Triển lãm cưới HWP “The Elite” – Tinh hoa dịch vụ cưới 2018 sắp trình làng

(Ngày Nay) -  Sau 9 mùa cưới với nhiều thành công rực rỡ, Triển lãm Cưới HWP 2018 lần thứ 10 với chủ đề “The Elite” sẽ trở lại vào tháng 8 này tại TP HCM - Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, ngày 11 – 12/8/2018 và tại Hà Nội - Khách sạn Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình,ngày 24 – 26/8/2018.
Những mẫu váy cưới mới nhất sẽ được trình diễn tại HWP 2018
Những mẫu váy cưới mới nhất sẽ được trình diễn tại HWP 2018

Chiều 7/8/2018, buổi họp báo khai mạc Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 10 với chủ đề “The Elite” đã chính thức diễn ra tại khách sạn Lotte Hotel Hanoi (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).

Triển lãm cưới HWP “The Elite” – Tinh hoa dịch vụ cưới 2018 sắp trình làng ảnh 1

Quang cảnh buổi họp báo tại khách sạn Lotte Hotel Hanoi chiều 7/8

Theo Ban tổ chức triển lãm, đây là chương trình đặc biệt đánh dấu hành trình 10 năm hoạt động trong ngành dịch vụ cưới của Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (2009 – 2018) với chuỗi sự kiện, nghệ thuật đặc sắc.

Triển lãm cưới HWP “The Elite” – Tinh hoa dịch vụ cưới 2018 sắp trình làng ảnh 2

Với định hướng chỉ mang tới cho các cặp đôi những dịch vụ và ideas tinh hoa nhất, năm nay, HWP chọn Black - White - Gold (Đen – trắng - vàng) là tông màu chủ đạo cho concept của Triển lãm lần thứ 10 nói riêng và xu hướng cho mùa cưới 2018. Đại diện HWP cho biết: chỉ những tone màu này mới biểu lộ được tốt nhất, đầy đủ nhất tinh thần của concept “The Elite”.

Triển lãm cưới HWP “The Elite” – Tinh hoa dịch vụ cưới 2018 sắp trình làng ảnh 3

Những hình ảnh mới nhất của triển lãm cưới HWP 2018

HWP 2018 là chuỗi sự kiện nghệ thuật đặc sắc, là điểm hẹn hàng đầu cho các cặp đôi với nhiều hoạt động hấp dẫn: Best Deal Best Wedding, Wedding Fashion Show, Thử làm cô dâu, Trắc nghiệm tình yêu hôn nhân bằng bài Tarot, tặng Catalogue Cưới HWP2018 miễn phí, Mua hàng từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng nhận ngay kỳ nghỉ trăng mật 4 sao tại Đà Lạt, Wedding workshop, Lucky Draw.

Sôi nổi nhất là Wedding Fashion Show diễn ra từ 19h30 – 21h hàng ngày. Năm nay, trên sàn diễn HWP 2018, các nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang cưới hang đầu sẽ đưa ra những collection trend của năm 2019.

Chương trình Best Deal Best Wedding dành cho tất cả các cặp đôi tham gia triển lãm với các gói ưu đãi, mua sắm cực lớn. Điểm khác biệt của chương trình ưu đãi này là các cặp đôi chỉ có thể mua và đăng ký dịch vụ cưới giá tốt trong thời gian triển lãm và số lượng có hạn. Những cặp đôi đến sớm và nhanh tay đăng ký sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Triển lãm cưới HWP “The Elite” – Tinh hoa dịch vụ cưới 2018 sắp trình làng ảnh 4

Đặc biệt, mua sắm tại HWP 2018 còn đem lại cho khách cơ hội nhận quà tặng lớn theo chương trình Mua hàng đổi quà. Với những hoá đơn mua hàng từ 10 triệu đồng trở lên, khách sẽ nhận được gói du lịch trăng mật 3 ngày 2 đêm tại Resort 4 sao ở Đà Lạt/Hạ Long. Với những hoá đơn mua hàng từ 5 triệu đồng trở lên, khách sẽ nhận được gói du lịch trăng mật 2 ngày 1 đêm tại Resort 4 saoở Đà Lạt/Hạ Long. Chương trình áp dụng cho tất cả đơn hàng mua sắm tại Triển lãm, không được cộng dồn các hoá đơn.

Bên cạnh đó, Triển lãm Cưới HWP 2018 còn có nhiều hoạt động thú vị thu hút và gây ấn tượng với khách. Chỉ cần đăng ký tham gia online tại website: trienlamcuoihwp2018.vn, khách tới triển lãm sẽ nhận quà door gift là một cuốn Catalogue Cưới HWP 2018. Năm nay, 10.000 cuốn Catalogue Cưới HWP 2018 sẽ được tặng miễn phí tại Triển lãm Cưới HWP 2018 ở cả Hà Nội và TP.HCM.                     

Một trong những hoạt động khá thú vị là "Thử làm cô dâu" tiếp tục được tổ chức trong tất cả các ngày diễn ra triển lãm, từ 9 - 21h hàng ngày. Mỗi điểm triển lãm (Hà Nội và TP.HCM) có 100 suất thử làm cô dâu hoàn toàn miễn phí. Người đăng ký tham gia sẽ được các chuyên gia hàng đầu làm tóc, make up, được thử áo cưới và chụp hình cưới mà không phải chi trả bất cứ chi phí nào.

"Lucky Draw" được tổ chức 2 lần/ngày vào các khung giờ 11h15 và 16h hàng ngày với nhiều giải thưởng giá trị và thiết thực cho lễ cưới như kỳ nghỉ trăng mật; các gói dịch vụ cưới cao cấp: nhẫn cưới kim cương, chụp album cưới, váy cưới cao cấp, áo dài cưới cao cấp...

Triển lãm cưới HWP “The Elite” – Tinh hoa dịch vụ cưới 2018 sắp trình làng ảnh 5

Wedding Workshop cũng tổ chức 2 lần/ngày vào các khung giờ 10h và 16h30 hàng ngày với nội dung tư vấn về cách làm tóc, trang điểm, trang trí tiệc cưới… theo trend cưới 2018 – 2019. Chủ trì workshop là những chuyên gia có tiếng trong ngành dịch vụ cưới, như ở TP. HCM sẽ có workshop do nghệ nhân bánh cưới topping Ngọc Trần chủ trì…

Triển lãm Cưới HWP năm nay còn có một góc nhỏ dành cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hôn nhân, cặp đôi nào tò mò về tương lai trong cuộc sống lứa đôi. Đó là góc nhỏ "Trắc nghiệm tình yêu hôn nhân" bằng lá bài Tarot diễn ra vào 14h hàng ngày tại HWP 2018. Đặc biệt, tại khu trưng bày Honeymoon Tour and PackageTriển lãm còn kết hợp với các khu nghỉ dưỡng 4 -5 sao như The Imperial Hotel Vung Tau, Merperle Hòn Tằm, L’Alyana Ninh Vân Bay, La Veranda Resort Phú Quốc MGallery by Sofitel... để giới thiệu các gói honeymoon, pre-Wedding, wedding...

Khách mời của Triển lãm Cưới HWP 2018 là KOL/nghệ sĩ/người mẫu Quang Đại, ban nhạc đến từ Philippines, nghệ nhân bánh cưới Ngọc Trần và các ca sĩ nổi tiếng...

Đại diện của thương hiệu trang sức PNJ chia sẻ: “Năm nay, PNJ hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho Triển lãm Cưới HWP 2018 “The Elite”. Đây không phải lần đầu tiên PNJ đồng hành cùng HWPmà PNJ và HWP đã có nhiều năm hợp tác ăn ý bởi chúng tôi có cùng chung mục đích là cùng vun đắp hạnh phúc bền vững cho các đôi lứa yêu nhau, góp phần giúp các đôi uyên ương có một hôn lễ hạnh phúc, một khởi đầu đẹp nhất trong hành trình hôn nhân. Mùa cưới năm nay, PNJ sẽ đưa các cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại bước vào một không gian mua sắm trang sức cưới sang trọng, hiện đại với các bộ sưu tập trang sức cưới đa dạng, tinh xảo theo 3 chủ đề tương ứng với 3 giai đoạn cầu hôn, đính hôn và cưới.”

Bên cạnh Nhà tài trợ Vàng PNJ và nhà tài trợ địa điểm – Lotte Hotel Hanoi, Gala Center, Triển lãm Cưới HWP 2018 – “The Elite” được tổ chức với sự đồng hành của các đối tác khách sạn, décor, hình ảnh, trang điểm uy tín: SkyMond Luxury, TuArts Wedding, thời trang Remmy, Palatino Studio, Lucy’s Dream Lace, Lecia Bridal, Precita, Juliette Bridal, Doji, Thế giới Kim cương, trang sức Kim Ngọc Thuỷ, The Imperial Hotel Vung Tau, Ommi Bridal, Blossom Hill Bridal, áo dài Long Phụng, Printaphy Photobooth,  Kiho Bridal, Elle Flora, Ken Makeup Academy Bridal, Pag Studio, Carol-D, Kim Tuyến Bridal, Kho đồ cưới, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc...

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự, vui lòng truy cập website: www.trienlamcuoihwp2018.vn

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.