Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới

Sáng nay, sau nhiều ngày im lặng trước những tin đồn, đám cưới của Trà My Idol đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Thời tiết tại TP Hồ Chí Minh sáng nay khá đẹp, nắng chưa gắt nên khá phù hợp cho một tiệc cưới ấm cúng và thân tình.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 1
Từ sáng sớm, cổng hoa được trang trí chỉn chu, cẩn thận tại nhà riêng của chú rể đại gia Tô Văn Đức. Mọi người đều tất bật chuẩn bị cho lễ đón dâu.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 2
Trước cửa chung cư Tôn Thất Thuyết (TP.HCM) - nơi Trà My đang ở, dàn xế hộp đắt tiền của nhà trai xếp thành hàng dài và nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của người dân xung quanh.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 3
Chú rể Tô Văn Đức cầm hoa và dẫn lễ đến xin dâu. Ông xã của nữ ca sĩ từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007 là một doanh nhân có tiếng tại Sài thành. Anh sinh năm 1984 và đang sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng ở TP.HCM.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 4
Những cô gái trong đội ngũ bê tráp của nhà gái chủ yếu là bạn bè thân thiết với Trà My như Diệp Lâm Anh, Lều Phương Anh, Uyên Linh...
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 5
Không chỉ bưng lễ, Lều Phương Anh đến rất sớm để chuẩn bị mọi thứ giúp cô bạn Trà My.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 6
Trà My rạng ngời trong lễ rước dâu. Nữ ca sĩ diện áo dài hoa hồng được thiết kế tinh tế, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của cô.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 7
Trà My cười tươi trước ống kính. Nữ ca sĩ Hà thành cầm hoa đặt trước eo để che bụng bầu. Theo lời những người bạn thân, cô đang có tin vui ở những tháng đầu tiên nên người đẹp đi lại rất nhẹ nhàng và cẩn thận.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 8
Trà My và chú rể Tô Văn Đức hẹn hò 2 năm trước khi quyết định góp gạo thổi cơm chung. Ông xã của cô có tiếng là rất yêu thương, chăm sóc vợ sắp cưới.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 9
Với bản tính thẳng thắn và chân thật, Trà My rất được lòng bố mẹ chồng. Trước lễ cưới, cô chia sẻ không muốn sự ồn ào trong công việc nghệ thuật của mình ảnh hưởng đến việc kinh doanh của gia đình chồng. Do vậy, dù nhận được rất nhiều lời mời phỏng vấn nhưng cô đều từ chối.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 10
Tại hôn lễ, sau khi trao nhẫn cho vợ, đại gia Tô Văn Đức nhẹ nhàng hôn lên tay Trà My để thể hiện tình yêu.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 11
Cô dâu được mẹ hai bên trao của hồi môn gồm vòng cổ và bông tai.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 12
Hôn lễ của Trà My và chồng sẽ diễn ra vào tối 15/6 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP. HCM. Trong ngày trọng đại của mình, nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol sẽ mặc chiếc váy cưới thiết kế riêng đính kết tinh xảo với 3.000 viên pha lê cao cấp, có giá 200 triệu đồng.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 13
Sau đám cưới, nữ ca sĩ sinh năm 1989 sẽ tạm gác công việc ca hát để dành thời gian chăm sóc cho gia đình và hoàn thành vai trò làm vợ, làm mẹ.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 14
Sau khi làm thủ tục xin dâu, Trà My được chú rể tháp tùng trên chiếc Bentley trị giá 11 tỷ để về nhà trai. Đây là phương tiện đi lại thường ngày của chú rể Tô Văn Đức.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 15
Rất nhiều người đi đường nán lại trước cửa nhà chú rể để xem hôn lễ.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 16
Cặp đôi chắp tay thành tâm cầu xin những điều tốt lành trước bàn thờ gia tiên.
Trà My Idol rạng rỡ áo dài đỏ trong ngày cưới - anh 17
Sau lễ rước dâu, cô dâu sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra tại khách sạn ngày mai 15/6.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.