KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 , sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Lần đầu tiên diễn ra tại Cần Thơ, KUN Happy Run Cần Thơ 2024 tạo cơ hội cho các em nhỏ khu vực Tây Nam Bộ khám phá đường đua được tổ chức chuyên nghiệp, đa trải nghiệm với nhiều thử thách kỳ thú. Để tăng sức hấp dẫn cho giải đấu, Ban tổ chức (BTC) KUN Happy Run Cần Thơ 2024 sẽ dành tặng miễn phí hoàn toàn 1.500 BIB chạy cho các runner nhí.

“Nhiều năm qua, thương hiệu KUN với hoạt động KUN Marathon tổ chức các giải chạy dành cho trẻ em nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội tổ chức giải chạy cho trẻ em tại Cần Thơ, thủ phủ miền Tây Nam Bộ. Nhằm khuyến khích các em nhỏ tích cực rèn luyện sức khỏe, có thêm kỷ niệm đẹp trên hành trình khôn lớn, BTC tặng miễn phí toàn bộ BIB cho các runner nhí, đúng như tinh thần cùng Kun vận động mỗi ngày - Cùng con trưởng thành, cùng con Hạnh phúc ” - Đại diện Công ty CP Sữa Quốc tế IDP chia sẻ.

Là sự kiện nằm trong khuôn khổ của VPBank Can Tho Music Night Run 2024, KUN Happy Run Cần Thơ 2024 dự kiến thu hút 1.500 em nhỏ ở độ tuổi từ 5-10 tuổi. Tham gia giải đấu, các runner nhí sẽ tranh tài ở đường đua cự li 800m, vượt qua các chướng ngại vật làm từ chất liệu phao hơi, an toàn cho trẻ nhỏ. Mỗi chướng ngại vật được thiết kế ở mức độ khó, dễ khác nhau, sẽ khích lệ tinh thần thể thao, thắp lửa đam mê chinh phục cũng như đem đến cho runner nhí khoảnh khắc vui chơi bất tận.

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 là điểm hẹn, gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Các em nhỏ sẽ được giao lưu với Papa Bự Trường Giang, Siu Lì Bảo Ngọc, Chớp Chớp Duy Anh, ca sĩ Phương Anh Idol, Hot Youtuber TonyTV, Youtuber Hiếu Kute. Các nghệ sĩ sẽ đồng hành, cổ vũ cho các bé trong suốt hành trình chinh phục đường đua.

Racekit là món quà hấp dẫn mà KUN Happy Run Cần Thơ 2024 dành cho chiến binh nhí. Mỗi vận động viên sẽ nhận 01 bộ racekit gồm: áo đấu, BIB ghi tên vận động viên, sữa KUN. Toàn bộ áo đấu được tài trợ bởi ANTA Kids - thương hiệu thời trang thể thao tiên phong dành cho trẻ em tại Việt Nam, được đón nhận nồng nhiệt như 1 biểu tượng về sự năng động và không ngừng tiến lên. Thiết kế áo đấu với sắc hồng nổi bật, chất liệu thoáng mát giúp các runner nhí luôn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình vận động. Huy chương làm từ chất liệu kim loại, chi tiết tinh tế, sắc nét, bảo chứng ghi nhận nỗ lực của runner chinh phục Kun Happy Run đầu đời.

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 là giải chạy nằm trong khuôn khổ VPBank Can Tho Music Night Run 2024. Giải chạy tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng” của VPBank bằng những chiến lược và hành động cụ thể.

“Chúng tôi nhận thấy ở môn thể thao chạy bộ nguồn cảm hứng mạnh mẽ của ý chí quyết tâm, của sự rèn luyện bền bỉ và những nỗ lực không ngừng để chinh phục thử thách, cùng với những trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt đẹp của tinh thần thể thao, của sự gắn kết, yêu thương và chia sẻ, của phong cách sống nhân vặn và tích cực. Giải chạy KUN Happy Run Cần Thơ 2024 là cơ hội để khơi dậy tinh thần thể thao, giúp các em hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, trở thành những cá nhân thịnh vượng thể chất trong tương lai.” Đại diện VPBank chia sẻ.

Thương hiệu Kun - Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP gắn với nhiều hoạt động cộng đồng như chương trình Lof Bus - Nối Vòng tay yêu thương, hỗ trợ trẻ em mồ côi sau Covid; Tổng đài LOF KUN – giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mới đây, chương trình “Sữa KUN Cho em - Cùng em cao lớn” đã lan tỏa tình yêu thương đến trẻ em khó khăn. KUN cũng là thương hiệu đồng hành với Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội đồng đội TW, triển khai nhiều hoạt động giáo dục thể chất, tinh thần cho các em học sinh như: Cùng KUN Làm Việc tốt, Cùng KUN Bảo vệ Môi trường, Cùng KUN đọc sách mỗi ngày…

Tham gia đồng tổ chức KUN Happy Run Cần Thơ 2024, thương hiệu KUN nhằm khẳng định khát vọng hướng đến trẻ em, vì trẻ em, đem đến các em nhỏ sân chơi bổ ích, thỏa sức vận động, sáng tạo góp phần tạo nên thế giới tuổi thơ đầy màu sắc với những trải nghiệm khó quên.

“Trên hành trình hơn 20 năm qua, KUN thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho thế hệ thiếu nhi Việt Nam, đồng hành bền bỉ liên tục trong nhiều năm, tạo sân chơi về thể chất đúng nghĩa. Qua thông điệp "Cùng Kun vận động mỗi ngày", từ đó cũng truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh tạo điều kiện nhiều hơn cho con em được phát triển toàn diện, cả về thể chất lẫn tinh thần, về trí tuệ và cảm xúc” – đại diện Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP chia sẻ.

VPBank, Công ty CP Sữa Quốc tế IDP và Nexus Sport Events cùng theo đuổi mục tiêu kiến tạo giá trị tốt đẹp cho xã hội. Nhiều năm qua, ba doanh nghiệp lựa chọn đồng hành các giải chạy cộng đồng. KUN Happy Run Cần Thơ 2024 là giải chạy đầu tư quy mô, sẽ là sân chơi thể thao kỳ thú hướng các bạn nhỏ ý thức xây dựng một nền tảng sức khỏe vững chắc, tinh thần bản lĩnh để trở thành những người có ích cho xã hội trong tương lai.

Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án tối cao Nepal vừa ra lệnh hạn chế số lượng giấy phép leo núi đối với đỉnh núi Everest và các đỉnh núi khác. Quyết định này được đưa ra ngay trước thềm mùa leo núi mùa xuân, thời điểm thu hút hàng trăm nhà thám hiểm đổ về dãy Himalaya.
Nhiều khu vực có mưa và dông
Nhiều khu vực có mưa và dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4/5, trên cả nước nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Chính quyền tỉnh Ibaraki đã gặp khó khăn trong việc quảng bá đặc sản thịt bò Hitachiwagyu của địa phương, sau khi một cuộc khảo sát cho thấy một tỷ lệ đáng kể thanh niên Nhật Bản không thể đọc được các ký tự chữ Hán (kanji) trong tên của thương hiệu thịt bò này.
Nét đẹp tự nhiên trong từng chi tiết đèn kính màu Tiffany. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết bí đỏ: Nét đẹp tự nhiên trong từng chi tiết đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Mẫu đèn Squash là một trong những tác phẩm điêu khắc bằng kính màu xuất sắc nhất của Tiffany Studios, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của hoa và lá bí đỏ. Thiết kế độc đáo với hình dạng quả bí kết hợp cùng kỹ thuật chế tác tinh xảo đã biến chiếc đèn này trở thành một kiệt tác nghệ thuật đầy ấn tượng.
Ảnh minh hoạ.
Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư tiếp nhận 1,5 tỷ yêu cầu tra cứu, xác thực thông tin công dân
(Ngày Nay) - Bộ Công an cho biết, tính đến giữa tháng 4/2024, hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đã kết nối với 16 bộ, ngành, 1 doanh nghiệp nhà nước, 3 doanh nghiệp viễn thông và 63 địa phương, tiếp nhận 1,5 tỷ yêu cầu tra cứu, xác thực thông tin công dân, 650 triệu yêu cầu đồng bộ thông tin công dân.
Các đại biểu tham quan triển lãm.
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra ngày 3/5, tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức nhân Kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024).
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang phát biểu.
Từ ngày 1/7, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ trực tuyến
(Ngày Nay) - Tổng số lượt sử dụng tài khoản định danh điện tử trên các Cổng dịch vụ công đến nay là trên 29,37 triệu, số lượt đăng nhập trên ứng dụng Etax của Tổng cục Thuế là gần 2,1 triệu lượt, số lượt đăng nhập trên ứng dụng VssID của Bảo hiểm xã hội Việt Nam là hơn 10,4 triệu lượt. Tổng số tiền tiết kiệm được cho nhà nước ước tính 469 tỷ đồng.