Sữa non giúp trẻ tăng đề kháng tốt hơn

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trong những năm đầu đời, trẻ cần tăng cường dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng. Bổ sung sữa non chính là giải pháp hữu hiệu được nhiều bà mẹ tin dùng nhằm giúp con khỏe mạnh, ít bị ốm đau hay bệnh vặt.

Sữa non - nguồn kháng sinh tự nhiên

Theo các nghiên cứu khoa học, so với sữa bình thường, sữa non mang hàm lượng protein cao hơn 10 lần. Đây cũng là thành phần cơ bản để cấu tạo nên tế bào và các cơ quan bên trong cơ thể. Ngoài ra, nhiều vitamin A, E, B2, B3, K… có trong sữa non góp phần thúc đẩy trẻ phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn trí não. Do đó, sữa non được mệnh danh là chất kháng sinh tự nhiên, tạo “hàng rào phòng vệ” vững chắc giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ.

“Sữa non chứa nhiều kháng thể, tế bào bạch cầu cùng nhiều đặc tính miễn dịch. Đây chính là cơ chế giúp trẻ hoàn thiện và tăng cường chức năng hệ miễn dịch, giúp phòng ngừa nhiều loại bệnh nhiễm khuẩn khác nhau như nhiễm khuẩn đường hô hấp, tiêu hóa…”, BS.CKI Trần Thị Minh Nguyệt, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) cho biết.

Sữa non giúp trẻ tăng đề kháng tốt hơn ảnh 1

Sữa non là thành tố quan trọng để trẻ có sức đề kháng khỏe mạnh và phát triển vượt trội.

Nguồn sữa non cho trẻ trong 1 - 2 ngày đầu sau sinh cùng với miễn dịch từ mẹ truyền sang thường đủ bảo vệ trẻ trong 6 tháng đầu sau sinh. Tuy nhiên, từ tháng thứ 7 trở đi, lượng kháng thể bảo vệ sụt giảm, trẻ tiếp xúc nhiều hơn với môi trường bên ngoài nên nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn cũng cao hơn. Do đó, giai đoạn từ 6 tháng – 3 tuổi được xem là “khoảng trống miễn dịch”, trẻ cần được tăng cường hệ miễn dịch để phát triển khỏe mạnh.

Trước thực trạng khan hiếm của loại sữa được mệnh danh là “giọt vàng”, các thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời các dạng thực phẩm giàu kháng thể IgG từ sữa non, trong đó có sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng).

“Chìa khóa vàng” giúp trẻ tăng đề kháng

Tuy mới ra mắt nhưng Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) đang được các mẹ Việt quan tâm bởi đây là sản phẩm thuộc nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam trong 3 năm liền (từ 2019 – 2021). Được Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đặc chế, bên cạnh sữa non, sản phẩm sữa này còn thừa hưởng nền tảng công thức FDI độc quyền được Viện Dinh dưỡng Quốc gia chứng nhận lâm sàng, mang lại hiệu quả rõ rệt với thể trạng trẻ em Việt Nam sau 4 tháng sử dụng.

“Chúng tôi sử dụng thành phần chính là 100% sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ bởi loại sữa này có hàm lượng dinh dưỡng và kháng thể IgG cao gấp nhiều lần các loại sữa non khác. Bên cạnh đó, công thức FDI trong sữa mang đến nguồn bổ trợ thứ 2, giúp nhân đôi sức đề kháng cho trẻ”, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển “bật mí” công thức.

Sữa non giúp trẻ tăng đề kháng tốt hơn ảnh 2

Sữa non 24h cùng nền tảng công thức FDI giúp trẻ nhân đôi sức đề kháng.

Công thức FDI được xây dựng từ sự kết hợp theo tỷ lệ hoàn hảo của HMO và FOS/Inulin giúp trẻ xây dựng nền tảng “đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt”. Trong đó, FOS/Inulin là chất xơ hòa tan kết hợp cùng HMO, thành tố góp phần nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường ruột, giúp trẻ xây dựng nền tảng tiêu hóa vững chắc để hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Các thí nghiệm lâm sàng cho thấy bộ đôi dưỡng chất này làm giảm tỷ lệ trẻ biếng ăn đến 74,6% và tỷ lệ trẻ táo bón đến 77,8%.

Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) còn chứa canxi, kẽm, phốt pho, vitamin D3 giúp hình thành cấu trúc xương và răng chắc khỏe để trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội. Các chất DHA, lutein, iot sẽ hỗ trợ hoàn thiện thị giác và não bộ của trẻ. Đây chính là nền tảng quan trọng để trẻ phát triển tầm vóc và trí não trong 1.000 ngày đầu đời.

Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Thụy Điển.

Với Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng), các mẹ sẽ yên tâm hơn vì con có được nền tảng đề kháng vững chắc để phát triển khỏe mạnh, cao lớn và thông minh vượt trội.

Sữa non giúp trẻ tăng đề kháng tốt hơn ảnh 3

Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) nhanh chóng đón nhận được sự tin tưởng của nhiều mẹ Việt nhờ các ưu điểm vượt trội.

Nutifood GrowPLUS+ gồm các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ. Trong đó, Nutifood GrowPLUS+ Đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi; Nutifood GrowPLUS+ Xanh dành cho trẻ biếng ăn; Nutifood GrowPLUS+ Trắng dành cho trẻ cao lớn khỏe mạnh mà không lo tăng cân; “tân binh” Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ. Bộ sản phẩm đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam, giúp các mẹ có thêm sự chọn lựa để chăm sóc, đồng hành cùng con yêu lớn khôn.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.