Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ

(Ngày Nay) - Jun Vũ - cái tên được giới truyền thông ưu ái là thế hệ ngọc nữ mới của màn ảnh Việt có vẻ mong manh vừa xuất hiện trong bộ ảnh mới.
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ.
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995. Cô được biết tới là một hot girl và diễn viên điện ảnh. Cô định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi và nổi tiếng ngay tuổi thiếu niên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan. Cô được cư dân mạng gọi bằng nickname "hot girl trà sữa".

Mặc dù đã từng xuất hiện trong một số MV ca nhạc và phim ngắn như "Sau tất cả", Vẽ đường cho yêu chạy nhưng phải tới "Tháng năm rực rỡ", Jun Vũ mới thực sự gây chú ý.

Với vẻ đẹp mong manh, thanh khiết như sương mai buổi sớm, “hotgirl trà sữa” - Jun Vũ đã thực sự thành công trong vai Tuyết Anh của “Tháng năm rực rỡ”. Không chỉ vậy, vẻ đẹp của Jun Vũ còn được nhiều người đánh giá là đẹp hơn cả mỹ nhân Hàn Quốc Min Hyo Rin của bản gốc “Sunny”.

Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 1
 Jun Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp mong manh, thuần khiết như sương mai.

Nổi lên nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, mảnh mai cùng gương mặt khả ái, thế nên không khó lý giải khi Jun Vũ chinh phục khán giả điện ảnh cũng nhờ nhan sắc nhiều hơn là khả năng diễn xuất.

Có thể nói, thành công của bộ phim "Tháng năm rực rỡ" đưa tên tuổi của diễn viên - hot girl Jun Vũ lên cao khi được giới truyền thông ưu ái là thế hệ ngọc nữ mới của màn ảnh Việt, nhiều nhãn hàng cũng như nhà thiết kế ưu ái lựa chọn.

Nhưng đó cũng chưa phải lí do khiến cho những hình ảnh mới đây của cô tăng gấp 5, gấp 10 lượng yêu thích trên Instagram mà là bởi gần đây Jun Vũ quyết tâm theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành quyến rũ khác so với thời cô mang hình tượng "nữ sinh thơ ngây".

Mới đây, cô nàng này lại tiếp tục đốn tim cư dân mạng khi tung ra bộ ảnh đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng khiến ai nhìn vào cũng phải ngẩn ngơ.

Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 2
 Xuất hiện trong bộ đầm cúp ngực tinh tế kết hợp với nón rộng vành, che nửa khuôn mặt ở một cánh đồng cỏ lau đầy thơ mộng, cô nàng Jun Vũ hiện lên với thần thái vừa tỏa sáng, vừa kiêu sa nhưng cũng không kém phần bí ẩn.
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 3
Nếu bạn là một trong những tín đồ của gam màu nude thì đừng nên bỏ qua mẫu đầm cúp ngực tinh tế với phom dáng tôn triệt để đường cong body này đâu nhé!
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 4
Nằm trong những thiết kế váy áo hai dây còn có bộ cánh cúp ngực với gam màu trắng thuần khiết. Việc sử dụng chất liệu vải ngoại nhập, viền đăng ten tinh tế ở vai, eo và ngực áo đã khắc họa nên hình tượng những cô gái trong trẻo, mơ mộng. Cùng với đó là gam màu trắng thuần khiết đã tô điểm thêm cho nét đẹp thơ mộng của người con gái. 
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 5
Vận lên mình chiếc đầm dạ hội với thiết kế tay bồng, chất liệu lưới trong đồng thời đính kết sequin thủ công tỉ mỉ đã giúp cho cô nàng Jun Vũ “có đất” để phô diễn được hết vẻ đẹp thanh khiết như sương mai của mình. 
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 6
 Không chỉ vậy, bộ cánh này còn giúp cho cô nàng tự tin hơn, thanh thoát hơn, kiêu sa hơn và sang trọng hơn trong mắt người đối diện.
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 7
Bỏ qua những bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa, Jun Vũ lại gây được ấn tượng sâu sắc đối với người xem bởi vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào khó cưỡng khi khoác lên mình bộ đầm trễ vai dáng dài mang phong cách tiểu thư, cùng với đó là chất liệu vải ren xuyên thấu được thêu hoa văn nhẹ nhàng. 
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 8
 Nếu như bộ cánh tiểu thư mang đến cảm giác ngây thơ, thuần khiết thì chiếc đầm hai dây màu nude với thiết kế chiết eo và phồng ở phần thân dưới sẽ là “vũ khí” giúp cô nàng sinh năm 1995 khoe khéo vòng eo 56cm đáng ghen tị của mình.
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 9
 Ngoài những dáng truyền thống tương đối dễ mặc, mẫu váy này còn được đính sequin và pha lê óng ánh, khiến mọi cô gái đều trở nên nổi bật và thu hút trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 10
Cũng nằm trong bộ sưu tập với những mẫu thiết kế váy áo hai dây, Jun Vũ còn thực sự nổi bật và tỏa sáng khi diện bộ cánh cúp ngực với gam màu trắng thuần khiết này. 
Jun Vũ tung bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, thanh khiết như sương mai khiến nhiều người ngẩn ngơ ảnh 11
 Nhờ sự khéo léo trong việc sử dụng chất liệu vải ngoại nhập, viền đăng ten tinh tế ở vai, eo và ngực áo, phối hợp với những họa tiết thêu hoa tinh xảo mà mẫu váy này được xem là một trong những thiết kế làm mê mẩn các tín đồ thời trang.

Tổng hợp

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.