Mẹ Hồ Ngọc Hà gây 'bão' với 'tâm thư' gửi con gái giữa scandal

Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng tải một bức "tâm thư" lên mạng xã hội khuyên con bình tâm khiến cư dân mạng nổ ra một cuộc tranh cãi nảy lửa.
Mẹ Hồ Ngọc Hà gây 'bão' với 'tâm thư' gửi con gái giữa scandal

Những ngày gần đây, "bão scandal" Hà Hồ "chen chân" vào gia đình đại gia kim cương đã khiến nhiều người không thể làm ngơ. Rất nhiều những lời chỉ trích đã hướng về "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khi cô được cho là người đã cướp chồng và phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Dù Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng nhưng bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà đã viết một bức "tâm thư" khá dài trên mạng xã hội. Những dòng tâm sự khá dài của bà mẹ đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và làm "nổ" ra một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Mẹ Hồ Ngọc Hà gây 'bão' với 'tâm thư' gửi con gái giữa scandal ảnh 1

Mẹ Hồ Ngọc Hà gây 'bão' với 'tâm thư' gửi con gái giữa scandal

Cụ thể, bà Ngọc Hương viết: "Cuộc đời của mỗi con người từ khi sinh ra cho đến giờ phút không còn trên cõi tạm... là cả một chặng đường dài... và con đường đời đó nó giống con đường hàng ngày, hàng tháng, hàng năm ta đã đi qua. Nó không bao giờ bằng phẳng, cho dù ta có vun đắp và tôn tạo hàng ngày... Nó gập ghềnh chông gai, ổ gà , ổ vịt, ổ voi... vì muôn ngàn lý do , nguyên nhân... những điều mà đôi khi ta không ngờ đến và không mong đợi.

Nhưng ! Điều cốt yếu nhất trong cuộc sống hàng ngày là niềm tin ở chính ta...

Ta sống bằng những điều ta học hỏi... ta thấu hiểu những điều hay lẽ phải từ bao đời của Cha Ông truyền lại... của anh em , bạn bè. Của những người đã cùng ta đi gần hết cuộc đời... Từ sự đùm bọc yêu thương trong những ngày máu lửa của năm tháng chiến tranh, cho đến khi ta trưởng thành khôn lớn. Những ngày ta mang trên mình áo lính thực hiện quyền nghĩa vụ thiêng liêng đối với quê hương, đất nước. Rồi những ngày ta trở về sống với bạn bè ,đồng nghiệp khắp bốn phương trời.... bước chân ta cùng bạn bè đã đi cả một chặng đường dài không mỏi.

Bạn bè... người thân cả những người ta chỉ gặp một lần trên đường đời... đã hiểu rõ và tin yêu trân trọng ta , dẫu trải qua biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống... Ta luôn bình tâm bên họ, những người luôn coi ta như những đứa con ruột thịt. Những người bác, người chú, người anh, người chị , trang lứa bạn bè, và cả những thế hệ người em lớp sau nữa....

Ta tự hào với niềm yêu thương đó. Vì hơn ai hết họ là những người hiểu ta từ chân tơ kẽ tóc... Họ luôn yêu thương trân trọng ta. Đó là niềm tự hào của ta của gia đình ta mà không phải ai cũng có được điều đó.

Mẹ Hồ Ngọc Hà gây 'bão' với 'tâm thư' gửi con gái giữa scandal ảnh 2

Dòng chia sẻ của mẹ Hồ Ngọc Hà

Luôn bình tâm con nhé và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ , nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường... dẫu số phận đôi lúc trớ trêu... cuộc đời là thế.

Ba mẹ luôn bên con, và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con.

Luôn nhớ rằng:

Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người.... Bởi chính cuộc đời luôn là thế. Nên Ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta".

Những dòng "tâm thư" này đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Bà Ngọc Hương khuyên con gái hãy "luôn bình tâm con nhé và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa..."

Đồng thời bà cũng nhắc con gái luôn nhớ rằng: "Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người...."

Tuy nhiên có vẻ như nhiều người vẫn khó thông cảm cho Hồ Ngọc Hà và những lời an ủi của mẹ cô cũng không làm họ xúc động. Nhiều người cho rằng, thay vì viết tâm thư rồi đưa lên mạng xã hội, mẹ Hồ Ngọc Hà nên nói chuyện và có những hành động cụ thể để giải quyết trong scandal này.

"Mẹ nào cũng yêu con, thấy con sai mà không can ngăn thì là đồng lõa. Trong thời điểm này, tốt nhất cô đừng lên tiếng", bạn đọc Tâm Như bình luận.

" Đành rằng mẹ nào cũng thương con, nhưng thương thì để trong lòng, về nhà đóng cửa dạy con. Còn lên facebook khuyên con này nọ thì cũng đến chịu", một bạn khác bình luận.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng dư luận đã làm quá chuyện của Hồ Ngọc Hà và việc một người mẹ bênh con chẳng có gì là sai cả. "Mình không phải là fan của Hồ Ngọc Hà. Mình là phụ nữ và mình đứng dưới góc độ là một người mẹ. Mình thông cảm và hiểu cô. Đối với những bậc làm cha làm mẹ, cho dù con mình có xấu đến mấy mình cũng vẫn yêu thương và luôn mong muốn con gặp những điều tốt đẹp nhất, cả bức thư của cô không có lời nào nói về việc HNH cặp đại gia xỉ than kia là đúng hay cổ xúy cho việc cặp bồ mà chỉ là động viên con và nói lên điểm tốt của con. Cớ sao các bạn lại ném đá 1 người làm mẹ như vậy. Thử đặt địa vị của bạn vào địa vị của mẹ cô ấy xem bạn thế nào?, bạn Thanh Thanh bày tỏ quan điểm.

Hiện, chia sẻ của mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn đang gây sốt trên mạng.

Xem thêm >>> Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân đáng thương nhất showbiz Việt vì 'bão tình'

T. Tú

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.