Nữ chính trị gia 23 tuổi đăng quang Hoa hậu Mỹ

(Ngày Nay) - Người đẹp tài sắc Cara Mund đến từ bang North Dakota vừa giành vương miện Miss America 2018.
Giây phút đăng quang của Hoa hậu Mỹ
Giây phút đăng quang của Hoa hậu Mỹ

Cara Mund đã vượt qua 50 thí sinh khác để trở thành tân hoa hậu trong đêm chung kết Miss America diễn ra vào tối 10/9 tại New Jersey. Cô là người đẹp đầu tiên của bang North Dakota giành vương miện cuộc thi sắc đẹp danh giá tại Mỹ có lịch sử 97 năm.

Nữ chính trị gia 23 tuổi đăng quang Hoa hậu Mỹ ảnh 1

Tân hoa hậu được đánh giá cao vì vẻ đẹp rạng rỡ, sự năng động, thông minh và đa tài.

Nữ chính trị gia 23 tuổi đăng quang Hoa hậu Mỹ ảnh 2Cara Mund khoe thân hình khỏe khoắn trong phần thi trình diễn bikini

Trong phần thi tài năng, cô gây ấn tượng khi thể hiện phần vũ đạo cho ca khúc "The Way You Make Me Feel" của Michael Jackson. Cara rất tự tin bởi cô vốn là một vũ công, từng giành vô địch giải khiêu vũ quốc gia.

Nữ chính trị gia 23 tuổi đăng quang Hoa hậu Mỹ ảnh 3

Cara đã tốt nghiệp Đại học Brown danh giá chuyên ngành Kinh doanh, Doanh nhân và Tổ chức. Cô đang học tiếp ngành luật để theo đuổi ước mơ trở thành luật sư.

Tuy còn trẻ nhưng Cara đã làm việc cho Thượng viện Hoa Kỳ và có giấc mơ trở thành nữ thống đốc đầu tiên của bang North Dakota.

Nữ chính trị gia 23 tuổi đăng quang Hoa hậu Mỹ ảnh 4Hình ảnh của Cara Mund khi tham gia một sự kiện tại Thượng viện

Theo Ngôi sao

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.