Dùng Bankplus, ai cũng có quà

(Ngày Nay) -Từ ngày 15/03/2017 đến ngày 30/06/2017, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký và lan tỏa dịch vụ BankPlus.
 
Dùng Bankplus, ai cũng có quà

Theo đó, khi đăng ký dịch vụ thành công, khách hàng được tặng ngay quà tặng tiền mặt vào tài khoản lên tới 30.000đ để trải nghiệm dịch vụ (Với điều kiện thuê bao khách hàng đã sử dụng được trên 6 tháng, cước tiêu dùng trung bình 30.000đ/tháng).

Sau khi đăng ký dịch vụ, mọi giao dịch khách hàng thực hiện trong vòng 3 tháng tiếp theo đều được nhận thêm tiền mặt quà tặng từ Bankplus. Cụ thể, mức tối đa khách hàng sẽ nhận được 40.000 tiền mặt khi thanh toán tiền điện qua Bankplus, nhận thêm 20.000đ cho mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại, thanh toán internet và chuyển tiền mặt. Ước tính, mỗi khách hàng có thể nhận được đến 330.000đ từ dịch vụ Bankplus.

Ngoài ra, khách hàng đã sử dụng Bankplus khi giới thiệu thành công cho người thân, bạn bè cùng sử dụng, đều được nhận quà tương tự khách hàng mới (tối đa 30.000 đồng khi thuê bao được giới thiệu kích hoạt Bankplus thành công và 300.000 đồng khi thuê bao được giới thiệu sử dụng Bankplus trong 3 tháng và thực hiện các giao dịch như quy định).

Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động hàng đầu, dành cho mọi người, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại ưu đãi lớn vào bất cứ lúc nào, tại bất cứ nơi đâu, một cách an toàn tuyệt đối. Dịch vụ hiện có mặt tại các ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, MB, VIB, LienVietPostBank, HDBank, VP Bank, ABBANK, Maritime bank, Nam Á Bank... Đối với các khách hàng sử dụng ngân hàng khác hoặc chưa có tài khoản ngân hàng cũng có thể đăng ký ngay dịch vụ Bankplus Viettel ngay trên điện thoại di động bằng cách gọi *123#.

Israel ra điều kiện tham gia đàm phán tại Cairo
Israel ra điều kiện tham gia đàm phán tại Cairo
(Ngày Nay) - Ngày 4/5, một quan chức hàng đầu của Israel cho biết Israel sẽ cử một phái đoàn đến Cairo (Ai Cập) để đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza chỉ khi nước này nhận thấy “diễn biến tích cực” về khuôn khổ thỏa thuận trao đổi con tin.
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
(Ngày Nay) - Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Tọa đàm ra mắt sách “Phạm Văn Kiêm và trăm năm hầu bóng - nhạc – văn” đã diễn ra ngày 4/5 tại Nhà xuất bản Hội Nhà văn, số 65 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sách dày 800 trang, của tác giả Lê Y Linh, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn liên kết với Tri Thức Trẻ Books ấn hành.
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Ngày 3/5, Tập đoàn Google và Bộ Tư pháp Mỹ đã kết thúc phần tranh luận cuối cùng liên quan đến cáo buộc công ty con của Alphabet vi phạm luật chống độc quyền ở mảng công cụ tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mang tính bước ngoặt, được đánh giá là có khả năng định hình “tương lai của Internet”.
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án tối cao Nepal vừa ra lệnh hạn chế số lượng giấy phép leo núi đối với đỉnh núi Everest và các đỉnh núi khác. Quyết định này được đưa ra ngay trước thềm mùa leo núi mùa xuân, thời điểm thu hút hàng trăm nhà thám hiểm đổ về dãy Himalaya.
Nhiều khu vực có mưa và dông
Nhiều khu vực có mưa và dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4/5, trên cả nước nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.