Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật

Vương Tư Thông - con trai tỉ phú giàu nhất Trung Quốc lại tiếp tục mở tiệc sinh nhật hoành tráng bên cạnh 150 người mẫu và các ngôi sao nổi tiếng.
Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật

Vào ngày 3/1 vừa qua con trai tỉ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm là Vương Tư Thông lại tiếp tục khiến giới truyền thông phải phát sốt về độ chơi trội của mình khi mở tiệc mừng sinh nhật hoành tráng ở Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc)

Không chỉ mời rất nhiều bạn bè, trong đó có cả tài tử nổi tiếng Lâm Canh Tân. Thiếu gia này còn mời gần 150 người mẫu trẻ tới để buổi tiệc thêm sôi động. Mọi chi phí ăn ở, đi lại đều được bao trọn gói.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 1

Vương Tư Thông cùng các người mẫu chơi trò chơi trên bãi biển.

Không tới Tam Á dự tiệc, các diễn viên như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm... đều gửi lời chúc mừng Tư Thông qua Weibo.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 2

Các người mẫu tham gia buổi tiệc sinh nhật.

Vương Tư Thông là thiếu gia giàu nhất Trung Quốc bởi anh chính là con trai duy nhất của tỷ phú giàu số 1 quốc gia đông dân này – ông Vương Kiện Lâm. Anh sinh năm 1988 và là người thừa kế khối tài sản kếch xù 42,6 tỷ USD.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 3

Vương Tư Thông là thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc.

Nổi tiếng vì trẻ trung, giàu có, thiếu gia này cũng rất biết cách hưởng thụ khi thường xuyên bỏ ra những số tiền lớn chỉ để làm những thứ mua vui cho mình.

Anh từng khiến dư luận xôn xao khi mua 2 chiếc Apple Watch có giá mỗi chiếc từ 1000 đến 2000 USD đeo vào chân cho cún cưng chỉ để đo nhịp tim. Chú cún cưng chỉ dùng nước khoáng thiên nhiên nhập khẩu và sử dụng đồ hiệu cao cấp.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 4

Một trong những bữa tiệc hoành tráng của Vương Tư Thông.

Trong bữa tiệc vào năm ngoái, Vương Tư Thông còn mời cả nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc là T-ara về hát riêng cho mình nghe và còn hứa tặng cho mỗi thành viên một chiếc Ferrari và Iphone 6S Plus.

Ngoài ra những khách mời đến dự sinh nhật đều có thể tự chọn cho mình một món quà đắt tiền mang về.

Vương Tư Thông cũng từng chơi trội khi bỏ ra 1,5 triệu USD để đưa nhóm nhạc nữ AKB48 từ Nhật Bản sang Trung Quốc chỉ để mặc bộ đồng phục do anh tự thiết kế và chụp hình chung với mình.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 5

Bỏ 1,5 triệu USD chỉ để chụp ảnh với nhóm AKB48.

Vương Tư Thông là nhân vật có mối liên hệ mật thiết với showbiz vì thường đầu tư sản xuất phim, tham gia hoạt động của giới nghệ sĩ. Hồi tháng 10/2015, anh làm phù rể trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Ngoài ra, thiếu gia họ Vương được chú ý vì mối quan hệ tình ái chớp nhoáng với nhiều người nổi tiếng.

M.K

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.