Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục?

Liệu rằng chỗ đứng của Hoa hậu Kỳ Duyên trong lòng fan có bị lung lay, chiếc vương miện của cô có giữ được vững khi "văng tục, quát cha mẹ...."
Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục?
Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 1

Quát cha mẹ, "văng tục"... đạo đức bằng 0… Liệu Kỳ Duyên liệu giữ được vương miện trên đầu? Nếu cô muốn đội vững chiếc vương miện danh giá trên đầu trong nhiệm kỳ 2 năm của mình thì nên nhìn nhận lại cách hành động, cư xử của bản thân một cách thẳng thắn.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 2

Mẹ Kỳ Duyên lại "khốn khổ" vì scandal "văng tục" của con gái

Cư dân mạng đang ồn ào bàn tán về Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên khi một tài khoản facebook lên tiếng “vạch mặt” thái độ không tốt của mẹ con cô. Cụ thể, tài khoản có tên T.M đã viết dòng status dài miêu tả về một cô hoa hậu. Trong đó, cô và mẹ mình đã có những hành động không tốt.

Theo lời kể của người phụ nữ này thì chị chính là vợ của anh tài xế bị mẹ con hoa hậu đối xử “thiếu tôn trọng”, thậm chí còn có những lời lẽ xúc phạm. Cuối dòng trạng thái đầy bức xúc này, tài khoản T.M còn đăng kèm bức ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên. Điều này khẳng định rằng, nhân vật được nhắc đến không ai khác ngoài mẹ con Kỳ Duyên.

Theo chị T.M, câu chuyện được chồng chị kể lại, vì anh khá bức xúc với thái độ của mẹ con hành khách này. Sau khi nghe chồng kể, chị đã kiểm tra lại thông tin đăng ký thuê lái xe thì biết được đây là số điện thoại cùng với hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 3

Lời kể của vợ tài xế xe taxi về mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên

Câu chuyện này nhanh chóng được lan truyền và trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người tỏ ra hụt hẫng khi Kỳ Duyên là một người phụ nữ đại diện cho sắc đẹp, thông minh và cách hành xử văn minh, nhưng lại có cách cư xử không đúng mực.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 4

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho con gái.

Trước thông tin này, mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng, bà cũng là người làm lao động nên biết cách cư xử sao cho phải phép. Trừ trường hợp có việc bận thì bà mới giục lái xe đi đúng đường để kịp giờ.

Hành động không đóng cửa xe của Kỳ Duyên làm cho anh tài xế bị kẹt tay mẹ Hoa hậu cũng có giải thích: “Đó là lái xe nói luyên thuyên, việc đó hoàn toàn không xảy ra. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, cô đã phải đi vòng từ bên khác sang để đóng giùm em. Vì cô đã sử dụng xe ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng cô đã đóng rồi”.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên luôn là người đứng ra phát ngôn thay cho con gái mỗi khi cô gặp phải scandal. Còn nhờ trước đó, dáng ngủ “không đẹp” của Kỳ Duyên trên máy bay bị chỉ trích, bà cũng là người đưa ra lời giải thích.

Thiết nghĩ, trên cương vị là Hoa hậu - đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ của một quốc gia, Kỳ Duyên nên đứng ra để giải thích cho các hành động của mình thay vì núp sau cái bóng của mẹ. Đã đến lúc Kỳ Duyên cần bước ra để khẳng định bản lĩnh của một Hoa hậu.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 5

Kỳ Duyên từng nhận nhiều "gạch đá" vì dáng ngủ hớ hênh

Văng tục, quát cha mẹ "đạo đức bằng 0"… Kỳ Duyên liệu giữ được vương miện trên đầu?

Câu chuyện về cách ứng xử của Kỳ Duyên với bố mẹ những ngày qua là một vấn đề vô cùng nóng. Kỳ Duyên bị một facebooker "tố" đã "quát" bố mẹ qua điện thoại chỉ vì chuẩn bị đồ tập thể dục của cô mà quên đôi giày.

Và điều kém tinh tế nhất đó chính là Kỳ Duyên lại thể hiện thái độ "khó chịu" đó ở ngay chỗ đông người.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 6
Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 7

Kỳ Duyên bị "tố" quát tháo bố mẹ vì quên chuẩn bị giày tập thể dục cho mình.

Rất nhiều ý kiến đã lên tiếng phê phán, chê trách cách ăn nói thiếu tôn trọng bố mẹ cũng như cách sống của Hoa hậu Việt Nam 2014. Mặc dù đã lớn rồi nhưng vẫn còn phải nhờ đến bố mẹ chuẩn bị đồ để đi tập thể dục, nhất là với một người như Kỳ Duyên - đại diện cho phái đẹp cho cả một đất nước.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng bị "ném đá" tả tơi khi để mẹ một mình lui cui đẩy xe hành lý chất cao như núi còn cô nàng thì tay không thong thả lướt dáng nhẹ nhàng đi làm thủ tục?!

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 8
Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 9

Mẹ Kỳ Duyên lỉnh kỉnh với "núi" đồ đạc.

Bố của Kỳ Duyên ngay sau đó đã lên tiếng thanh minh hộ con gái rằng là do ông không nghe rõ nên mới bảo con gái nói to lên chứ không phải Kỳ Duyên cố ý "quát" bố mẹ. Thế nhưng, "không có lửa làm sao có khói", nếu chỉ là một điều đơn giản vậy thì Kỳ Duyên đã không bị soi mói và đưa lên mạng xã hội.

Cha mẹ nào chả thương con, có lẽ đây cũng chỉ là cách mà bố Kỳ Duyên "gỡ điểm" giúp con phần nào.

Dường như Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam vướng phải nhiều rắc rối, nhiều lùm xùm nhất trong các hoa hậu từ trước đến nay. Từ nhan sắc, thời trang, học vấn, cho đến phát ngôn, đạo đức...đều có những "hạt sạn".

Vấn đề đạo đức có lẽ là vấn đề đáng phải nhắc đến nhất đối với Kỳ Duyên. Nếu cô muốn đội vững chiếc vương miện danh giá trên đầu trong nhiệm kỳ 2 năm của mình thì nên nhìn nhận lại cách hành động, cư xử của bản thân một cách thẳng thắn. Đừng vì những "thói quen" của bản thân mà đánh mất đi những cơ hội lớn trong đời.

>> Xem thêm: Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ Trường Giang sau vụ clip Quế Vân

MiA

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.