Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Tối 12/3, dạ tiệc cưới của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ diễn ra tại một trung tâm đẳng cấp, sang trọng tại TP HCM. "Ngàn sao Việt" là bạn bè thân thiết của cặp đôi đến dự.
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 1

Tối 12/3, dạ tiệc cưới của đạo diễn Victor Vũ và nữ diễn viên diễn ra lãng mạn với nến, hoa hồng cùng điểm nhấn là phim ngắn kể chuyện tình yêu của cả hai.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 2

Dạ tiệc bắt đầu bằng đoạn phim Color your life. Sau đó là phần lễ được thực hiện trang trọng. Cô dâu, chú rể bước ra từ giữa màn hình LED lớn đặt giữa sân khấu. Mẹ của chú rể Victor Vũ chia sẻ đôi lời về con trai, về niềm vui khi con kết duyên cùng cô dâu xinh đẹp. Bà cũng chúc hai con có cuộc hôn nhân trọn vẹn và tình yêu vững bền. Bố của Đinh Ngọc Diệp thì đọc bài thơ tặng hai con sau khi gửi lời cảm ơn đến quan khách. Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ lần lượt thực hiện các nghi lễ cưới trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 3
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 4
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 5

Ảnh cưới hiếm hoii của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Đám cưới của đôi "trai tài, gái sắc" Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ được nhiều người chờ đợi sau đám hỏi bí mật hồi 10/2015. Tuy nhiên, gia đình hai bên muốn giữ không khí riêng tư cho sự kiện quan trọng này nên bảo mật nghiêm ngặt. Công tác an ninh được kiểm tra gắt gao, tất cả khách mời check in tại tầng trệt của tòa nhà rồi mới được lên sảnh cưới.

Dạ tiệc cưới của cặp đôi mang đậm dấu ấn điện ảnh - con đường mà cả hai cùng theo đuổi. Họ đã mất một năm trời để tìm nơi phù hợp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời - nơi đậm chất nghệ thuật để họ thỏa sức sáng tạo.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 6
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 7

Quan khách thưởng thức bộ phim ngắn đậm chất ngôn tình do Victor Vũ đạo diễn.

Sảnh đón khách được dựng lên như một phim trường, với từng máy quay, đèn chiếu sáng được đặt ở những vị trí đắc địa, tạo khung cảnh như cuốn phim cuộc đời. Khi vào trong, khách mời bị choáng ngợp với trang thiết bị hiện đại và hệ thống ánh sáng huyền ảo.

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ tổ chức đám hỏi bí mật vào tháng 10/2015. Đinh Ngọc Diệp từng đóng trong hai phim điện ảnh do Victor Vũ làm đạo diễn là: Chuyện tình xa xứ và Cô dâu đại chiến phần một. Sau đó, cô đóng vai khách mời trong Scandal phần hai và giữ vai trò giám đốc sản xuất phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Victor Vũ.

Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984, nổi tiếng với nhiều vai trò như biên tập viên thời trang, MC, người mẫu, diễn viên. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Tây Đô 2014. Victor Vũ năm nay 41 tuổi, là đạo diễn Việt kiều. Vài năm gần đây, anh được đánh giá cao với loạt phim hot, mang tính nghệ thuật cao.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 8
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 9

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đến chung vui cùng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 10

Diễm My 9X trong trang phục đầm thắt nơ gợi cảm đến chúc mừng đàn chị lên xe hoa.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 11

Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm ăn vận lịch sự mừng hạnh phúc bạn

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 12

Đinh Ngọc Diệp thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục đầm cưới dáng quây ánh kim gợi cảm.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 13
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 14

Kathy Uyên và bạn trai

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 15

Võ Hoàng Yến ăn vận cá tính với trang phục tông đen dự tiệc cưới của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 16

MiA (TH)

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.