Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình

(Ngày Nay) - Trong khi Thủy Top khó chịu ra mặt, Giang Hồng Ngọc, Băng Di lại không trách Trường Giang và cho rằng đó chỉ là một phút thăng hoa theo kịch bản của vở diễn.
Trong khi Thủy Top khó chịu ra mặt, Giang Hồng Ngọc, Băng Di lại không trách Trường Giang và cho rằng đó chỉ là một phút thăng hoa theo kịch bản của vở diễn.
Trong khi Thủy Top khó chịu ra mặt, Giang Hồng Ngọc, Băng Di lại không trách Trường Giang và cho rằng đó chỉ là một phút thăng hoa theo kịch bản của vở diễn.
Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình

Dù đã hai tuần trôi qua, scandal tình ái giữa Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, nhiều khán giả còn lục lại những hình ảnh cũ của Mười Khó trong các gameshow, sân khấu hài và chỉ trích gay gắt hành động ôm hôn, lợi dụng đồng nghiệp nữ của bạn trai Nhã Phương.

Là một trong những “nạn nhân” từng bị Trường Giang cưỡng hôn trong gameshow Hoán đổi, Thủy Top chia sẻ: “Gương mặt hoang mang, cố gắng tránh né của tôi đã thể hiện tất cả, không cần nói thêm điều gì thì mọi người cũng tự hiểu”. Một số bạn bè thân thiết của cô như Á hậu Phương Lê cũng tỏ thái độ khó chịu và gọi Trường Giang là “biến thái” khi xem lại loạt ảnh cưỡng hôn của chàng hề xứ Quảng.

Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình ảnh 1 

Liên lạc với Băng Di, một trong những nữ ca sĩ từng bị Trường Giang ôm chặt không rời trong Hội quán tiếu lâm, tuy nhiên, trái ngược với Thủy Top, cô lại không chỉ trích hay phản ứng gay gắt đàn anh.

“Diễn viên đôi lúc sẽ phải diễn những cảnh thân mật theo yêu cầu của kịch bản, nếu mình xem đó là công việc thì sẽ thấy nó rất bình thường. Lúc anh Giang ôm tôi, tôi cũng chẳng có suy nghĩ gì nhiều bởi đó chỉ là cảm xúc thăng hoa theo vai diễn của người nghệ sĩ. Chỉ có lúc diễn trên sân khấu thì chúng tôi mới vậy thôi, chứ khi cắt máy thì anh ấy cũng chẳng làm gì quá đáng với tôi cả”, Băng Di chia sẻ.

Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình ảnh 2

Ngoài ra, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng từng là người bị Trường Giang hết ôm lại hôn khi góp mặt trong liveshow Danh hài xứ Quảng. Quán quân The Remix cho biết, đúng là cô có chút bất ngờ khi Mười Khó bất ngờ tặng mình một nụ hôn trên sân khấu.

“Đó là vở kịch mà tôi diễn cùng anh Giang và Chí Tài, đêm đầu tiên ở sân khấu Hoà Bình không có cảnh hôn, nhưng khi qua diễn ở Trống Đồng, có lẽ khán giả bên dưới cổ vũ, reo hò cuồng nhiệt quá nên anh ấy mới ngẫu hứng hôn tôi một cái. Tuy có chút bất ngờ về hành động ngoài kịch bản này, nhưng tôi cũng không cảm thấy khó chịu. Lúc đó, tôi và anh Giang đang vào vai một cặp đôi yêu nhau nhiều năm, chuyện nhập vai hay có chút hành động tình cảm trên sân khấu cũng chỉ phục vụ cho công việc mà thôi”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình ảnh 3 

Nữ ca sĩ nói thêm, cô và Mười Khó từng quen biết và trở nên thân thiết từ khi cả hai chưa nổi tiếng. “Tôi biết anh Giang từ khi mình còn là một ca sĩ hát lót ở phòng trà, lúc ấy anh Giang cũng chưa đình đám như bây giờ. Sau nhiều năm làm nghề thì mỗi người cũng có những thành công riêng, chúng tôi vẫn xem nhau như anh em, đồng nghiệp thân thiết. Thỉnh thoảng, anh ấy vẫn hay mời tôi tham gia liveshow của anh để hát hoặc diễn chung vở kịch nào đó. Còn những ồn ào đời tư của anh ấy, tôi không tiện lên tiếng vì mình không phải là người trong cuộc, không biết rõ ngọn ngành ra sao thì không nên vội vàng phán xét người khác”, Giang Hồng Ngọc bày tỏ.

Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình ảnh 4 

Tuy Thúy Nga đã là bà mẹ một con, nhưng hình ảnh thân mật của nữ diễn viên và Trường Giang cũng gây không ít tranh cãi. Tuy nhiên, trong mắt nữ diễn viên sinh năm 1976, cô chỉ xem Mười Khó là cậu em thân thiết. Cô cũng là người thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ và công khai hình ảnh “tình bể bình” của Trường Giang – Nhã Phương mỗi khi cặp đôi này sang Mỹ lưu diễn.

Trong suốt thời gian chàng hề xứ Quảng vướng lùm xùm tình cảm với Nam Em, Thúy Nga còn chủ động chia sẻ đến Trường Giang, Nhã Phương thông điệp tình yêu “Đàn ông sai lầm nhiều, phụ nữ sẽ dần chán”, đồng thời nhắc khéo Mười Khó nên từ bỏ tính đào hoa, lăng nhăng trước khi quá muộn.

Theo Dân việt

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.