Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ?

Thủy Tiên ra MV mới, phim "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?", hạnh phúc viên mãn bên Công Vinh trong khi Hà Hồ đang bị "tẩy chay" vì tâm điểm scandal.
Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ?
Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 1

Đầu năm nay, bộ phim đầu tay Thủy Tiên đầu tư sản xuất chính thức ra rạp khiến khán giả không khỏi tò mò cô ca sĩ trong vai trò mới. Thủy Tiên - Hà Hồ ai sẽ "thế chân" ngôi vị nữ hoàng giải trí showbiz Việt trong thời gian tới?

Mới đây, Thủy Tiên ra mắt phim đầu tay "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?" tại Tp.HCM và Hà Nội. Với màn thể hiện hạnh phúc trước mọi người khi Công Vinh xuất hiện vào phút chót và tỏ tình với Thủy Tiên chúc bà xã thành công trong vai trò mới trong buổi họp báo ra mắt phim "Vợ ơi... Em ở đâu?" càng khiến mọi người ngưỡng mộ hơn về hạnh phúc của "cặp đôi vàng của showbiz".

Thủy Tiên - Hà Hồ và 2 mối tình vượt sóng gió "đáng nể" và cái kết trái ngược

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 2

Màn tỏ tình của Công Vinh với Thủy Tiên tại buổi ra mắt phim "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?" khiến mọi người ngưỡng mộ hơn về hạnh phúc của "cặp đôi vàng của showbiz".

Năm 2015, và thậm chí đến gần nửa năm 2016 có quá nhiều biến động với Hà Hồ nhưng sự nghiệp dường dậm chân tại chỗ vì nhiều khán giả đã không mỉm cười với cô. Trong khi Thủy Tiên tạo quá nhiều ấn tượng mạnh cho sự trở lại của mình và chiếm trọn tình cảm của khán giả. Liệu Thủy Tiên sẽ "chiếm trọn" ngôi nữ hoàng của Hà Hồ?

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 3

Thủy Tiên luôn dành thời gian cho gia đình.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 4

Bỏ mặc những ồn ào, vượt mọi "sóng gió" 6 năm gắn bó bên nhau... Năm 2014 Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức đám cưới "đẳng cấp" lên đến gần chục tỷ đồng "để đời". Sau đó, cặp đôi thực sự "thăng hoa" cả trong hoạt động cá nhân lẫn chuyện gia đình, hiện cặp đôi đang hạnh phúc bên bé Bánh Gạo.

Không khó để nhận ra, sau khi làm vợ, làm mẹ, Thủy Tiên dành đa số thời gian cho gia đình nhỏ. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường vô cùng giản dị khi ở nhà cùng với ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo. Cô không ngần ngại khoe tài nấu nướng cho gia đình và thường xuyên uống trà cũng chồng, giải tỏa những căng thẳng.

Công Vinh và Thủy Tiên lại là một trường hợp đặc biệt. Họ không chỉ gắn bó lâu dài bên nhau, cùng nhau thành công trên con đường sự nghiệp, có một mái ấm gia đình hạnh phúc, bình dị mà còn luôn dành cho nhau những cử chỉ, tình cảm yêu thương và trân trọng hết mực.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 5

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ - Cường đô la trước khi xuất hiện scandal cô "cặp" đại gia

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà vỗn luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cô không chỉ xinh đẹp mà còn có một gia đình hạnh phúc, hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ một người vợ, người mẹ dù rất bận rộn với công việc trong làng giải trí. Thậm chí cô còn được fan ưu ái phong cho danh hiệu "nữ hoàng giải trí"

Vì thế mà cách đánh giá của dư luận phần nào sẽ khắt khe và "khó khăn" hơn đối với Hồ Ngọc Hà. Khi xuất hiện scandal "cặp" đại gia khiến nhiều người không khỏi thất vọng và hoàn toàn "sụp đổ" hình tượng "nữ hoàng giải trí" của cô.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, 'chiếm trọn' ngôi nữ hoàng của Hà Hồ?

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 6
Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 7

Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối với khán giả vì scandal "cặp đại gia, ăn mặc phản cảm... cảnh nóng"

Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối với khán giả vì scandal "cặp đại gia, ăn mặc phản cảm... cảnh nóng". Sau scandal "cặp" đại gia, đầu 2016 cộng đồng kêu gọi tẩy chay Hà Hồ - người hiện tại đang đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Khiến hơn 10 nhãn hàng phải "gỡ bỏ" hình ảnh mà Hà Hồ làm đại sứ.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 8

Thủy Tiên trong MV mới của Miu Lê

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 9

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vào vai tình nhân trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 10

Thủy Tiên làm “Hoa hậu thân thiện” khitạo các hoạ động cho học trò "Bước nhảy hoàn vũ nhí" đá bóng cùng Công Vinh

Đánh dấu sự trở lại của mình, Thủy Tiên ra MV tung MV “Sài Gòn bận lắm” với hình ảnh nũng nịu, dịu dàng của một cô gái đang yêu tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ yêu nhạc.

Luôn ghi dấu trong lòng khán giả với khả năng sáng tác và diễn xuất, ca sĩ Thủy Tiên luôn mang đến sự mới lạ và ấn tượng cho các tiết mục của mình cùng những bước nhảy uyển chuyển nhưng đầy năng lượng. Với những động tác mềm dẻo và kỹ thuật, giọng ca “Chợt là nỗi đau” luôn là một trong những ca sĩ được đánh giá rất cao về khả năng vũ đạo.

Thủy Tiên từng tham gia phim truyền hình, điện ảnh như: Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Đẹp từng centimet... Mới đây, phim ngắn Love in Maldives đang gây chú ý trên thị trường. Chưa dừng lại ở đó. Mới đây, Thủy Tiên vừa ra mắt phim đầu tay "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?"

Liệu Thủy Tiên sẽ "chiếm trọn" ngôi nữ hoàng của Hà Hồ bằng chính sức mạnh hiện có của minh?

Ngân Giang

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.