Mỹ Tâm lên tiếng về tin tổ chức lễ cưới trong tháng 5

(Ngày Nay) - Mỹ Tâm vừa đính chính trên trang cá nhân về thông tin cô chuẩn bị lên xe hoa. Cô khẳng định không có chuyện tổ chức hôn lễ, đó chỉ là tin do mọi người tự lan truyền.
Mỹ Tâm phủ nhận thông tin kết hôn.
Mỹ Tâm phủ nhận thông tin kết hôn.

Xuất phát từ đoạn chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của đạo diễn Quang Dũng – một người bạn thân thiết với Mỹ Tâm hôm 11/5, thông tin nữ ca sĩ kết hôn vào tháng 5 lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội.

Quang Dũng viết: ''Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz đối với tôi và một số anh em bạn bè nữa. Cuối cùng ngày đó cũng tới. Ngày 23-24/5 đừng ai book show hay kêu tôi họp hành gì nha, ngày 25 để nghỉ ngơi vì hôm trước chắc banh xác".

Dù không chỉ đích danh ai trong dòng chia sẻ nhưng ở phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự nghi ngờ rằng ngày 24/5 mà nam đạo diễn nhắc đến chính là thời điểm Mỹ Tâm tổ chức đám cưới.

Tin đồn càng khiến fan tin tưởng khi trả lời một trang tin, Mỹ Tâm úp mở rằng ngày 25 sẽ có việc trọng đại của người tên T. Thậm chí, một người được cho là fan lâu năm của nữ ca sĩ cũng khẳng định cô sẽ kết hôn trong năm nay và rút khỏi làng giải trí trong 2 năm. Người này còn cho biết "Họa my tóc nâu" sẽ tạm ngừng ca hát từ ngày 25/6.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Mỹ Tâm đã lên tiếng đính chính thông tin này trên trang cá nhân. Cô khẳng định mình không tổ chức đám cưới, đó chỉ là tin do mọi người tự lan truyền với nhau.

"Khổ quá, không có cưới xin gì đâu nha. Tự đồn rồi tự than tự khóc, tui mệt quá mà. Mai livestream nha. Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới, làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ", Mỹ Tâm viết.

Trước đó khi liên hệ với đại diện của Mỹ Tâm để xác nhận thông tin đám cưới, người này cũng chỉ trả lời ngắn gọn: "Khi nào cưới chúng tôi sẽ có thông tin".

Dù rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng tin Mỹ Tâm kết hôn đã nhiều lần rộ lên. Hồi đầu năm nay, nữ ca sĩ thừa nhận đang yêu và sẽ kết hôn trong 2 năm tới.

Hiện tại, nữ ca sĩ tập trung thực hiện album Vol.09. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong danh sách đề cử của giải thưởng BAMA Music Award 2017 cùng Đông Nhi và một số tên tuổi nổi tiếng như Zayn Malik, BTS, EXO, SNSD, Big Bang…

Theo Zing
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.