Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt

Thu Phương liên tục đăng status 'đá xéo' Tuấn Hưng, có ý kiến cho rằng Thu Phương nên xin lỗi và không nên lòng vòng, thậm chí có một người đã lên tiếng tố giả dối và không tôn trọng bản quyền ca khúc
Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt
Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt ảnh 1

Những ngày vừa qua, Thu Phương liên tục đăng status 'đá xéo' Tuấn Hưng. Sau khi nam ca sĩ này lên tiếng, Thu Phương lại kêu rằng cô bị đối xử không công bằng.

Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt ảnh 2

Chuyện lùm xùm bản quyền giữa Thu Phương và Tuấn Hưng gần đây thu hút không ít sự quan tâm của dư luận. Ban đầu, do Thu Phương sử dụng ca khúc Nắm lấy tay anh để biểu diễn mà không xin phép chủ sở hữu hợp pháp là ca sĩ Tuấn Hưng khiến anh này không hài lòng, đăng đàn “nhắc khéo” Tú Dưa – tác giả của ca khúc. Sau khi bị nhắc khéo, Thu Phương đáp trả bằng bức tâm thư dài. Dù tuyệt nhiên không nhắc đến tên ai nhưng dòng trạng thái dài có nội dung xoay quanh vấn đề tác quyền của bài hit Chưa bao giờ – được NS Việt Anh viết riêng cho Thu Phương – được cho là hành động đáp trả ẩn ý của giọng ca gốc Hải Phòng.

Chuyện hát ca khúc "hit", độc quyền mà chưa xin phép đã không còn xa lạ trong làng nhạc Việt. Thế nhưng, hầu hết trước đây, khi bị phản ánh, các ca sĩ sẽ lên tiếng nhận sai. Khi bị Tuấn Hưng 'nhắc khéo', chuyện sẽ đơn giản hơn nếu Thu Phương lên tiếng xin lỗi nam ca sĩ.

Theo đó, nam ca sĩ mong muốn Thu Phương "sai thì nói sai" và đừng "đá xoáy" lòng vòng để fan hai bên gây chiến. Tiếp đến, giọng ca "Nắm lấy tay anh" phản ứng khá gay gắt bằng việc sẽ tung đoạn tin nhắn xin lỗi của Thu Phương lên nếu cô cứ tiếp tục làm lớn chuyện.

Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt ảnh 3

Tuấn Hưng cho rằng Thu Phương thích đá xoáy mà không nhận sai

Thế nhưng, Thu Phương lại thích làm lớn chuyện khi liên tục đăng status ám chỉ Tuấn Hưng ích kỷ và cho rằng việc cô hát ca khúc 'Nắm lấy tay anh' là điều bình thường và không hề sai. Khi nhiều lần "đá đểu" Tuấn Hưng, nam ca sĩ này đã bức xúc lên tiếng cho rằng Thu Phương thích lòng vòng 'đá xoáy'. Anh nói rằng Thu Phương đã inbox xin lỗi nhưng vẫn lên facebook để đá xoáy. Và không chỉ ca khúc 'nắm tay anh' mà 'Cầu vồng khuyết' cũng bị Thu Phương hát mà không xin phép Tuấn Hưng.

Chuyện chưa dừng lại, mới đây, Thu Phương lại tiếp tục viết những dòng tâm sự đầy tâm trạng: "Người với người sao không nhân ái, để mang chi cả tiếng cười bi ai?... Mong được cuộc sống đối xử công bằng vì bản thân đã sống công bằng cũng giống như mong con sư tử không ăn thịt mình vì mình đã không ăn thịt nó".

Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt ảnh 4

Thu Phương mong được đối xử công bằng

Trước chia sẻ của Thu Phương có ý kiến cho rằng cô đã làm sai thì nên nhận lỗi chứ đừng để mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt ảnh 5Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt ảnh 6

Có ý kiến cho rằng Thu Phương nên xin lỗi mà không nên lòng vòng. Nếu Thu Phương không chịu nhận lỗi hay im lặng thì quan hệ của cô và Tuấn Hưng sẽ trở nên xấu hơn.

Thậm chí có một người đã lên tiếng tố giả dối và không tôn trọng bản quyền ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Người này chia sẻ: "Ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của Châu Đăng Khoa do Ái Phương mua độc quyền chị cũng hát say sưa lắm và còn ngang nhiên đổi tên trước khán giả. Chị cũng bảo là đã gửi mail xin phép nhưng thực tế lại là hoàn toàn không phải. Bên Ái Phương ngơ ngác và té ngửa vì hóa ra chị chỉ gửi cái message vào inbox mà của đáng tội, không vào inbox được vì không phải bạn với nhau nên nó chạy vào ô others của Message Facebook".

Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt ảnh 7

Thu Phương bị tố giả dối.

Thêm vào đó, trước tâm thư của Thu Phương, Tuấn Hưng không có phát ngôn phản hồi nào. Nhưng mới đây, giọng ca mùa thu tiếp tục được cho là có động thái đá xéo Tuấn Hưng. Lấy tiêu đề là “Tư duy”, Thu Phương bày tỏ thiện cảm của mình dành cho đàn em Sơn Tùng M-TP. Tuy vậy nhiều người dùng mạng vẫn cho rằng Thu Phương đang mượn Sơn Tùng để “xoáy” Tuấn Hưng. Cụ thể, khi nói về sao Pop trẻ Sơn Tùng, cô viết: “Gặp em, làm việc với em rồi mới thấy, nghĩ mãi không biết sắp em vào đâu? Cuối cùng phát hiện ra: “Em không có gì, không làm gì” mà tự nhiên thấy ghét.

Tuy phủ nhận chuyện mượn đàn em đá xéo Tuấn Hưng nhưng Thu Phương vẫn nhận phải nhiều chỉ trích. Không ít ý kiến cho rằng Thu Phương sân si, đã sai còn không biết nhận lỗi. Các fan của “Giọng ca mùa thu” cũng lên tiếng trấn an, mong thần tượng nguôi giận bỏ qua vụ việc. Bản thân Thu Phương cũng đã xoá dòng chia sẻ dài này sau đó. Trong thời gian này, Tuấn Hưng và Tú Dưa không có phát ngôn nào liên quan đến sự việc. Tuấn Hưng đang tranh thủ tận hưởng cảnh sắc ở nước ngoài trong chuyến lưu diễn.

Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt ảnh 8
Tuấn Hưng - Thu Phương khẩu chiến quyết làm đối phương bẽ mặt ảnh 9

Thu Phương bị nghi mượn Sơn Tùng để đá xéo Tuấn Hưng. Dù đã xoá dòng chia sẻ dài, Thu Phương vẫn bị ném đá vì nghi vấn mượn đàn em để “dằn mặt” Tuấn Hưng. Thu Phương đáp trả cư dân mạng vừa ám chỉ lại vừa phủ nhận.

>> Xem thêm: Thẩm Thúy Hằng: Nhan sắc chim sa, cá lặn đến thảm họa nghiệt ngã

Ly Ly

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.