Làm được gì khi không tìm được nguồn ảnh Kỳ Duyên trên web sex?

Số lượng ảnh khiêu dâm trên các dịch vụ chia sẻ file ngày càng nhiều. Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trên web bán dâm.
Làm được gì khi không tìm được nguồn ảnh Kỳ Duyên trên web sex?
Làm được gì khi không tìm được nguồn ảnh Kỳ Duyên trên web sex? ảnh 1

Hoa hậu Kỳ Duyên

Truy tìm nguồn gốc vụ ảnh Kỳ Duyên trên web bán dâm

Liên quan đến vụ việc hình ảnh của mình bị đăng trên web đen, Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Côn An để điều tra, xử lý hai sự việc trên, cô sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên cho biết cô hoàn toàn sốc trước thông tin những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Cô chỉ biết được sự việc sau khi báo chí đăng tải tin tức. "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu".

Làm được gì khi không tìm được nguồn ảnh Kỳ Duyên trên web sex? ảnh 2

Hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên bị lợi dụng. Ảnh Internet

Trước đó ngày 7/3, hình ảnh của Kỳ Duyên bị lợi dụng để quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản. Tờ poster này được đăng tải trên một web sex của Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ và sốc.

Điều đặc biệt, những tấm hình Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm, ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ của cô trên máy bay, thậm chí cả khoảnh khắc cô được giáo sư Vũ Khiêu hôn má.... được ghép lại với mục đích xấu. Tờ poster này ghi dòng chú thích về Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng và một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông. Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm như các y tá xinh đẹp sẽ dốc lòng chăm sóc tận tình từ A đến Z cho các bệnh nhân cũng được đăng tải để PR cho phòng khám nam.

Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh.

Làm được gì khi không tìm được nguồn ảnh Kỳ Duyên trên web sex? ảnh 3

Số lượng ảnh khiêu dâm trên các dịch vụ chia sẻ file ngày càng nhiều

Làm được gì khi chưa tìm được nguồn gốc ảnh Kỳ Duyên trên web bán dâm?

Sau khi ngành công nghiệp âm nhạc kêu trời vì nạn ăn cắp bản quyền trên các chương trình chia sẻ file, dịch vụ này lại hứng chịu sự điều tra của các cơ quan an ninh nhằn tìm ra dấu vết những kẻ truyền bá ảnh khiêu dâm trẻ em qua các chương trình này.

Chỉ cần gõ từ khóa Britney trên các chương trình chia sẻ file như KazaA hay Imessh, thì hàng lố tập tin đã hiện ra. Hầu hết các file này là nhạc nén, nhưng không ít tr0ng số đó là các file ảnh khiêu dâm. Với sự tò mò của giới trẻ, thành phần chính của các dịch vụ này, thì những file này sẽ dụ dỗ được rất nhiều người xem.

Việc điều tra tung tích của các tay đầu nậu ảnh sex này là vô cùng khó khăn, do tính chất vô danh và số lượng người tham gia.

Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trên web bán dâm. Có vẻ như Hoa hậu Kỳ Duyên muốn làm sáng tỏ việc này cũng khó, và đặc biệt điều đáng lo ngại là trước thông tin trang web này là ở nước ngoài chứ không phải ở Việt Nam.

>> Xem thêm: Vụ hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trên web bán dâm, công an vào cuộc?

MiA

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.