỗi khổ phải mặc những bộ đầm sexy và luôn tươi cười mặc dù trời lạnh thấu xương. Nhiều khi đi sự kiện về là bị cảm lạnh, viêm họng".

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 7

Thời gian gần đây, Huyền My gây ấn tượng với công chúng nhờ gu thời trang ổn định và hiếm khi mắc bất kỳ lỗi thời trang nào về ăn mặc hay make-up. Người đẹp định hình cho mình phong cách lộng lẫy, quyến rũ mỗi khi dự sự kiện, tuy nhiên ngoài đời cô vẫn ăn mặc rất cá tính, năng động.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua cùng Á hậu Huyền My còn có dàn mỹ nhân đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, hotgirl Chipu, diễn viên Lý Nhã Kỳ...

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 8

Hoàng Thùy Linh gợi cảm với chiếc váy màu đen với những đường cắt táo bạo khoe tấm lưng trần và những đường cong quyễn rũ.

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 9

Hoàng Thùy Linh hóa thân thành quý cô sang chảnh

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 10

Thủy Tiên thiêu đốt ánh nhìn với bộ đầm màu vàng lấp lánh kim tuyến, khoe vòng một căng tròn và thân hình hết sức gợi cảm

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 11

Mai Phương Thúy điệu đà với đầm voan.

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 12

Thu Thảo xinh đẹp như một nàng công chúa.

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 13

Chi Pu sang trọng và cá tính.

Huyền My, Hoàng Thùy Linh đọ dáng sexy bất chấp giá lạnh ảnh 14

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ trang phục hết sức quý phái.

Ảnh: Chí Linh
Ma Kết
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.